bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 06. Jun 2025 16:51

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Sun 11. Oct 2009 10:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Grétar G. wrote:

Í textanum segir hann að hann sé með BBS RS undir þetta.. áttu myndir af því ?


nix

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 11. Oct 2009 10:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. May 2008 01:10
Posts: 2287
Location: Ghettó BRH
Alpina wrote:
Grétar G. wrote:

Í textanum segir hann að hann sé með BBS RS undir þetta.. áttu myndir af því ?


nix


:thup:

_________________
E30 M20B25 TÚRBÓ
E36 ///M3 Daytona Violet
E65 735i LOADED
Range Rover Sport Supercharged
Yamaha YZF R6 '07
E39 ///M5 & Evo V & E60 545i & 300C SRT-8 (Seldir)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 11. Oct 2009 11:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Farðu á kvartmíluna og segðu þeim frá ágætum 4ventla/cyl.

Það fór ekki vel þegar ég gerði það. :lol: :lol: :lol:


Einmitt....... enda hreint fáránlegt að breyta góðu og gildum ps gildum


.. ath ,, ekki bögg


Er fáránlegt að bæta þau?

.. ath ,, ekki bögg

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 11. Oct 2009 12:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Farðu á kvartmíluna og segðu þeim frá ágætum 4ventla/cyl.

Það fór ekki vel þegar ég gerði það. :lol: :lol: :lol:


Einmitt....... enda hreint fáránlegt að breyta góðu og gildum ps gildum


.. ath ,, ekki bögg


Er fáránlegt að bæta þau?

.. ath ,, ekki bögg


Þórður.. þetta er útúrsnúningur og hreinlega léleg tilraun til að starta einhverju MEGA flame GST/ALPINA leiðindum

Þeir eru með mikla reynslu í V8 fræðum .. ef við tökum GM ZR1 C4 sem er 32v dohc og berum hana saman við LS1 ,, hver er ávinningurinn

þeir eru með alla þekkinguna .. til hvers að bæta við einhverju afli sem þeir þurfa ekki á að halda,, ef það kostar grilljón $

þeir eru með MEGA vélar .. sem byggir reyndar á mikilli stærð vs aðra framleiðendur,, og kostnaðurinnn er lítill í aftermarket ps aukningu vs aðrir frameiðendur

það má vel vera að 4v/5v tækni búi til meiri hestöfl,, sem hún gerir,, en öll hönnun og slíkt er dýrari

þeir eru kannski að spá í slíku

nenni ekki að fara út í slíkar umræður,, það er örugglega lógíg í því að þeir eru í þessari deild,, BIG cc er oft einfaldasta leiðin

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 11. Oct 2009 13:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Alpina wrote:
bimmer wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Farðu á kvartmíluna og segðu þeim frá ágætum 4ventla/cyl.

Það fór ekki vel þegar ég gerði það. :lol: :lol: :lol:


Einmitt....... enda hreint fáránlegt að breyta góðu og gildum ps gildum


.. ath ,, ekki bögg


Er fáránlegt að bæta þau?

.. ath ,, ekki bögg


Þórður.. þetta er útúrsnúningur og hreinlega léleg tilraun til að starta einhverju MEGA flame GST/ALPINA leiðindum

Þeir eru með mikla reynslu í V8 fræðum .. ef við tökum GM ZR1 C4 sem er 32v dohc og berum hana saman við LS1 ,, hver er ávinningurinn

þeir eru með alla þekkinguna .. til hvers að bæta við einhverju afli sem þeir þurfa ekki á að halda,, ef það kostar grilljón $

þeir eru með MEGA vélar .. sem byggir reyndar á mikilli stærð vs aðra framleiðendur,, og kostnaðurinnn er lítill í aftermarket ps aukningu vs aðrir frameiðendur

það má vel vera að 4v/5v tækni búi til meiri hestöfl,, sem hún gerir,, en öll hönnun og slíkt er dýrari

þeir eru kannski að spá í slíku

nenni ekki að fara út í slíkar umræður,, það er örugglega lógíg í því að þeir eru í þessari deild,, BIG cc er oft einfaldasta leiðin


Nei Sveinbjörn þetta var ekki tilraun til að starta milljónasta SVH Tuning vs. GSTuning flamewarinu - þið sjáið alveg um það
sjálfir og standið ykkur vel.

Það sem ég var að kommenta á er svar hjá þér sem segir að þetta séu "góð og gild ps". Af hverju ekki að hafa
þau "betri og gildari", bæta þau með því að nota nútíma tækni. Allir aðrir en kanarnir virðast geta gert þetta. Kannski er
4v tæknin dýrari í USA heldur en annarsstaðar :roll: ..... eða kanarnir bara latir og vilja ekki breyta hlutunum.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 11. Oct 2009 13:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:

Það sem ég var að kommenta á er svar hjá þér sem segir að þetta séu "góð og gild ps". Af hverju ekki að hafa
þau "betri og gildari", bæta þau með því að nota nútíma tækni. Allir aðrir en kanarnir virðast geta gert þetta. Kannski er
4v tæknin dýrari í USA heldur en annarsstaðar :roll: ..... eða kanarnir bara latir og vilja ekki breyta hlutunum.



Einhver er ástæðan ,, en Big cc er það sem er ódýrt og virkar vel,,

Þú verður bara að hringja í Detroit og segja að þið Gst séuð á annari skoðun og nú sé kominn tími til að gera eitthvað almennilegt í USA,,

ALPINA og gst séu hreinlega að gera allt vitlaust hérna heima og Gst hafi hreinlega valdið sundrung inni á 1/4 spjallinu,, þar eru menn enn með stríðsöxina á lofti, og Gst þori ekki að láta sjá sig á nokkurri keppni sökum árásarhættu frá 2v genginu
4v to go
:lol: :lol: :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 11. Oct 2009 16:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Hann heitir Anders strákurinn sem smíðaði þennan bíl, keypti einmitt spíssa og knastás af honum. Skilaði reyndar knastásnum vegna þess að hann var svo slakur að ruslatunnan var eina vitið. Veit ekki hvernig endar með spíssana en þeir ættu að vera góðir. Minnir að ég hafi linkað á þetta fyrir vikum eða mánuðum, hægt að nálgast þetta á www.ktech.dk ef ég man rétt.

Það er hins vegar alveg í lagi að vera með mismunandi skoðanir á 2V vs. 4V per/cylinder. Tveir ventlar á cylinder er einfalt og virkar, fjórir ventlar á cylinder leyfa meira flæði en kemur á móti að það eru tvöfalt fleiri ventlagormar sem þarf að pressa saman og auka knastás sem þarf að snúa. Svona ef maður hugsar þetta með barnsauganu, ætla ekki að reyna að fara í dýptina með þessa umræðu :) læt forkólfana um það :lol:

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Oct 2009 00:51 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 23. Jul 2008 02:26
Posts: 2371
Location: Í skúrnum eða á hlið
Finst þessi dolti flottur og sínist meira seigja að þetta sje allveg eins felgur og ég á :)

_________________
Bmw e36 323 Touring M-tech

Seldir
3 e39 523ia-540ia
8 e36 316-318-318is-320-325
2 e30 316-325


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Oct 2009 10:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 16. May 2007 20:55
Posts: 2018
varstu hvergi með link á þetta,, þetta er sennilega orginal bíll komin með bretti af m3, væri gaman að sjá smíðina á honum ef það væri einhverstaðar til:D

og þetta mælaborð er :argh: :argh:

_________________
Birgir Sigurðsson: 8487958

BMW e21 '82
BMW e30 '88
BMW e30 cabrio '89
BMW e53 4.4 '01
BMW e46 '02 M-tech


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Oct 2009 18:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
menn geta þrúkkað endalaust um 4v vs 2v, blabla vs lala, staðreyndin er hinsvegar sú að það má búa til mega HP úr mörgum af þessum usa mótorum,

ls1 er með 1 kambás niðrí miðri blokk, samt er hægt að koma henni auðveldlega í 100hp á liter N/A, alveg saman hvað m enn benda á að hús sé 2v per cyl, svona eða hinseginn þá er hinsvegar bara staðreynd að það er góður árangur, hvað myndi t.d kosta að koma s62 í það sama N/A? ég smíðaði lssx frá grunni með öllu sem skilar eflaust ekki ósvipuðu hp/liter og s62 fyrir upphæð sem myndi eflaust ekki duga fyrir öðru heddinu á s62

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Oct 2009 19:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 27. Apr 2009 17:50
Posts: 2829
Location: Elskum þessar mellur
Alpina wrote:
Grétar G. wrote:
Alpina wrote:
Grétar G. wrote:
Flottar felgur 8)


Reyndar ekki ,,


Ekki einu sinni að aftan ?



Þetta eru hágæða felgur,, ekki vafi

en ég myndi ekki nota þetta


FKN 4 lug :lol:

_________________
Image

Ágúst ingi S:823-7971

1992 E36 325i :S


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Oct 2009 19:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er engin ástæða til að halda áfram að framleiða 2v hedd í dag. Nema eingöngu fyrir backwards compatebility.
Toyota t,d þurfi að búa til Hemi 2v vél til að fá að vera með í Nascar. Hversu stupid eru þær reglur.
Ford þurfti svo að búa til hemi vél líka því þeir vildu fá að búa til "nýja" vél í staðinn fyrir Windsorinn.


S62 er ekki tjúnuð að neinu leiti.
80hö/líter , M50 er 76hö/líter.

Eina ástæðan fyrir að lítið er um tjúningar á flestum nýrri V8 non usa vélum er að menn sem eiga þetta halda að
það sé erfitt að fá eitthvað úr þessu og að dótið sé dýrt útaf því.
Þeir sem selja til þeirra vita það líka og viðhalda háu verði. Málið er bara að það eru færri sem eru að fíflast með þessar vélar og því minni fyrirspurn og engin samkeppni í sambandi við verðin. Menn ERU að borga bull upphæðir fyrir dót sem er engann
veginn þess virði. Það vantar alveg eitthvað rip off ebay flækjur á þessar vélar.

Raunveruleikinn er bara sá að þetta eru bara venjulegar vélar, varla hægt að kalla þetta ///M dót þetta eru svo plain v8 vélar og með pústgreinar. Enn útaf því að þær eru 5lítrar þá koma 400hö bara án þess að reyna.

Flækjur, ásar og styttri runnerar á svona S62 og þá myndi hún alveg lifna við.

Ef ég ætti heima í USA og ætti S62 E39 M5 eða hvað sem er með S62 í þá myndi mér ekki detta það til hugar að fara kaupa einhverja merkja vöru. Ég færi beint til einhvers v8 tjúners og fá hann til að smíða flækjur á dótið og svo sérsmíðann ás.
Svona custom vinna er mikið ódýrarri enn menn halda.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Oct 2009 20:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:

Flækjur, ásar og styttri runnerar á svona S62 og þá myndi hún alveg lifna við.

Ef ég ætti heima í USA og ætti S62 E39 M5 eða hvað sem er með S62 í þá myndi mér ekki detta það til hugar að fara kaupa einhverja merkja vöru. Ég færi beint til einhvers v8 tjúners og fá hann til að smíða flækjur á dótið og svo sérsmíðann ás.
Svona custom vinna er mikið ódýrarri enn menn halda.


Þeir hja ,,, ASCARI-cars ,, gerðu einmitt einhver svona flott racing tricks við S62,, með MEGA árangri

Bjarki hjá Eðalbílum sá á sínum tíma þegar E39 var hleypt af stokkunum,, í Munchen,, 1 stk 600 ps sem emirinn af DUBAI,, eða einhver álika,,
hann óskaði sérstaklega eftir 600 ps útfærslu ,,,,,,,, og fékk,, hvort að það var NA eða FI veit ég ekki

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Oct 2009 23:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Þetta er nefnilega akkurat málið, S62 er með skemmtilegt response og er skemmtilegur mótor að mörgu leyti, að mínu mati, en ef hún væri 3.0 væri hún 240hö.....M54b30 er 231hö... :?

Eins og Gunni bendir á.... það er eins og þeir hafi ekki einu sinni reynt!

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group