Jæja, titringurinn hjá mér að framan fór að koma aftur 2-3 vikum eftir að ég skipti um diska, bremsur og dæluna að framan. Ég gafst því upp (þar sem ég er búinn að skipta um bókstaflega allt að framan) og fór með bílinn til BMW. Þeir eru búnir að hafa bílinn síðan á þriðjudaginn. Ég hef talað við þá um þetta á hverjum degi og þeir spyrja spurninga um þetta og hitt. Rétt í þessu var ég að fá símtal frá þeim.
Í stuttu máli sögðust þeir hafi ekki hugmynd um hvað sé að bílnum. Hann er búinn að gera öll próf sem honum dettur í hug í bili og finnur ekkert að! Hann sagði mér meira að segja að diskurinn væri ekki verptur! Ég útskýrði þá fyrir honum að vandamálið hafi alltaf lagast þegar ég skipti um diska að framan en komið aftur eftir nokkrar vikur! Ég hefði mælt suma af eldri diskunum og þeir hafi verið verptir. Ég spurði hann því:
Hvað er þá að valda þessum víbríng ef það er ekki verptur diskur? Svar:
"Hef ekki hugmynd!!!"
Nú eru BMW búnir að vera að leita að vandamálinu í 3daga straight og segja að ég sé þegar búinn að skipta um allt sem gæti mögulega verið að valda titringi. Þetta er ekki mikill titringur á litlum hraða en þegar komið er yfir 100 og bremsað þá hristist allur bíllinn!
Ég fór að halda að þetta gæti verið eitthvað leynt tjón en ég double tékkaði hjá tryggingarfyrirtækjunum og staðfesti að þessi bíll hefur aldrei lent í tjóni!!!
Ef einhver hefur gáfuleg komment varðandi þetta þá eru þau vel þegin! Ég var að vonast til að fá ástæðu fyrir því að diskarnir verpist alltaf hjá mér. Í staðinn fæ ég fullyrðungu um að diskarnir séu ekki að valda víbríng og séu ekki verptir!