bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 22:23

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Fri 08. May 2015 06:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
nocf6 wrote:
Hún verður að sjálfsögðu opnuð og skoðuð en sama hvað kemur í ljós þá langar mig bara ekki í svona bíl með m70 :roll:


Afhverju varstu þá að kaupa þetta :shock: :shock: :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. May 2015 07:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar
Lýst vel á m60 6g swap :thup: :thup: :thup: Haters gonna hate, alltaf þannig :wink: Að mínu mati yrði hann mikið eigulegri, og svo mun stærri kaupendahópur ef þú myndir svo ákveða að selja einn daginn :wink:

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. May 2015 08:26 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Wed 08. Dec 2010 00:32
Posts: 164
Alpina wrote:
nocf6 wrote:
Hún verður að sjálfsögðu opnuð og skoðuð en sama hvað kemur í ljós þá langar mig bara ekki í svona bíl með m70 :roll:


Afhverju varstu þá að kaupa þetta :shock: :shock: :shock:

Hugmyndin var að rífa hann bara en svo birtist til sölu á eðlilegu verði allt sem þarf í þetta swap og þá var farið að skoða hvort það væri mögulegt að gera þetta úr þessum bíl

_________________
Markús James
e39 540i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. May 2015 09:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
Og hvað kallar þú eðlilegt verð fyrir dótið??

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. May 2015 10:03 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
rockstone wrote:
Lýst vel á m60 6g swap :thup: :thup: :thup: Haters gonna hate, alltaf þannig :wink: Að mínu mati yrði hann mikið eigulegri, og svo mun stærri kaupendahópur ef þú myndir svo ákveða að selja einn daginn :wink:

:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: Þið eigið það þá sameiginlegt, að rífa fullkomlega góða bíla afþví að það eru farnar ventlafóðringar :lol: :lol:

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. May 2015 12:28 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Wed 08. Dec 2010 00:32
Posts: 164
sh4rk wrote:
Og hvað kallar þú eðlilegt verð fyrir dótið??

Bíllinn sjálfur = 250k
M60b40 = 210k
420G = 200-250k
Kúppling + swinghjól = 150-200K
Petalasett, Kúpplingsdæla og skiptir = 20k
drifskapt og annað sem fellur til = 100-150k
Samtals 900-1,2m sirka

Ég er allveg til í að borga það fyrir flottan svona bíl, myndir þú selja þinn á minna? :D

_________________
Markús James
e39 540i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. May 2015 13:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
nocf6 wrote:
sh4rk wrote:
Og hvað kallar þú eðlilegt verð fyrir dótið??

Bíllinn sjálfur = 250k
M60b40 = 210k
420G = 200-250k
Kúppling + swinghjól = 150-200K
Petalasett, Kúpplingsdæla og skiptir = 20k
drifskapt og annað sem fellur til = 100-150k
Samtals 900-1,2m sirka

Ég er allveg til í að borga það fyrir flottan svona bíl, myndir þú selja þinn á minna? :D


Ráðlegg þér að kosta 150.000 og fá Baldur Gísla til að setja standalone ,,, það auðveldar helling

burtu með allt rafdótið,, EML osfrv,, hann gerði mitt dót,, og er orðinn ágætlega inn i BMW dótinu

bara manual... ath M70 er með rafmagnspedala :wink:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. May 2015 14:44 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 29. Apr 2003 19:16
Posts: 881
Alpina wrote:
nocf6 wrote:
sh4rk wrote:
Og hvað kallar þú eðlilegt verð fyrir dótið??

Bíllinn sjálfur = 250k
M60b40 = 210k
420G = 200-250k
Kúppling + swinghjól = 150-200K
Petalasett, Kúpplingsdæla og skiptir = 20k
drifskapt og annað sem fellur til = 100-150k
Samtals 900-1,2m sirka

Ég er allveg til í að borga það fyrir flottan svona bíl, myndir þú selja þinn á minna? :D


Ráðlegg þér að kosta 150.000 og fá Baldur Gísla til að setja standalone ,,, það auðveldar helling

burtu með allt rafdótið,, EML osfrv,, hann gerði mitt dót,, og er orðinn ágætlega inn i BMW dótinu

bara manual... ath M70 er með rafmagnspedala :wink:


Hann er að tala um M60 BSK swap, algjör óþarfi að fara í standalone fyrir það.... :roll:

_________________
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E30 318i 1986
ofl...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. May 2015 16:57 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Wed 08. Dec 2010 00:32
Posts: 164
Nú er ég að verða búinn að lesa allt sem til er á netinu um þetta...Ég var búinn að finna pinout fyrir bæði x20 og x21 tengin sem fylgja m70 mótornum, ég á bara eftir að finna samskonar lista fyrir x20 tengið á m60 mótornum, þá ætti að duga mér að sameina bara það sem m60 þarf yfir í x20 tengið í bílnum, raða pinnunum upp á rétta staði miðað við tengið á mótornum og þá ætti hann að detta í gang og flest allt að virka sem skyldi, mótorinn kemur úr bíl með spólvörn þannig að lúmmið og throttle boddyið gera ráð fyrir því, þar sem mótorinn kemur úr hægri handar stýris 540 þá ætti stýrisdælan að gera ráð fyrir hydrobooster eins og 750 hefur....snúningshraðamælir mun sennilega ekki sýna rétt nema setja v8 mælaborð, rafmagnsinngjafarpetalanum verður skipt út með petalasettinu fyrir bsk petalasett úr e34, það mun þurfa að einfalda bensínkerfið, láta báðar dælurnar dæla inná eina lögn eða blinda annað kerfið og notast bara við helmingin. Að öðru leiti virðist þetta bara vera frekar einfallt......eða er ég að misskilja þetta eitthvað?

_________________
Markús James
e39 540i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. May 2015 18:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10992
Location: Keflavík, BMW hverfinu
nocf6 wrote:
Nú er ég að verða búinn að lesa allt sem til er á netinu um þetta...Ég var búinn að finna pinout fyrir bæði x20 og x21 tengin sem fylgja m70 mótornum, ég á bara eftir að finna samskonar lista fyrir x20 tengið á m60 mótornum, þá ætti að duga mér að sameina bara það sem m60 þarf yfir í x20 tengið í bílnum, raða pinnunum upp á rétta staði miðað við tengið á mótornum og þá ætti hann að detta í gang og flest allt að virka sem skyldi, mótorinn kemur úr bíl með spólvörn þannig að lúmmið og throttle boddyið gera ráð fyrir því, þar sem mótorinn kemur úr hægri handar stýris 540 þá ætti stýrisdælan að gera ráð fyrir hydrobooster eins og 750 hefur....snúningshraðamælir mun sennilega ekki sýna rétt nema setja v8 mælaborð, rafmagnsinngjafarpetalanum verður skipt út með petalasettinu fyrir bsk petalasett úr e34, það mun þurfa að einfalda bensínkerfið, láta báðar dælurnar dæla inná eina lögn eða blinda annað kerfið og notast bara við helmingin. Að öðru leiti virðist þetta bara vera frekar einfallt......eða er ég að misskilja þetta eitthvað?

Ég á til mælaborðið úr km911. 540 6speed. Passar í e32 :)

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 09. May 2015 00:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Ég er nú ekki mikill fan af M70, en er algjörlega andstæður því að swappa M60 ofaní þennan bíl. Það er bara vitleysa.

Fyrir utan að M60 swap í þetta væri miklu meira en bara vélin. Allt bremsukerfið í húddinu þyrfti að koma úr V8 bíl líka og það er ekkert mikið til af því. 750 er með hydraulic booster sem gengur upp vegna þess að vélin er SOHC 60° V12, hún tekur minna pláss til hliðana en M60 sem er DOHC 90° V8 og þarf af leiðandi ekkert pláss fyrir brake booster annarstaðar en beint fyrir aftan vinstra framljósið, með framlengingar frá pedal að booster. V8 í RHD er hins vegar með Hydraulic líka vegna þess að það er pláss fyrir það hægra megin, þar sem það er ekkert annað þar.

En ég veit um einn 750 sem fékk M30B35 hér á landi. Það eintak varð doomed um leið og V12-an fór uppúr til að power 850 með ónýta heddpakkningu/ar. Gekk aldrei almennilega upp og bíllinn var rifinn nokkrum mánuðum seinna.

Að rífa þennan væri glæpsamlegt. Þetta er það gott eintak. Donate-a hann bara til hins Markúsar. Hann er sá eini sem á að eiga þennan bíl.

Er ekki annars verið að tala um SR-317? :P

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 09. May 2015 16:11 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Wed 08. Dec 2010 00:32
Posts: 164
Aaa ég skil, ég hélt að 750 kæmu með hydro draslinu útaf plássleysi og gaf mér það að m60 myndi passa á sama hátt....það flækir þetta aðeins :roll:

_________________
Markús James
e39 540i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 09. May 2015 18:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
nocf6 wrote:
Aaa ég skil, ég hélt að 750 kæmu með hydro draslinu útaf plássleysi og gaf mér það að m60 myndi passa á sama hátt....það flækir þetta aðeins :roll:


Eins og Danni ,,,,,,,,, VAFF ÁTTA,,,, bendir réttilega á,, þá er M/S6x serían 90° mótor og rekst i Master cylinderinn

ÞESSVEGNA
,, er búið að færa boosterinn framar... það væri alveg hægt að útfæra það einnig í Hydro system,, en hitt er þekkt ((V8 E32/E34)) og virkar,, mjög vel

ef þú átt M60 og G420 ((v8)) þá er alveg þess virði að gera eitthvað skemmtilegt,,, ráðlegg þér að fá að sitja í bílnum hjá Sigga Sh4rk,, 740 6g og td Einari Torfa Reynis 750 IL þar sem tíkin þín er ekki alveg að virka ,,ef ég skil þetta hjá þér..

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 09. May 2015 19:57 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Alpina wrote:
nocf6 wrote:
Aaa ég skil, ég hélt að 750 kæmu með hydro draslinu útaf plássleysi og gaf mér það að m60 myndi passa á sama hátt....það flækir þetta aðeins :roll:


Eins og Danni ,,,,,,,,, VAFF ÁTTA,,,, bendir réttilega á,, þá er M/S6x serían 90° mótor og rekst i Master cylinderinn

ÞESSVEGNA
,, er búið að færa boosterinn framar... það væri alveg hægt að útfæra það einnig í Hydro system,, en hitt er þekkt ((V8 E32/E34)) og virkar,, mjög vel

ef þú átt M60 og G420 ((v8)) þá er alveg þess virði að gera eitthvað skemmtilegt,,, ráðlegg þér að fá að sitja í bílnum hjá Sigga Sh4rk,, 740 6g og td Einari Torfa Reynis 750 IL þar sem tíkin þín er ekki alveg að virka ,,ef ég skil þetta hjá þér..

Bíllinn hans Sigga er sennilega nær þessum í virkni en bíllinn hans Einars þótt hann sé mega fljótur, þá er SR-317 WOKKE Chippaður með S3.91 drifi, virkaði bara vel þegar hann virkar rétt. Við tókum nokkur run ég og Einar á bíladögum 2012 eða 13 og munurinn leyndi sér ekkert. Hann var sennilega á pari við E38 750 performance lega séð.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 09. May 2015 21:49 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Wed 08. Dec 2010 00:32
Posts: 164
Ég keyrði sr-317 þegar hann var í lagi og allt virkaði, hann hreyfðist veel úr sporunum, hvort þessir kubbar og 3.91 drifið voru í honum þá veit ég ekki....eftir að hafa notað 730 m60 sem daily í 2 ár og síðan átt og keyrt lm-335 talsvert þá hefur hugmyndin um einhverskonar afkvæmi þeirra tveggja heillað mig mikið: aflið, kassan, lágu eyðsluna og læsta drifið í stærra boddýi með rafmagni í öllu, cruise controll og þeim þægindum sem e32 hefur uppá að bjóða.....en þið eruð búnir að sannfæra mig um að sr317 sé ekki málið í þetta :x

_________________
Markús James
e39 540i


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 95 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group