bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 19:18

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 
Author Message
 Post subject: Meiri bremsuvandamál
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 10:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Þegar ég loksins virðist vera búinn að komast fyrir vandamálið að framan, þá sýnist mér að diskarnir að aftan séu verptir. Það eru svona 2-3 mánuðir síðan ég fór að heyra hljóð frá þeim, en þar sem ég vissi að á þeim tíma voru diskarnir að framan verptir gerði ég ráð fyrir því að hljóðið væri að koma þaðan.

Ég er búinn að kaupa nýja diska að aftan og borða. Hins vegar af reynslunni þori ég ekki að skipta um þetta strax fyrr en ég veit ástæðuna fyrir því að þeir verptust. Ég veit að það var tiltölulega nýlega búið að skipta um þetta þegar ég keypti bílinn fyrir 1,5 ári síðan.

Ég var að skipta um dempara að aftan. Getur verið að diskarnir hafi verptst út af ónýtum dempurum? Ég held að legurnar séu ekki farnar og þá dettur mér ekki mikið annað í hug! Ég hef verið að leita að þessu á forumum en ekkert fundið!

Einhverjar hugmyndir áður en ég ræðst í að skipta um diskana að aftan bara til að komast að því að þeir verpist aftur nokkrum mánuðum seinna!!!

Hvernig er þetta með aðra E36 bíla hér á spjallinu? Það hafa væntanlega einhverjir lent í svipuðum vandræðum með titring. Eru menn almennt að sætta sig bara við þetta? Er ég bara svona fanatískur? :shock:

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 10:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég setti nýja handbremsuborða þegar ég setti nýja diska,
þótt að það hafi verið í minnstu stillingu þá komust diskarnir ekki auðveldlega uppá hvað þá snúast,
þannig að ég keyrði í smá handbremsu, það getur warpað disk að keyra svoleiðis, kannski er það sem hefur gerst hjá þér

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 10:35 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Án þess að ég þekki til E36 varðandi hjólabúnað, þá geta ónýtar gúmmífóðringar líka valdið víbringi við bremsun. Ég geri ráð fyrir að það sé það sem sé að pirra þig.

Mér finnst mjög ólíklegt að diskarnir að aftan geti verpst, ekki nema kannski ef handbremsan hafi gleymst á. Annars er ekki það mikið átak á afturbremsunum að þær ættu að geta hitnað svo mikið :?

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 10:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
saemi wrote:
Án þess að ég þekki til E36 varðandi hjólabúnað, þá geta ónýtar gúmmífóðringar líka valdið víbringi við bremsun. Ég geri ráð fyrir að það sé það sem sé að pirra þig.

Mér finnst mjög ólíklegt að diskarnir að aftan geti verpst, ekki nema kannski ef handbremsan hafi gleymst á. Annars er ekki það mikið átak á afturbremsunum að þær ættu að geta hitnað svo mikið :?


Þær geta hitnað nefninlega allsvakalega ef þetta er á :(
Mínar voru einu sinni vel heitar, en diskurinn warpaðist ekki þrátt fyrir það samt

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 10:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
saemi wrote:
Án þess að ég þekki til E36 varðandi hjólabúnað, þá geta ónýtar gúmmífóðringar líka valdið víbringi við bremsun. Ég geri ráð fyrir að það sé það sem sé að pirra þig.

Mér finnst mjög ólíklegt að diskarnir að aftan geti verpst, ekki nema kannski ef handbremsan hafi gleymst á. Annars er ekki það mikið átak á afturbremsunum að þær ættu að geta hitnað svo mikið :?


Skrítið, ég hef samt verið að lesa um þetta og á þeim forumum sem ég hef lesið um hafa menn lýst þessu vandamáli nákvæmlega eins og það er hjá mér og talið þetta vera verptur diskur. Það er þannig að ég heyri diskinn rekast í borðana (geri ég ráð fyrir) nákvæmlega einu sinni á hverjum hring sem dekkið snýst, þetta heyrist alveg upp að svona 30km/klst.

Ertu að tala um ónýtar gúmmífóðringar að aftan?

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 10:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
saemi wrote:
Án þess að ég þekki til E36 varðandi hjólabúnað, þá geta ónýtar gúmmífóðringar líka valdið víbringi við bremsun. Ég geri ráð fyrir að það sé það sem sé að pirra þig.

Mér finnst mjög ólíklegt að diskarnir að aftan geti verpst, ekki nema kannski ef handbremsan hafi gleymst á. Annars er ekki það mikið átak á afturbremsunum að þær ættu að geta hitnað svo mikið :?


Þær geta hitnað nefninlega allsvakalega ef þetta er á :(
Mínar voru einu sinni vel heitar, en diskurinn warpaðist ekki þrátt fyrir það samt


Ég myndi líklegast taka eftir því ef handbremsan væri að hluta til á. Ég þykist sannfærður um að hafa aldrei keyrt með hana á, það er mjög augljóst ef svo er! Hún virðist reyndar bara vera tengd öðru megin og það er einmitt það hljól sem lætin koma frá! Handbremsan tekur sem sagt bara í öðru megin!

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 10:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
jonthor wrote:
gstuning wrote:
saemi wrote:
Án þess að ég þekki til E36 varðandi hjólabúnað, þá geta ónýtar gúmmífóðringar líka valdið víbringi við bremsun. Ég geri ráð fyrir að það sé það sem sé að pirra þig.

Mér finnst mjög ólíklegt að diskarnir að aftan geti verpst, ekki nema kannski ef handbremsan hafi gleymst á. Annars er ekki það mikið átak á afturbremsunum að þær ættu að geta hitnað svo mikið :?


Þær geta hitnað nefninlega allsvakalega ef þetta er á :(
Mínar voru einu sinni vel heitar, en diskurinn warpaðist ekki þrátt fyrir það samt


Ég myndi líklegast taka eftir því ef handbremsan væri að hluta til á. Hún virðist reyndar bara vera tengd öðru megin og það er einmitt það hljól sem lætin koma frá! Handbremsan tekur sem sagt bara í öðru megin!


ég veit ekki hvernig hún er stillt en það sem þú þarft að gera er að prufa að stilla hana aftur

Ef þetta er eins og á E30 þá geturru hert á köplunum undir handbremsunni, þannig geturru prufað að slaka á þeim meginn sem lætin eru að koma frá, þá þarftu samt að toga aðeins betur bara í HB til að bremsa dekkin.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 10:53 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Ef að eina vandamálið er að þú heyrir klossana nuddast í diskinn, þá myndi ég ekki halda að þetta væri neitt vandamál. Ef að ekkert finnst að í bremsun þá sé ég ekki neina ástæðu til að vera að skipta um diska.

Það heyrist oft svona hljóð bara við það að bíllinn standi í nokkurn tíma óhreyfður. Þá ryðgar diskurinn og klossinn gerir far í hann og það heyrist í hvert skipti sem þetta far fer aftur framhjá klossunum.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 10:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
saemi wrote:
Ef að eina vandamálið er að þú heyrir klossana nuddast í diskinn, þá myndi ég ekki halda að þetta væri neitt vandamál. Ef að ekkert finnst að í bremsun þá sé ég ekki neina ástæðu til að vera að skipta um diska.

Það heyrist oft svona hljóð bara við það að bíllinn standi í nokkurn tíma óhreyfður. Þá ryðgar diskurinn og klossinn gerir far í hann og það heyrist í hvert skipti sem þetta far fer aftur framhjá klossunum.


Það sem þetta getur líka verið að fastur gormur á endurkomunni fyrir hb barkanna, þ.e þegar er togað er í þá togar gormurinn ekki borðanna inn aftur og skilur þá eftir í smá pínu handbremsu

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 12:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Ef læti væru eina vandamálið þá hefði allavega ekki farið og keypt diskana.

Alltaf fram að þessu þegar ég lét renna diskana eða skipti um þá sjálfur að framan þá fór allur titringur í bremsum í byrjun. Þegar ég gerði það síðast fór hann ekki alveg, en hann virðist vera farinn að framan (er öðrvísi en áður). Það er sem sagt titringur núna þegar ég bremsa og ég er sannfærður um að það er verptur annar diskurinn, bara spurning af hverju. Gæti verið best að opna þetta og skoða gormana í handbremsunni. Hann virðist hins vegar alveg sleppa þegar handbremsan er ekki á. Handbremsan bremsar hins vegar bara öðru megin. Kunniði skýringu á því? Dottinn úr sambandi?

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 13:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
jonthor wrote:
Ef læti væru eina vandamálið þá hefði allavega ekki farið og keypt diskana.

Alltaf fram að þessu þegar ég lét renna diskana eða skipti um þá sjálfur að framan þá fór allur titringur í bremsum í byrjun. Þegar ég gerði það síðast fór hann ekki alveg, en hann virðist vera farinn að framan (er öðrvísi en áður). Það er sem sagt titringur núna þegar ég bremsa og ég er sannfærður um að það er verptur annar diskurinn, bara spurning af hverju. Gæti verið best að opna þetta og skoða gormana í handbremsunni. Hann virðist hins vegar alveg sleppa þegar handbremsan er ekki á. Handbremsan bremsar hins vegar bara öðru megin. Kunniði skýringu á því? Dottinn úr sambandi?


Einn vírinn í öðrum barkanum er teygðari enn hinn, þ.e hann togar ekki jafn mikið í arminn til að ýta borðunum útá við

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 14:43 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Getur líka verið fastur vír eða mekanismi.

Það kemur iðulega fyrir að þetta festist allt saman af notkunarleysi þegar þetta eldist.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 20:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Ég vona að ég verði ekki drepinn fyrir þetta en handbremsan í mözdunni minni var handónýt. Vandamálið með hana var "leverinn", þeas það sem barkinn teygir í og þetta ýtir borðunum út í skálina. Það unit var alveg orðið fast og ryðgað til andskotans. Á þessum lever, þeas hlutanum af honum sem er fyrir innan bakplötuna, er sjálfstilling sem ýtir borðunum lengra út í skálina eftir því sem þeir eyðast. Einnig var var það mekkanó bilað, þeas tennurnar sem stilltu borðana lengra út voru sorfnir í burtu.
Kostaði marga þúsundkalla hvor lever hjá Ræsi, þurfti að skipta um báðu megin :cry:

Veit ekki hvort þetta lýsi einhverjum skilningi á mitt vandamál :roll:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 20:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
jonthor wrote:
Ef læti væru eina vandamálið þá hefði allavega ekki farið og keypt diskana.

Alltaf fram að þessu þegar ég lét renna diskana eða skipti um þá sjálfur að framan þá fór allur titringur í bremsum í byrjun. Þegar ég gerði það síðast fór hann ekki alveg, en hann virðist vera farinn að framan (er öðrvísi en áður). Það er sem sagt titringur núna þegar ég bremsa og ég er sannfærður um að það er verptur annar diskurinn, bara spurning af hverju. Gæti verið best að opna þetta og skoða gormana í handbremsunni. Hann virðist hins vegar alveg sleppa þegar handbremsan er ekki á. Handbremsan bremsar hins vegar bara öðru megin. Kunniði skýringu á því? Dottinn úr sambandi?

það er barki fyrir sitthvort hjólið senilega slitinn getur tekið leðrið af handbremsunni og strekkt á henni þar 10 topur langur.

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group