Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Bíllinn er farinn af svæðinu hérna í Eimskip, ætli hann sé ekki kominn upp í BogL
gardara wrote:Bíllinn er farinn af svæðinu hérna í Eimskip, ætli hann sé ekki kominn upp í BogL

Freyr Gauti wrote:Er vitað hvað hann verður lengi á landinu?
fart wrote:Aron Fridrik wrote:Giz ???
Neibb..
Talandi um 1M, þetta er greinlega future classic allavega keeper.
Ég hef ekki enn fundið neikvæð ummæli um bílinn, og tvisvar hefur hann verið borinn saman við AUDI RS3, video hér fyrir neðan. Takið eftir því hvað ökumennirnir eru að morkna úr leiðindum á Audi en alveg brosandi hringinn á 1M. Það segir allt (en að auki er 1M mun sneggri á braut).
Fifth Gear
... r_embedded
Fann ekki AutoExpress videoið...
Giz wrote:fart wrote:Aron Fridrik wrote:Giz ???
Neibb..
Ekki enn amk, sjáum til, á reyndar slott seinna á næsta ári, sjáum hvort þeir ákveða sig með framleiðslu og hvort ég ákveð hvað ég geri... S65 freistar á sumann hátt meira.Talandi um 1M, þetta er greinlega future classic allavega keeper.
Ég hef ekki enn fundið neikvæð ummæli um bílinn, og tvisvar hefur hann verið borinn saman við AUDI RS3, video hér fyrir neðan. Takið eftir því hvað ökumennirnir eru að morkna úr leiðindum á Audi en alveg brosandi hringinn á 1M. Það segir allt (en að auki er 1M mun sneggri á braut).
Fifth Gear
... r_embedded
Fann ekki AutoExpress videoið...
Jamm, ég hef keyrt báða, og RS3 er mega græja, en a la Audi algerlega fyrir mitt leyti amk sneyddur öllu sem heitir fílíngur og "sál", finnst á sumann hátt að þetta sé bara eins og minn A3 1.6 dísel Sportback með stærri vél og betri sætum...
1M á hinn bóginn er mega æðislegur. Sándar fínt, mætti vera meira en fílíngurinn í honum er klikkaður og ótrúlega linear power delivery og bara gaman.
G
fart wrote:Freyr Gauti wrote:Er vitað hvað hann verður lengi á landinu?
Hann verður eitthvað sýndur hjá IH ef ég skildi eigandann rétt, en svo sendur úr, hlakkar til að taka rönn á 1M og taka rönn milli 1M og M3GTtt.

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests