e34 hurðavesen í kulda

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

e34 hurðavesen í kulda

Postby Beorn » Thu 16. Dec 2004 01:00

Jæja nú er bílstjórahurðin farin að stríða mér eins og í fyrra þegar það var kalt úti. Vandamálið er að hurðin lokast ekki þegar hún er köld, þannig að ég þarf að halda í hana á meðan ég keyri eða bíða í 5 mín með að fara af stað, því hurðin lokast alveg þegar bíllinn er búinn að hita sig í smá stund.
Svosem alveg hægt að lifa með þessu vandamáli, en kæmi sér samt vel ef einhver kynni brögð við þessu.
Beorn
Búðarkerrubílstjóri

Postby Bjarki » Thu 16. Dec 2004 01:13

ég myndi smyrja allt sem hreyfist í læsingunni og þá ætti vandamálið að vera úr sögunni, inn í læsinguna og taka hurðaspjaldið af og smyrja á þetta allt. Verður samt að vera feiti, eitthvað sem lekur ekki í burtu og heldur smureiginleikum í langan tíma. Ég nota alltaf einhverja feitu í spray-brúsa frá Wurth sprautast þunnt og smýgur um allt en verður svo að feiti. Náttúrlega margt annað sem gerir sama gagn.
Bjarki
E39: 540iA '98
Bjarki
Formúlubílstjóri

Postby Twincam » Thu 16. Dec 2004 02:30

Bjarki.. heldurðu að þú getir grafið upp heitið á þessarri feiti? Því að Poloinn gerir í því að læsa mig úti... s.s. það bara er eins og hurðar"húnninn" ýti engu til. Hvorki að innan né utan :evil:
En lagast svo alltaf þegar bíllinn er búinn að ganga smá og hitna. Bara orðinn hundleiður á að þurfa að klöngrast inn um afturhurðina og klifra frammí... tala nú ekki um ef maður gleymir einhverju og fattar það eftir að maður er kominn frammí.. :wink: :lol:
Rúnar P
662 5272

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...
Twincam
Formúlubílstjóri

Postby oskard » Thu 16. Dec 2004 03:09

ég hef alltaf notað "Chain Lube" í svona aðgerðir man nú ekki frá hverjum
það er en mig minnir að þetta fáist á esso :D
oskard

Postby Lindemann » Thu 16. Dec 2004 03:21

Twincam wrote:Bjarki.. heldurðu að þú getir grafið upp heitið á þessarri feiti? Því að Poloinn gerir í því að læsa mig úti... s.s. það bara er eins og hurðar"húnninn" ýti engu til. Hvorki að innan né utan :evil:
En lagast svo alltaf þegar bíllinn er búinn að ganga smá og hitna. Bara orðinn hundleiður á að þurfa að klöngrast inn um afturhurðina og klifra frammí... tala nú ekki um ef maður gleymir einhverju og fattar það eftir að maður er kominn frammí.. :wink: :lol:

held að það sé ekki sama vandamálið í vw, held það sé bara útaf læsingunum, þær eru alltaf til vandræð í frosti :S
kv. Jakob B. Bjarnason
Lindemann
Meðlimur
Meðlimur

Postby íbbi_ » Thu 16. Dec 2004 08:59

ég get aldrei lokað afturhurðunum í frosti
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri