bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 23:10

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Tue 14. Sep 2004 17:44 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Eru þessi mótorar að brenna einhverri olíu að einhverju ráði?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Sep 2004 17:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
0.7 L @ 1000 km

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Sep 2004 18:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Alpina wrote:
0.7 L @ 1000 km

Vá það er slatti!
Ég keypti 320i '88 m20b20, gamall bíll og ég byrja að keyra hann og keyra. Fyrsta daginn 400km daginn eftir 700km þá kom ljós í check control og vantaði olíu. Ég bætti á 1/2L og taldi mig hafa keypt köttinn í sekknum. Svo nokkru síðar keyrði ég bílinn 1300km á einum degi en þá var hann ekkert að brenna voðalega. Vélin er þá bara helvíti frísk og allt eins og það á að vera.
1000km eru náttúrlega slatti, maður keyrir oftast svona 40-50km á dag.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Sep 2004 19:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Það er mjög misjafnt hvað minn eyðir af olíu (reyndar S62 mótor) en hann á það til að fara með allt að hálfan líter á tank, og niður í það að hreyfa ekki olíu í 2 tanka.

Fer mikið eftir því hvernig bíllinn er keyrður kaldur.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Sep 2004 19:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Já... ég keyri mikið stuttar vegalengdir svo að bíllinn er nokkuð oft kaldur. Spurning hvort að ég setji ekki þunna olíu á hann svo ég slíti ekki vélinni jafn mikið. :?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Sep 2004 20:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
hlynurst wrote:
Já... ég keyri mikið stuttar vegalengdir svo að bíllinn er nokkuð oft kaldur. Spurning hvort að ég setji ekki þunna olíu á hann svo ég slíti ekki vélinni jafn mikið. :?


Mér var tjáð það af vélamanni ((með mikla reynslu í mótorsporti))
Danskur og vildi hann meina að eldri gerðir BMW véla M20 M30 S-36/38
og vélar af þessari kynslóð að þegar bíll væri orðinn 10-15 ára og keyrður 150.000 + þá ættu menn//konur að nota frekar 10-15 w40
frekar en eitthvað 5- ???

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Sep 2004 21:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Ja semi synthetic er fint. EKKI nota mobil1 eða FullySynthetic á m20 ef svo og það hafa margir lent í þessu (ekki ég) þá byrjar allt að leka pakkdósir og annað.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Sep 2004 21:36 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Takk fyrir svörin félagar.

Ég ætla að láta skipta um olíu á bíl, gírkassa og drifi áður en það fer að verða verulega kalt.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Sep 2004 21:46 
hlynurst wrote:
Takk fyrir svörin félagar.

Ég ætla að láta skipta um olíu á bíl, gírkassa og drifi áður en það fer að verða verulega kalt.


þú átt e30 núna SVONA GERIRU SJÁLFUR :lol: :lol: :lol: :wink:


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Sep 2004 22:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Stefan325i wrote:
Ja semi synthetic er fint. EKKI nota mobil1 eða FullySynthetic á m20 ef svo og það hafa margir lent í þessu (ekki ég) þá byrjar allt að leka pakkdósir og annað.


Ég keypti 325i e30 '86 ekinn eitthvað um 150þús og éigandinn sagði stoltur frá því að það hafi alltaf verið notuð Full Synthetic olía á vélina. Ég ætlaði að halda því áfram.
Ætti ég ekki að gera það eða?

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Sep 2004 22:20 
Bjarki wrote:
Stefan325i wrote:
Ja semi synthetic er fint. EKKI nota mobil1 eða FullySynthetic á m20 ef svo og það hafa margir lent í þessu (ekki ég) þá byrjar allt að leka pakkdósir og annað.


Ég keypti 325i e30 '86 ekinn eitthvað um 150þús og éigandinn sagði stoltur frá því að það hafi alltaf verið notuð Full Synthetic olía á vélina. Ég ætlaði að halda því áfram.
Ætti ég ekki að gera það eða?


jú ef það hefur alltaf verið notuð fully synthetic haltu því áfram,,,

fólk er að lenda í leka vandræðum ef ekki hefur verið notuð fully synth
og fólk hefur síðan sett fully synth á vélina :P þá vill oft byrja að leka með öllum fjandanum


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Sep 2004 07:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Ég er reyndar með M52 mótor en ég hringdi í BMW og þeir sögðu mér að þeir settu yfirleitt ekkert annað en 0W30 á bílana hér! Annars komst ég að því að þetta tikk í vélinni var vegna þess að það var of lítil olía á honum. Ég hafði ekkert athugað olíuna í 12.000km (þ.e. frá síðust smurningu) og ég þurfti að bæta 2,5 lítrum á vélina! Ég gerði mér hreinlega ekki grein fyrir þessu! Það kom aldrei neitt olíuljós! Getur verið að olíusensorinn sé bilaður hjá mér? Ég bætti olíunni á nokkrum dögum eftir að tikkið byrjaði, það var ástæðan fyrir því að ég fattaði að athuga olíuna. Ætti ekki að hafa komið ljós þegar vantaði svona mikið? 2,5l á 12.000km er þó allavega ekki mikil brennsla!

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Sep 2004 09:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
jonthor wrote:
Ég er reyndar með M52 mótor en ég hringdi í BMW og þeir sögðu mér að þeir settu yfirleitt ekkert annað en 0W30 á bílana hér! Annars komst ég að því að þetta tikk í vélinni var vegna þess að það var of lítil olía á honum. Ég hafði ekkert athugað olíuna í 12.000km (þ.e. frá síðust smurningu) og ég þurfti að bæta 2,5 lítrum á vélina! Ég gerði mér hreinlega ekki grein fyrir þessu! Það kom aldrei neitt olíuljós! Getur verið að olíusensorinn sé bilaður hjá mér? Ég bætti olíunni á nokkrum dögum eftir að tikkið byrjaði, það var ástæðan fyrir því að ég fattaði að athuga olíuna. Ætti ekki að hafa komið ljós þegar vantaði svona mikið? 2,5l á 12.000km er þó allavega ekki mikil brennsla!


Afhverju settirru ekki nýja olíu og olíus síu?
12.000km er slatti á milli olíuskipta

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Sep 2004 09:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Það er ekki slatti á M52 mótor, það á að smyrja þá á 15.000km fresti. Það er 1 líter frá min-max á þessum vélum svo við erum að tala um að það hafi verið 1,5 líter minna á vélinni en ráðlagt er. Hefði ekki átt að koma oíuljós? Veit einhver hvenær þessar vélar byrja að kvarta?

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Sep 2004 10:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Olíuljósið segir þér þegar olíuþrýstingurinn er ekki nógu mikill sem er mjög alvarlegt.
Er ekki check control í bílnum þínum? Check control'ið í e30 bílnum hjá mér lét mig vita þegar vantaði olíu, bíllinn missti aldrei olíuþrýsting. Setti kannski 1L á hann og þá hvarf ljósið.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 27 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group