bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 13. Jun 2025 08:22

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 149 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9, 10  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Dec 2006 21:35 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
ég hefði keypt hann ef ég hefði ekki prufað alpina b10biturbo stuttu eftir reynsluakstur á þessum m5 :lol:

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Dec 2006 21:58 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Svezel wrote:
jæja ég er hættur, nenni ekki að standa í neinum leiðindum yfir svona bulli.

þessi bíll á stóra sök í því að ég er með bmw dellu í dag, kolsvartur, shadowline, bbs rs og GULIR kastarar. guð þess tíma!


Nákvæmlega - og sama hjá mér.

En ég vona að þú fyrirgefir mér það að ég svari fyrir mig þegar ég er vændur um einhverja bílavanrækslu (sem mér finnst reyndar heldur væmið)- ég átti síst von á einhverju svona frá herramanni eins og þér. Og þó það sé kannski asnalegt að vera að standa í einhverju þrasi hér í netheimum þá finnst manni á einhvern undarlegan hátt að manni vegið - þetta er allavega ekki skemmtilegt.

En svona til að snúa þessu á léttari nótur - fannst þér gulu kastararnir ekki flottir eða fannst þér þeir flottir? Ég myndi nefnilega vilja hafa gult í þokuljósum á flestum mínum bílum - finnst það einfaldlega virka betur í þokunni.

Bíllinn hefur augljóslega heillað ///M líka. Reyndar gaman að hann minnist á Alpinuna því mig langaði alltaf í hann næst og er nú ekkert búin að loka á slíkann bíl.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Dec 2006 22:07 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Gírkassinn heillaði mig reyndar ekki,, en restin af bílnum gerði það :lol:

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Dec 2006 22:08 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
///M wrote:
Gírkassinn heillaði mig reyndar ekki,, en restin af bílnum gerði það :lol:


Nei, enda áttir þú líklega allavega tvö skröp :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Dec 2006 22:09 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
bebecar wrote:
///M wrote:
Gírkassinn heillaði mig reyndar ekki,, en restin af bílnum gerði það :lol:


Nei, enda áttir þú líklega allavega tvö skröp :wink:


já ég fæ allveg sting í hjartað þegar gírkassar gera mér svonalagað :?

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Dec 2006 22:16 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
///M wrote:
bebecar wrote:
///M wrote:
Gírkassinn heillaði mig reyndar ekki,, en restin af bílnum gerði það :lol:


Nei, enda áttir þú líklega allavega tvö skröp :wink:


já ég fæ allveg sting í hjartað þegar gírkassar gera mér svonalagað :?


Ég geri það nú líka reyndar en það hjálpar að umgangast fólk sem tekur þessi tæki engin vettlingatökum.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Dec 2006 22:44 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Svona sem nett innlegg, þá prufaði ég bílinn hjá Loga á sínum tíma. Fyrir mann óvanan þessum bíl, þá skrapaði hann gírana í uppskiptingum líka.. allavega mér. Samt hef ég keyrt bíla með lélegt/bilað synchro.

En þó svo að maður ákveði að gera ekki við svona nokkuð, þá þýðir það ekki að það fari verr með bílinn. Ef maður burstar ekki tennurnar, þá skemmast þær ekki (... öfugt við okkar eigin :lol: ). En þar sem þessi bíll hefur eftir þetta greinilega farið til aðilla sem hafa ekki alveg passað eins vel upp á að bursta ekki tennurnar eins og ég er viss um að fyrri eigendur hafa gert, þá fór eins og fór og gírkassinn varð ónýtur.

Ég tel það ekki vera á neinn hátt að kasta rýrð á fyrri eigendur. Þegar bíllinn er seldur hlýtur verðið að endurspegla þessa stöðu. Það er því einungis við núverandi eiganda að "sakast".

Auðvitað eiga allir ///M bílar skilið gott viðhald, en heimurinn er ekki fullkominn.

Annars finnst mér nú gott þessi "handshake" hjá deiluaðilum, gaman þegar aðilar hafa þroska til að hætta þrasi :P

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Dec 2006 01:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Svezel wrote:
jæja ég er hættur, nenni ekki að standa í neinum leiðindum yfir svona bulli.

þessi bíll á stóra sök í því að ég er með bmw dellu í dag, kolsvartur, shadowline, bbs rs og GULIR kastarar. guð þess tíma!


ú´´uú..........

Svezel

team confession

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Dec 2006 12:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
bebecar wrote:
Svezel wrote:
jæja ég er hættur, nenni ekki að standa í neinum leiðindum yfir svona bulli.

þessi bíll á stóra sök í því að ég er með bmw dellu í dag, kolsvartur, shadowline, bbs rs og GULIR kastarar. guð þess tíma!


Nákvæmlega - og sama hjá mér.

En ég vona að þú fyrirgefir mér það að ég svari fyrir mig þegar ég er vændur um einhverja bílavanrækslu (sem mér finnst reyndar heldur væmið)- ég átti síst von á einhverju svona frá herramanni eins og þér. Og þó það sé kannski asnalegt að vera að standa í einhverju þrasi hér í netheimum þá finnst manni á einhvern undarlegan hátt að manni vegið - þetta er allavega ekki skemmtilegt.

En svona til að snúa þessu á léttari nótur - fannst þér gulu kastararnir ekki flottir eða fannst þér þeir flottir? Ég myndi nefnilega vilja hafa gult í þokuljósum á flestum mínum bílum - finnst það einfaldlega virka betur í þokunni.

Bíllinn hefur augljóslega heillað ///M líka. Reyndar gaman að hann minnist á Alpinuna því mig langaði alltaf í hann næst og er nú ekkert búin að loka á slíkann bíl.


Þetta var svosem ekkert illa meint og var upprunalega kastað fram sem minni skoðun en svo varð ég eitthvað bitur bara býst ég við :lol: Þín svör áttu alveg rétt á sér.

Gulu kastararnir voru mega svalir og mér skyldist á Sæma að hann ætti þá í dag. Ætlaði alltaf að kaupa þá af honum á 750 bílinn :)

Góðar stundir.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Dec 2006 13:10 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Flott... No hard feelings then :D

Mér finnst þeir nefnilega mjög flottir líka... en það er ekki bara það. Mér fannst alltaf gult lýsa miklu betur og líklega er ástæðan fyrir því eftirfarandi:

Hvítt ljós nýtir allt litrófið og því er dreifing þess meiri þegar það lendir í þoku auk þess sem bylgjulengdin er styttri. Best er að velja ljós sem er einlitt og með langa bylgjulengd (rautt er með lengstu bylgjulengdina skylst mér en er auðvitað ónothæft af kunnum ástæðum) þessvegna er gult oft notað því það uppfyllir einna best þessi skilyrði.

það er meðal annars þessvegna sem oft er líka talað um driving lights um hvítu ljósin.

Mér fannst ég allavega alltaf sjá mikinn mun á hvítu og gulu - það verður gaman að vita hvort Sæmi taki eftir því líka.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Dec 2006 13:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bebecar wrote:
Flott... No hard feelings then :D

Mér finnst þeir nefnilega mjög flottir líka... en það er ekki bara það. Mér fannst alltaf gult lýsa miklu betur og líklega er ástæðan fyrir því eftirfarandi:

Hvítt ljós nýtir allt litrófið og því er dreifing þess meiri þegar það lendir í þoku auk þess sem bylgjulengdin er styttri. Best er að velja ljós sem er einlitt og með langa bylgjulengd (rautt er með lengstu bylgjulengdina skylst ((skilst)) mér en er auðvitað ónothæft af kunnum ástæðum) þessvegna er gult oft notað því það uppfyllir einna best þessi skilyrði.

það er meðal annars þessvegna sem oft er líka talað um driving lights um hvítu ljósin.

Mér fannst ég allavega alltaf sjá mikinn mun á hvítu og gulu - það verður gaman að vita hvort Sæmi taki eftir því líka.



:lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Dec 2006 13:41 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Alpina wrote:
bebecar wrote:
Flott... No hard feelings then :D

Mér finnst þeir nefnilega mjög flottir líka... en það er ekki bara það. Mér fannst alltaf gult lýsa miklu betur og líklega er ástæðan fyrir því eftirfarandi:

Hvítt ljós nýtir allt litrófið og því er dreifing þess meiri þegar það lendir í þoku auk þess sem bylgjulengdin er styttri. Best er að velja ljós sem er einlitt og með langa bylgjulengd (rautt er með lengstu bylgjulengdina skylst ((skilst)) mér en er auðvitað ónothæft af kunnum ástæðum) þessvegna er gult oft notað því það uppfyllir einna best þessi skilyrði.

það er meðal annars þessvegna sem oft er líka talað um driving lights um hvítu ljósin.

Mér fannst ég allavega alltaf sjá mikinn mun á hvítu og gulu - það verður gaman að vita hvort Sæmi taki eftir því líka.



:lol:


ég var einmitt að velta þessu fyrir mér :lol: mér hrakar stöðugt hér í útlandinu í þessum málum.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Dec 2006 14:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
bebecar wrote:
Flott... No hard feelings then :D

Mér finnst þeir nefnilega mjög flottir líka... en það er ekki bara það. Mér fannst alltaf gult lýsa miklu betur og líklega er ástæðan fyrir því eftirfarandi:

Hvítt ljós nýtir allt litrófið og því er dreifing þess meiri þegar það lendir í þoku auk þess sem bylgjulengdin er styttri. Best er að velja ljós sem er einlitt og með langa bylgjulengd (rautt er með lengstu bylgjulengdina skylst mér en er auðvitað ónothæft af kunnum ástæðum) þessvegna er gult oft notað því það uppfyllir einna best þessi skilyrði.

það er meðal annars þessvegna sem oft er líka talað um driving lights um hvítu ljósin.

Mér fannst ég allavega alltaf sjá mikinn mun á hvítu og gulu - það verður gaman að vita hvort Sæmi taki eftir því líka.


blátt ljós dreifist best.. þessvegna sem himininn er blár :)

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Dec 2006 15:43 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Jrourke wrote:
bebecar wrote:
Flott... No hard feelings then :D

Mér finnst þeir nefnilega mjög flottir líka... en það er ekki bara það. Mér fannst alltaf gult lýsa miklu betur og líklega er ástæðan fyrir því eftirfarandi:

Hvítt ljós nýtir allt litrófið og því er dreifing þess meiri þegar það lendir í þoku auk þess sem bylgjulengdin er styttri. Best er að velja ljós sem er einlitt og með langa bylgjulengd (rautt er með lengstu bylgjulengdina skylst mér en er auðvitað ónothæft af kunnum ástæðum) þessvegna er gult oft notað því það uppfyllir einna best þessi skilyrði.

það er meðal annars þessvegna sem oft er líka talað um driving lights um hvítu ljósin.

Mér fannst ég allavega alltaf sjá mikinn mun á hvítu og gulu - það verður gaman að vita hvort Sæmi taki eftir því líka.


blátt ljós dreifist best.. þessvegna sem himininn er blár :)


Já, en það er einmitt þessvegna sem maður vill fá ljós sem dreifist sem minnst - semsagt á hinum enda skalans til að nota í þoku. Hvítt eða blátt þegar engin er þokan.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Dec 2006 18:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
ég get nú ekki séð hvernig gult ljós á að hjálpa manni í þoku

blátt ljós er með lægri bylgjulengd en gult, og skerst því í gegnum þoku og lýsir upp veginn meðan gult ljós kemst ekki í gegnum þokuna og myndar bara gulan vegg fyrir framan þig.

þessi gulu ljós eru til að bíllinn standi frekar útur og sjáist fyrr í umferðinni auk þess að lýsa betur upp snjó og annað mjög ljóst

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 149 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9, 10  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 15 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group