Jón Ragnar wrote:
Svezel wrote:
ég get nú ekki séð hvernig gult ljós á að hjálpa manni í þoku
blátt ljós er með lægri bylgjulengd en gult, og skerst því í gegnum þoku og lýsir upp veginn meðan gult ljós kemst ekki í gegnum þokuna og myndar bara gulan vegg fyrir framan þig.
þessi gulu ljós eru til að bíllinn standi frekar útur og sjáist fyrr í umferðinni auk þess að lýsa betur upp snjó og annað mjög ljóst
Já gulir kastarar eru góðir í snjó
Ég veit ekki - þetta var bara eitthvað sem ég las í greinargerð hjá EU einhverntímann. Þar var aðal punkturinn sá að ljósið væri í einum lit og því hærri bylgjulengd því betra þar sem "dispersion" væri minna vandamál í þokunni - allavega selja peruframleiðendur perur á þessum nótur.
http://en.wikipedia.org/wiki/Selective_yellowQuote:
PIAA’s patented Ion Crystal technology is a great way to improve your visibility in inclement weather. Ion Crystal puts out an amber/yellow light that is less reflective than white light thus greatly reducing the amount of glare in extreme fog.
En það var allavega mín reynsla að þeir gulu væru betri yfir Hellisheiðina í þokunni. Það gæti reyndar líka haft eitthvað að gera með sjónina í manni en maður á víst að vera næmari fyrir gulu og grænu ljósi.