Hvernig er hægt að koma öllu þessu crappi í einn og sama bílinn???
Og af hverju var ekki hægt að misþyrma einhverri druslu?
http://www.hardwareportal.ru/Multimedia/Digitalcar.850/index.html

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

En það er "hægt" að breyta bíl mikið án þess og hann líti út eins og eitthvað sem ég skeit í morgunStanky wrote:Held að pointið með þessu sé bara showcar og hvað það sé "hægt" að gera....
annars skil ég þennan bíl svoleiðis!

Djofullinn wrote:En það er "hægt" að breyta bíl mikið án þess og hann líti út eins og eitthvað sem ég skeit í morgunStanky wrote:Held að pointið með þessu sé bara showcar og hvað það sé "hægt" að gera....
Djofullinn wrote:En það er "hægt" að breyta bíl mikið án þess og hann líti út eins og eitthvað sem ég skeit í morgunStanky wrote:Held að pointið með þessu sé bara showcar og hvað það sé "hægt" að gera....

ömmudriver wrote:Djofullinn wrote:En það er "hægt" að breyta bíl mikið án þess og hann líti út eins og eitthvað sem ég skeit í morgunStanky wrote:Held að pointið með þessu sé bara showcar og hvað það sé "hægt" að gera....
"Þetta" lítur verr út heldur enþað sem þú skeist í morgun
IngóJP wrote:ömmudriver wrote:Djofullinn wrote:En það er "hægt" að breyta bíl mikið án þess og hann líti út eins og eitthvað sem ég skeit í morgunStanky wrote:Held að pointið með þessu sé bara showcar og hvað það sé "hægt" að gera....
Þú veist auðvitað allt það

ömmudriver wrote:IngóJP wrote:ömmudriver wrote:Djofullinn wrote:En það er "hægt" að breyta bíl mikið án þess og hann líti út eins og eitthvað sem ég skeit í morgunStanky wrote:Held að pointið með þessu sé bara showcar og hvað það sé "hægt" að gera....
Þú veist auðvitað allt það
Hva, marr verður auðvitað vera með puttan á púlsinum

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests