Einsii wrote:
hérna á ak er maður bara að bremsa og taka af stað allann tíman sem meður er að keyra... það eiðir bensini... svo er víst ekkert að marka þessa eiðslumæla fyrren yfir einhverjum ákveðnum hraða þannig að ef maður er að taka nokkra hringi niður í bæ þá eiðir hann töluvert
til að mælir sé réttur þarf eftirfarandi að vera eftirfarandi
Rétt stærð á dekkjum miðað við original stærð
Hreint bensín kerfi (eins hreint og þegar það var nýtt)
Bensín þrýsti jafnarinn verður að vera í 100% lagi (þ.e verður að vera réttur bensín þrýstingur í gangi)
Dekkjastærðin er notuð til að vita uppá hár hvað hver snúningur á dekkinu er löng vegalengd
Merkið fer í mælaborðið og svo þaðann til tölvunar þar sem að hún hún reiknar eyðsluna út frá því hvernig opnunartíminn á spíssunum er akkúrat núna, þ.e ef þú heldur pedalanum(í raun dömpar alltaf jafn mikið af bensíni fyrir hvern snúning á dekkinu) alveg eins næstu 100kmh þá mun eyðslan vera eins og mælirinn segir
Spáið í því hversu oft þegar þíð eruð að keyra innan bæjar að þið eru alls ekkert að stíga á pedallann, það er furðu mikið, en þar sem að eyðslan er meiri þegar maður eru alltaf að fara af stað þá verður svo hátt meðaltal að það er hærra en jafnt cruise meðaltal
Ein leið til að spara bensín er að ekki kúpla frá þegar þið eruð að bremsa því að þegar pedallinn er alveg tilbaka þá fer ekkert bensín í vélina og því sparast bensín í stað þess að setja vélina í lausagang þar sem að hún er að éta bensín, þetta sparar einnig bremsurnar ykkar og..
heldur uppi olíuþrýsting sem eykur endingu á vélinni ykkar
og muna svo að stíga rólega á bensín pedallan þegar þið ætlið að auka hraðann aftur,
þið sem eruð með "automagic" to bad so sad,, fáið minna um það ráðið hvernig eyðslan er
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
