JOGA wrote:Setja bara V8 með blöndung í![]()
Og handsnúnar rúður...
Nákvæmlega.. Og svo bara plast coverið af BMW mótornum yfir..
gunnar wrote:Ljótt að segja frá því, en ég fór alvarlega að pæla í því um daginn ef ég ætti eitthvað pimp bílafyrirtæki eða eitthvað tengt bílum þá myndi ég kaupa þennan bíl, og nota hann sem skilti![]()
Annað hvort ofan á húsi (eins og gamli skrjóðurinn var eða er upp á höfða)..

Ekki einusinni 500 þúsund..Meirisegja ljósin eru ónýt.Djofullinn wrote:Ég myndi ekki einusinni borga 2 millur fyrir þetta
HAHA snilld///MR HUNG wrote:Ekki einusinni 500 þúsund..Meirisegja ljósin eru ónýt.Djofullinn wrote:Ég myndi ekki einusinni borga 2 millur fyrir þetta

Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Veistu um annað svona dýrt hræ sem verður ekki lagað?Spiderman wrote:Mér finnst samt merkilegt að af mörg hundruð flóðabílum sem hafa verið fluttir inn undanfarið ár eða tvö þá er þetta eina svona hardcore dæmið sem menn tala um.
///MR HUNG wrote:Veistu um annað svona dýrt hræ sem verður ekki lagað?Spiderman wrote:Mér finnst samt merkilegt að af mörg hundruð flóðabílum sem hafa verið fluttir inn undanfarið ár eða tvö þá er þetta eina svona hardcore dæmið sem menn tala um.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Users browsing this forum: No registered users and 37 guests