srr wrote:
Mér finnst þessar alhæfingar Sveinbjörns vera út í hött.
Hvað með alla þá sem hafa ekki ánægju af því að posta upplýsingum og myndum af sínum verkefnum á netið.
Það þarf enginn að segja mér að það leynist ekki annar e30 cabrio þarna úti í heimi með S38B38 og 5 lug
Ekkert að bögga bílinn hans Sveinbjörns, hann er mega töff.
Finnst alhæfingar ekki vera mögulegar nema Sveinbjörn hafi farið persónulega að skoða alla E30 cabrio sem eru til í heiminum

Engin alhæfing...
rólegur,,
en ég er búinn að leita og leita og finn engann annann,,,,,,,,
Menn virðast mega ósáttir yfir því að geta ekki hankað þessum ummælum,,
ég var ekkert að stressa mig yfir þessu ,, en svo þegar tíminn leið osfrv.. þá var enginn annar sem ég vissi um,, fyrst svo var ekki .. þá var um að gera að kasta þessu fram,
með þessum líka hrikalegum afleiðingum,, brjóstsviðin hefur breiðst eins og sinueldur um kraftinn ,,,og víðar kannski
ATH,, það er til E30 M3 með S38B38 TURBO,,,,,,,,... (( en ég skýli mig á bak við það að sá bíll er oem M3

))
Sá sem finnur annann E30 CABRIO með S38B38 5 LUG fær hér og með 12 bjóra af THOR gerð.........
hættiði að væla ,, og leitiði frekar.. menn að reyna að dissa einhvern öldung ,,,,,,,,,
ég er búinn að senda kvörtun til elli og öldrunarstofnuninnar,, fyrir einelti í garð blæjubíla og hárlítilla ökumanna
mér gæti ekki verið meira sama,, þó það væru til aðrir E30 S38B38 CABRIO 5LUG... en þangað til að enginn er kominn fram......... þá ???????
Menn eru áfram vinir þótt þeir séu ósammála annað slagið.
Eins og með konurnar okkar, við rífumst stundum við þær líka.....en það lagast iðulega á endanum