4 dyra þessi og á fullkomnum felgum að mínu mati. kominn heim á 1600k skv. reiknivél 1700k þá með þóknun. helv gott. Stendur reyndar ekki hvað hann er ekinn
iar wrote:Myndi maður samt ekki fara í 2ja dyra ef maður fengi sér M3?
Þeir virðast fá mun betri dóma í þeim greinum sem ég hef lesið um þá, mun betri en bæði 4ra dyra og Cabrio.

bjahja wrote:iar wrote:Myndi maður samt ekki fara í 2ja dyra ef maður fengi sér M3?
Þeir virðast fá mun betri dóma í þeim greinum sem ég hef lesið um þá, mun betri en bæði 4ra dyra og Cabrio.
Ég myndi fá mér 4 dyra, finnst það eithvað svo svalt
Síðan er það líka praktískara en ég hef hinsvegar lesið það að 4 dyra ætti bæði að vera stífari og meira aerodynamic en 2 dyra![]()

Jss wrote:bjahja wrote:iar wrote:Myndi maður samt ekki fara í 2ja dyra ef maður fengi sér M3?
Ég myndi fá mér 4 dyra, finnst það eithvað svo svalt
Síðan er það líka praktískara en ég hef hinsvegar lesið það að 4 dyra ætti bæði að vera stífari og meira aerodynamic en 2 dyra![]()
Ég held að þú sért eitthvað að ruglast með stífleikann og "aerodynamic" hlutann, þ.e. að þessu sé öfugt farið.
En ég myndi miklu frekar vilja 4 dyra.![]()

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests