JOGA wrote:Taka spoilerinn af.(ekki sammála)
Setja plast á milli afturljósanna.(ekki sammála)
Setja undir fallegra pústkerfi eða aftastakút(sammála)
Shadowline-a(sammála)
Skyggð framljós(sammála)

einarsss wrote:er alveg að fíla þennan bíl fyrir utan að hann er búinn að taka út háu ljósin ... sem er algjört no no á e30
Ég elska uppsetninguna á ljósunum á e30 .. finnst það svona ein mestu karakter einkennin á e30 ... og þá helst Alpina Weiss 8)
///M wrote:einarsss wrote:er alveg að fíla þennan bíl fyrir utan að hann er búinn að taka út háu ljósin ... sem er algjört no no á e30
Ég elska uppsetninguna á ljósunum á e30 .. finnst það svona ein mestu karakter einkennin á e30 ... og þá helst Alpina Weiss 8)
no such thing
einarsss wrote:///M wrote:einarsss wrote:er alveg að fíla þennan bíl fyrir utan að hann er búinn að taka út háu ljósin ... sem er algjört no no á e30
no such thing
afhverju var gamli hvíti minn með alpina hvítum lit ? getur vel verið að ég hafi skrifað þetta vitlaust en hann var örruglega alpina hvítur
///M wrote:einarsss wrote:///M wrote:einarsss wrote:er alveg að fíla þennan bíl fyrir utan að hann er búinn að taka út háu ljósin ... sem er algjört no no á e30
no such thing
afhverju var gamli hvíti minn með alpina hvítum lit ? getur vel verið að ég hafi skrifað þetta vitlaust en hann var örruglega alpina hvítur
nei hann er Alpine hvítur
einarsss wrote:///M wrote:einarsss wrote:///M wrote:einarsss wrote:er alveg að fíla þennan bíl fyrir utan að hann er búinn að taka út háu ljósin ... sem er algjört no no á e30
no such thing
nei hann er Alpine hvítur
![]()
og það breytir öllu

Djofullinn wrote:Mér finnst einmitt svona kanntar á felgum 1000000 billjón sinnum flottari en venjulegu sléttu kanntarnir. Ég er ekki búinn að ákveða hvernig felgur ég fæ mér á næsta E30 en þær verða með svona kannti.

arnibjorn wrote:Djöfull er ég að fíla þennan bíl!
Gaurinn seldi 15" og fékk sér alveg eins nema bara 16". Ég verð að segja að ég fíla þetta í botn! Væri gaman ef einhver E30 gaur hérna heima fengi sér svona felgur og myndi svo slamma bílnum!
Kannski ekki allir sammála![]()
messed around with B&W...

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests