Skilst að þessi sér bara sweet lookin.....
svaðalegt litacomboið að innan
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5 wrote:byrjaði nú örugglega að spá í BMW á undan þér kallinn
slapi wrote:Þetta er alveg svakalega góður bíll.
Hefur fengið toppmeðferð síðan hann kom hingað til landsins.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:slapi wrote:Þetta er alveg svakalega góður bíll.
Hefur fengið toppmeðferð síðan hann kom hingað til landsins.
Fannta góður mótor.. þeas öll hrossin til staðar
slapi wrote:En hrikalega eru orðnir fáir M5 sem eitthvað er varið í.
Ég ætla ekki að fara að telja þá upp því þá særir maður stóran hluta.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Tombob wrote:..... ægilega erfiður í sambandi við verð. Það er 3,8 stgr. en engin hefur viljað borga það

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Tombob wrote:Þetta er bíllinn minn og að öllum öðrum ólöstuðum þá er þetta mjög gott eintak.
Ég hef verið með hann á skrá hjá nokkrum en þar sem skemmtilegir bílar eru nokkuð takmörkuð auðlind nú á dögum þá er ég ægilega erfiður í sambandi við verð. Það er 3,8 stgr. en engin hefur viljað borga það
Hann er kominn í skúr yfir veturinn og fer ekki út nema veður sé almennilegt en ef áhugi er fyrir að skoða þá bara hafa samband.
kv
Tómas
snowmen@simnet.is
Tombob wrote:Þetta er bíllinn minn og að öllum öðrum ólöstuðum þá er þetta mjög gott eintak.
Ég hef verið með hann á skrá hjá nokkrum en þar sem skemmtilegir bílar eru nokkuð takmörkuð auðlind nú á dögum þá er ég ægilega erfiður í sambandi við verð. Það er 3,8 stgr. en engin hefur viljað borga það
Hann er kominn í skúr yfir veturinn og fer ekki út nema veður sé almennilegt en ef áhugi er fyrir að skoða þá bara hafa samband.
kv
Tómas
snowmen@simnet.is
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests