Nd2Spd wrote:srr wrote:Er veð á ökutækinu: Já![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Ef þetta sé rétti bíll þá er hann víst á þriðju skráningu núna...
Amm, þetta er gamli Force sem ég er að tala um.
`force er fyrsti eigandi.
Siggi H. er annar eigandi
Danni er þriðji eigandi.
Nd2Spd wrote:srr wrote:Er veð á ökutækinu: Já![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Erum við örugglega allir að tala um sama bílinn þar sem Árdís hefur átt allavega 3 750 bíla?Nd2Spd wrote:srr wrote:Er veð á ökutækinu: Já![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

Djofullinn wrote:Erum við örugglega allir að tala um sama bílinn þar sem Árdís hefur átt allavega 3 750 bíla?Nd2Spd wrote:srr wrote:Er veð á ökutækinu: Já![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Nd2Spd wrote:Allavegana var þessi sjöa hirt hérna á selfossi og sett á uppboð, og var í eigu Árdísar í einhvern tíma.

Djofullinn wrote:Great, erum við s.s að tala um að bíllinn minn sem ég er ekki búinn að fá borgað fyrir sé í vöku portinu í rifi og að á honum sé veð sem væntanlega lendir á mér því ég er ennþá skráður fyrir honum?
En þetta uppboð var 13 okt. Mér finnst nokkuð líklegt ða þetta sé sami bíll og er í rifi núna í portinuNd2Spd wrote:Djofullinn wrote:Great, erum við s.s að tala um að bíllinn minn sem ég er ekki búinn að fá borgað fyrir sé í vöku portinu í rifi og að á honum sé veð sem væntanlega lendir á mér því ég er ennþá skráður fyrir honum?
Hann er væntanlega ekki í rifi, hann er á uppboði.

Djofullinn wrote:En þetta uppboð var 13 okt. Mér finnst nokkuð líklegt ða þetta sé sami bíll og er í rifi núna í portinuNd2Spd wrote:Djofullinn wrote:Great, erum við s.s að tala um að bíllinn minn sem ég er ekki búinn að fá borgað fyrir sé í vöku portinu í rifi og að á honum sé veð sem væntanlega lendir á mér því ég er ennþá skráður fyrir honum?
Hann er væntanlega ekki í rifi, hann er á uppboði.
Djofullinn wrote:Great, erum við s.s að tala um að bíllinn minn sem ég er ekki búinn að fá borgað fyrir sé í vöku portinu í rifi og að á honum sé veð sem væntanlega lendir á mér því ég er ennþá skráður fyrir honum?
Hefði einmitt haldið þaðFlappinn wrote:Nú verð ég að koma með eina spurningu...
Þarf ekki að láta skráðan eiganda bílsins vita áður enn hann er settur á uppboð?

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests