Alpina wrote:
Hr, Magnússon verður að koma með nánari útlistun á þessu,,
Vil benda á að Audi er eins og staðan er ,, LANGHRAÐastur af sambærilegum keppinautum og er DIESEL en hinir bensins

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
aronisonfire wrote:fyllilega sammála.. það er ekkert skemmtilegra en high Rev-ing mótor..
og eins og er þá er desel hljóðið enn of mikið turn off..

aronisonfire wrote:fyllilega sammála.. það er ekkert skemmtilegra en high Rev-ing mótor..
///MR HUNG wrote:Ég elska disel.
Hljóðið og vinnslan í 530d er alveg eðal shiiii
Það heyrist ekki múkk í hennizazou wrote:///MR HUNG wrote:Ég elska disel.
Flottara en tólfan þín þegar hún er reið?

Angelic0- wrote:aronisonfire wrote:fyllilega sammála.. það er ekkert skemmtilegra en high Rev-ing mótor..
Talað út um rassgat...
Diesel bíll með opið púst = getnaðarlegt
Svo er hljóðið í 325i hjá þér ekkert til að hrópa húrra yfir... *pruuuuump* að mínu mati !

Ég er farinn að hallast að því að mengunin af álverinu hafi töluverð áhrif í keflavíkaronisonfire wrote:Angelic0- wrote:aronisonfire wrote:fyllilega sammála.. það er ekkert skemmtilegra en high Rev-ing mótor..
Talað út um rassgat...
Svo er hljóðið í 325i hjá þér ekkert til að hrópa húrra yfir... *pruuuuump* að mínu mati !
já mitt álit er nefnilega það sama og þitt..
///MR HUNG wrote:Ég er farinn að hallast að því að mengunin af álverinu hafi töluverð áhrif í keflavíkaronisonfire wrote:Angelic0- wrote:aronisonfire wrote:fyllilega sammála.. það er ekkert skemmtilegra en high Rev-ing mótor..
Talað út um rassgat...
já mitt álit er nefnilega það sama og þitt..
///MR HUNG wrote:Það heyrist ekki múkk í hennizazou wrote:///MR HUNG wrote:Ég elska disel.
Flottara en tólfan þín þegar hún er reið?
Users browsing this forum: No registered users and 7 guests