jens wrote:
Það var til flóra af kössum í þessa bíla, Veit það vegna þess að ég skemmdi syncro við annan gír og það voru að mig minnir þrír kassar sem komu til greina í þessa bíla. Og ekki reyna að halda því fram að ég muni þetta ekki því maður hvað þetta var notað að geta sett bílinn í 120 í öðrum. Seinna skipti ég um kveikjuhamar og setti hamar úr bílanaust og sá hamar var með útslátt í 6600 til 6400 sn/mín og þá misti ég smá af hraðanum.
OK, en ég gerði mikið til að afla mér upplýsinga um þessa kassa þegar ég var að gera upp A4664. Það var í honum 4 gíra kassi þegar ég keypti hann og ég setti í hann 5 gíra kassa úr '82 323i.
Miðað við þær upplýsingar sem ég hef náð að afla mér um þá kassa sem hægt var að fá í þessa bíla þá voru til 4 gíra, 5 gíra economy og 5 gíra dogleg.
Á
þessari síðu er eftir því sem ég best veit tæmandi listi yfir kassana sem í boði voru fyrir E21. Þrátt fyrir mismunandi typunúmer á milli 4 og 6 cyl þá voru eins hlutföll í þeim öllum. Þ.e.a.s. allir 4 gíra voru með eins hlutföll, allir 5 gíra economy osfrv.