gstuning wrote:Það hefur enginn hérna neitt á móti L2C
Ég get ekki séð að svo sé,, þar sem að ekkert slæmt er um þann klúbb að segja
Ég hef í raun verið í honum síðan 1999 eða eitthvað,, þótt að maður hafi ekki mætt á allar samkomur og svona þá fylgist maður samt með hvað þið eruð að gera
Rígur,, ég hef aldrei fundið fyrir neinum ríg,,
ef þið eruð að meina eitt og eitt comment þá tel ég það ekki ríg,,
Ekkert að neinum bílaklúbb á meðan ekkert ólöglegt er stundað

iar wrote:Vissulega eru þessir tveir klúbbar greinilega mjög ólíkir, hér virðist fólk vera minna fyrir límmiða og púst og L2C minna fyrir svona stock-fanatíkur eins og við eigum til að vera.Bara gaman.
Kommon, BMWKraftur er líka áhugamannaklúbbur um eina tegund bifreiða, það er ákveðin bilun!
Spurning kannski að efla samstarf klúbbana eitthvað með sameiginlegum hittingum og jafnvel uppákomum...
iar wrote:Heyr heyr, ég var einmitt frekar hissa að sjá þessar staðhæfingar að L2C væri eitthvað illa séð af BMWKrafti. Eins og gstuning nefnir þá eru allir bílaklúbbar bara af hinu góða og gætu í sameiningu eflt góða bíla- og umferðamenningu hér á klakanum.
Vissulega eru þessir tveir klúbbar greinilega mjög ólíkir, hér virðist fólk vera minna fyrir límmiða og púst og L2C minna fyrir svona stock-fanatíkur eins og við eigum til að vera.Bara gaman.
Kommon, BMWKraftur er líka áhugamannaklúbbur um eina tegund bifreiða, það er ákveðin bilun!
Spurning kannski að efla samstarf klúbbana eitthvað með sameiginlegum hittingum og jafnvel uppákomum...
force` wrote:Veit einhver hver keypti þennann bíl?
Er ekki einhver sem getur tekið í hnakkadrambið á honum og siðað
hann til að einhverju leiti? Það var sagt að þessi bíll hefði tekið frammúr 5
bílum á 160 km hraða ásamt því að vera nálægt því að stofna umferð
úr gagnstæðri átt í hættu með þessu stunti sínu, en ég varð ekki vitni að
því, en miðað við daginn í dag þá skal ég svosem ekki vera neitt ofsalega
hissa......
force` wrote:ég hitti hann um daginn,
hann spjallaði við mig og baðst afsökunar á þessu,
sagðist ætla að passa sig.. bíllinn er víst til sölu líka..
held þetta sé fínasti strákur.
fannst það virðingarvert að hann hafi komið til mín og
rætt við mig um þetta og beðist afsökunar.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 28 guests