X5 á sölu, þekkir eitthver söguna

Sástu flottan BMW og vilt leyfa okkur hinum að njóta líka? Póstaðu því þá hér.

Re: X5 á sölu, þekkir eitthver söguna

Postby íbbi_ » Tue 11. Jan 2011 20:22

dráttarbeisli og tilheyrandi eru bara orðinn dæmi uppá fleyri en einn og jafnvel fleyri en tvo hundrað kalla á bíla af þessu tagi, í ML þarf að skitpa út stjórnboxinu fyrir ljósin, og svo man ég eftir tilfelli með bíl þar sem þurfti að skipta út module-inu fyrir module sem var úr bíl með oem krók, eigandanum leist ekkert á verðið sem var e-h fáránleg upphæð, og pantaði þetta á ebay, og þegar það var komið í þá blikkaði kerran bara bremsuljósunum og flr bull útaf því að module-inn var úr US bíl og vantaði module úr bíl með euro ljós til að ljósin á kerruni virkuðu sem skyldi
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby Axel Jóhann » Tue 11. Jan 2011 20:28

íbbi_ wrote:dráttarbeisli og tilheyrandi eru bara orðinn dæmi uppá fleyri en einn og jafnvel fleyri en tvo hundrað kalla á bíla af þessu tagi, í ML þarf að skitpa út stjórnboxinu fyrir ljósin, og svo man ég eftir tilfelli með bíl þar sem þurfti að skipta út module-inu fyrir module sem var úr bíl með oem krók, eigandanum leist ekkert á verðið sem var e-h fáránleg upphæð, og pantaði þetta á ebay, og þegar það var komið í þá blikkaði kerran bara bremsuljósunum og flr bull útaf því að module-inn var úr US bíl og vantaði module úr bíl með euro ljós til að ljósin á kerruni virkuðu sem skyldi

Sá einmitt sama vandamál á nýjum Land Rover discovery áðan.
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image
Axel Jóhann
Formúlubílstjóri

Postby Jss » Tue 11. Jan 2011 20:59

SteiniDJ wrote:Víkurvagnar geta örugglega gert þetta á einum degi fyrir þig, en þá verður þetta áfast á bílnum og bara ljótt. :thdown:

Létum setja OEM krók á 2003 USA X5. B&L gat víst ekki gert þetta þar til meistari Bjarki kom úr fríi og tók þetta tvær vikur í heildina, en þetta var fyrsti US bíllinn sem þeir settu krók á.

Það er einmitt ástæðan fyrir því að ég veit þetta. Ræddi mikið við pabba þinn útaf þessu þegar þetta var í gangi og var mikið í samskiptum við Bjarka sem og aðila hjá BMW í DE.

Persónulega myndi ég helst ekki vilja annað en aftakanlegan krók á bíl sem þessum. :)
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR
Jss
Formúlubílstjóri

Postby dabbivilla » Tue 11. Jan 2011 22:35

HAMAR wrote:Ég skal selja þér þennan á 3.990.000 kr. :wink:

Image

er hægt að skoða hann almennilega hjá þér?
mbk
Dagbjartur
7701058
dabbivilla
Búðarkerrubílstjóri

Previous

Return to Áhugaverðir bimmar