úlfar typpaostast áfram á skiptingunum!
SSK forever!!
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Jss wrote:Ég myndi taka E39 M5 framyfir every day. Og það kostar nú ekki mikið að setja t.d. Superchips í E39 M5 og losna þannig við hraðatakmörkunina og græða nokkra hesta í leiðinni. Á móti kemur að Alpina B10 V8 er að sjálfsögðu sjaldgæfari bíll og sem betur fer er smekkur manna misjafn, það er mjög þægilegt að hafa sjálfskiptinguna en maður hefur meira að gera (og meiri stjórn) á beinskiptum.
BMWaff wrote:Jss wrote:Ég myndi taka E39 M5 framyfir every day. Og það kostar nú ekki mikið að setja t.d. Superchips í E39 M5 og losna þannig við hraðatakmörkunina og græða nokkra hesta í leiðinni. Á móti kemur að Alpina B10 V8 er að sjálfsögðu sjaldgæfari bíll og sem betur fer er smekkur manna misjafn, það er mjög þægilegt að hafa sjálfskiptinguna en maður hefur meira að gera (og meiri stjórn) á beinskiptum.
Tæki líka ///M5..
EN sjaldgæfari bíll? Ef við tökum ísland er þá bara ekki til 2x M5 og 1xAlpina bi10 Turbo (e39)??
Jss wrote:BMWaff wrote:Jss wrote:Ég myndi taka E39 M5 framyfir every day. Og það kostar nú ekki mikið að setja t.d. Superchips í E39 M5 og losna þannig við hraðatakmörkunina og græða nokkra hesta í leiðinni. Á móti kemur að Alpina B10 V8 er að sjálfsögðu sjaldgæfari bíll og sem betur fer er smekkur manna misjafn, það er mjög þægilegt að hafa sjálfskiptinguna en maður hefur meira að gera (og meiri stjórn) á beinskiptum.
Tæki líka ///M5..
EN sjaldgæfari bíll? Ef við tökum ísland er þá bara ekki til 2x M5 og 1xAlpina bi10 Turbo (e39)??
Þessi Alpina B10 V8 bíll er ekki turbo.
Og varðandi hvor er sjaldgæfari, ef það eru til tveir E39 M5 bílar og einn Alpina B10 V8 (E39) þá myndi ég halda að Alpina bíllinn sé sjaldgæfari.
bjahja wrote:Alpina ef þú kannt ekki að keyra og M5 ef þú kannt að keyra![]()
![]()
![]()
![]()
Alpina wrote:bjahja wrote:Alpina ef þú kannt ekki að keyra og M5 ef þú kannt að keyra![]()
![]()
![]()
![]()
þetta er ekki BARA svona einfalt,, að segja þetta![]()
![]()
Aflið í M5 ((E39)) er rosalegt og finnst líklega meira en í B10 en
test sem ég hef lesið margoft sýna að B10 4.6 er næstum aldrei undir
500 NM
Þessu geta snjallir tölvu kallar flett upp á netinu
Sv.H

Users browsing this forum: No registered users and 30 guests