bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 21:19

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 
Author Message
 Post subject: eyðsla á e34 m5
PostPosted: Mon 27. Sep 2004 16:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
þið hérna sem eruð búnir að vera á e34 m5, hvað eru þeir búnir að vera eyða (rauneyðsla) við allar aðstæður hita kulda hálku snjó... við graða inngjöf og í rólegheitunum innanbæjar sem utan.

takk íbbi,

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Sep 2004 17:55 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Átti 5 í 1 ár. Skráði alltaf niður eyðslu og hún var á milli 11 og 18 eftir aðstæðum.

100% innanbæjarakstur síðasta vetur gerði mest hjá mér um 18 lítra. Reyndar keyrði ég bílinn alltaf "heitan" (aldrei minna en 10-15 km í einu) og fór aldrei niður laugaveginn, eða neitt slíkt. Það er örugglega mjög auðvelt að fara yfir 20 lítra að vetrarlagi, ef maður passar sig ekki.

Það sem mér fannst koma best út var að sjálfsögðu langkeyrslan og sú staðreynd að það virtist ekki skipta öllu máli hver meðalhraðinn var. Eyðslan var alltaf mjög svipuð....

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Sep 2004 18:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
langar rosalega í sona bíl, og er búin að vera skoða þá núna síðan ég var 17 ára, er að spá í að fara í skóla næsta haust annig að það er sona síðasti sjens ef manni langar að eignast sona, er bara spá í hvort maður nenni að standa í sona rosalegum bensínkostnaði áfram.

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Sep 2004 16:50 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Það er ekki spurn. um að nenna þessum bensínkostnaði....... Ef þú átt pening til að nota í svona "eyðslu" þá er þetta ekki spurning 8) Sá aldrei eftir einni einustu krónu sem fór í bensínkostnað á MJ877 :wink:

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Sep 2004 17:57 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ég átti sama bíl í 18 mánuði sirka... ég náði honum held ég aldrei uppfyrir 18.5 ef ég man rétt... en hann hékk í 17 að jafnaði yfir vetur og ósköp svipa yfir sumarið ef langkeyrslan er tekin frá.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Sep 2004 15:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
já.. ég held að 18l sé nú sona í hærri kantinum :?
var komin á að fá mér einhver japanskan economy bara en ég hugsa að mig langi frekar þá bara í einhvern eyðslugrennri bimma, 18 er ekki ólíkt því sem ég er í núna þannig að.. langar bara svo í m5 8)

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Sep 2004 15:43 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Þú færð töluvert MEIRA fyrir 18l/100 km í M5 heldur en í 735i :shock: Get lofað þér því 8)

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Sep 2004 19:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 03. Jul 2003 19:32
Posts: 2413
Location: 105 Reykjavík
minn ætlar nu að hanga vel í 19L/100km :?

er það ekki soltið mikið fyrir 3.5 m30??
vara að vísu að fá hann og þá er maður alltaf graður á gjöfinni ;)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Sep 2004 21:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Einsii wrote:
minn ætlar nu að hanga vel í 19L/100km :?

er það ekki soltið mikið fyrir 3.5 m30??
vara að vísu að fá hann og þá er maður alltaf graður á gjöfinni ;)


Ef þú ert nógu graður á gjöfinni þá eyðir hann alveg MAD

Ég er búinn að keyra minn mjög rólega undanfarna 500 km og eyðslan stendur í 13.5

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Oct 2004 11:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Kristjan wrote:
Einsii wrote:
minn ætlar nu að hanga vel í 19L/100km :?

er það ekki soltið mikið fyrir 3.5 m30??
vara að vísu að fá hann og þá er maður alltaf graður á gjöfinni ;)


Ef þú ert nógu graður á gjöfinni þá eyðir hann alveg MAD

Ég er búinn að keyra minn mjög rólega undanfarna 500 km og eyðslan stendur í 13.5


Þetta er nú meira,
Ég var að draga óskar í gær og handbremsan er alltaf aðeins á(helvítis barkar) og eyðslan er núna 11.7,,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Oct 2004 12:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Þessi týpíski rúntakstur er frekar leiðinlegur... bílinn virðist eyða frekar mikið þá

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Oct 2004 14:24 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 03. Jul 2003 19:32
Posts: 2413
Location: 105 Reykjavík
hérna á ak er maður bara að bremsa og taka af stað allann tíman sem meður er að keyra... það eiðir bensini... svo er víst ekkert að marka þessa eiðslumæla fyrren yfir einhverjum ákveðnum hraða þannig að ef maður er að taka nokkra hringi niður í bæ þá eiðir hann töluvert


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Oct 2004 14:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
virðist bara vera svipað hjá þér og mér.. já ég fæ meira útrúr 18l á m5 en 735 en hinsvegar fæ ég alveg eithtvað í 735 sem ég fæ ekki í m5

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Oct 2004 15:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Einsii wrote:
hérna á ak er maður bara að bremsa og taka af stað allann tíman sem meður er að keyra... það eiðir bensini... svo er víst ekkert að marka þessa eiðslumæla fyrren yfir einhverjum ákveðnum hraða þannig að ef maður er að taka nokkra hringi niður í bæ þá eiðir hann töluvert


til að mælir sé réttur þarf eftirfarandi að vera eftirfarandi

Rétt stærð á dekkjum miðað við original stærð
Hreint bensín kerfi (eins hreint og þegar það var nýtt)
Bensín þrýsti jafnarinn verður að vera í 100% lagi (þ.e verður að vera réttur bensín þrýstingur í gangi)

Dekkjastærðin er notuð til að vita uppá hár hvað hver snúningur á dekkinu er löng vegalengd

Merkið fer í mælaborðið og svo þaðann til tölvunar þar sem að hún hún reiknar eyðsluna út frá því hvernig opnunartíminn á spíssunum er akkúrat núna, þ.e ef þú heldur pedalanum(í raun dömpar alltaf jafn mikið af bensíni fyrir hvern snúning á dekkinu) alveg eins næstu 100kmh þá mun eyðslan vera eins og mælirinn segir

Spáið í því hversu oft þegar þíð eruð að keyra innan bæjar að þið eru alls ekkert að stíga á pedallann, það er furðu mikið, en þar sem að eyðslan er meiri þegar maður eru alltaf að fara af stað þá verður svo hátt meðaltal að það er hærra en jafnt cruise meðaltal

Ein leið til að spara bensín er að ekki kúpla frá þegar þið eruð að bremsa því að þegar pedallinn er alveg tilbaka þá fer ekkert bensín í vélina og því sparast bensín í stað þess að setja vélina í lausagang þar sem að hún er að éta bensín, þetta sparar einnig bremsurnar ykkar og..
heldur uppi olíuþrýsting sem eykur endingu á vélinni ykkar
og muna svo að stíga rólega á bensín pedallan þegar þið ætlið að auka hraðann aftur, :)
þið sem eruð með "automagic" to bad so sad,, fáið minna um það ráðið hvernig eyðslan er

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group