bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 08:21

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 
Author Message
PostPosted: Wed 29. Apr 2015 21:05 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 29. Apr 2015 20:43
Posts: 5
Hvernig má vera að eccentric öxlarnir eru svona tíðir á að fara hérna á íslandi í n62 vélinni þegar það er ekki hægt að finna þetta vandamál neinstaðar út í heimi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Apr 2015 23:11 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Thu 12. May 2005 12:34
Posts: 1064
Location: Selfoss/Hveró
Fólk trassar með olíuskipti t.d Þessi rör sem smyrja ásanna eru rosalega viðkvæm fyrir lélegari olíu og skít. Kannski hefur veðurfarið eithvað að gera með þetta líka.. mikið frost og notendur leyfa ekki vélinni að hitna nægilega vel.

_________________
BMW E34 525i Sedan 1991 *LSD*
BMW E36 320i Touring 1995 .. seldur
BMW E34 520i Touring 1994 .. seldur
BMW E36 320i 1997 Seldur .. í partamat í DK
BMW E39 525D Touring 2003 seldur ... snilldar tæki
BMW E34 525i 1992 seldur með mikilli eftirsjá


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 09. May 2015 10:30 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 29. Apr 2015 20:43
Posts: 5
var með misfire á 7 cyl öllum nema einum skipti um kerti fæ núna bara á tveimur enginn reykur er að öllum líkindum raki í soggrein og drulla vegna rólegrar keyrslu þarf að gefa þessu apparati inn annað veifið kem með lausnina ÞEGAR ég finn þetta Eðalbílar komu með þessa bilanagreiningu Valvetronic öxlar á bíl sem er ekin 139 þús km aldrei misst úr smurningu á 7500 til 12000 km frest frá upphafi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 09. May 2015 11:17 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 29. Apr 2015 20:43
Posts: 5
ég held að einhver hafi komið með þessa bilanagreiningu og eccentric shaft og valvetronic öxlar og að sjalfsögðu skipt um og þrifið og voila allt komið í lag og þá er það bara þetta. Málið er verksmiðjugalli í valvetronic öxlum sem eru framleiddir frá 180"04 til 324"04 og það er einhver classification 1-5 mögulega Frá 363 degi árið 2003-180 dag 2004 og nota bene bara intermediate levers "Valvetronic öxlar" ef að framleiðslan er fyrir eða eftir það er enginn möguleiki á að þetta sé farið nema gjörsamlega missa sig í að sleppa að smyrja bílinn þetta með vökvasöfnun í soggrein n62 vélin eitthvað veik fyrir þessu byrjar með gangtruflunum af og til þegar hann er settur í gang "ekki með olíureyk" og svo eykst þetta hægt og bítandi sótar og eyðileggur kerti og versnar og versnar þar til umboðið eða eðalbilar skipta um skaftið og eða öxlana og þá er allt komið í lag


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 09. May 2015 11:30 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 29. Apr 2015 20:43
Posts: 5
Guys/Gals,

Got an issue with my '05 4.4 X5. When I start her up in the morning and place her in reverse to back out of the garage, as soon as i start going back the truck starts to 'buck' back and forth. It has done this maybe once a week for several months but always goes back to normal after about 5 to 10 seconds.

Yesterday it did it again, but this time the 'check engine light' came on. It flashed for a few seconds and now it is on solid. Anybody experience this condition before?

............ UPDATE for those interested.

My trusty mechanic, who many consider to be the best indie BMW mechanic in the area, finally had time to see my truck. Told him the symptoms and first thing he asked was 'Does it do it when it is cold?', to which i replied yes, and 'Do you drive it hard?', to which I replied no. First thing he said was 'sounds like water in the intake. If the scan shows multiple cylinder misfires i am pretty sure that's it'.

The solution .............. Blowing out the intake and MAF. Forty five minutes of labour and I was off.

I've read horror stories on forums where folks have been taken to the cleaners when faced with this issue. I hope this helps save someone some hard earned cash.
eitt af hrikalega mörgum sögum sem ég er búinn að detta niður á í leit minni af vandamálinu á netinu


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 09. May 2015 14:07 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Já ég hef tekið þátt í ansi mörgum bilanagreiningum á Valvetronic öxlum og hafa allir þeir bílar farið í lag og ekki komið aftur.
Bilanagreining á slitnum valvetronic öxlum getur verið frekar tricky því bílarnir láta ekki eins. Einnig er hugbúnaðurinn sem spilar mikið inní þetta eins og X5 er sérstaklega viðkvæmur fyrir þessu vandamáli.
En sjáðu til að þetta vandamál einkennir ekki bara N62 heldur einnig frænda hans N42/N46.
Þú segir:
Sigvaldi73 wrote:
ég held að einhver hafi komið með þessa bilanagreiningu og eccentric shaft og valvetronic öxlar og að sjalfsögðu skipt um og þrifið og voila allt komið í lag og þá er það bara þetta. Málið er verksmiðjugalli í valvetronic öxlum sem eru framleiddir frá 180"04 til 324"04 og það er einhver classification 1-5 mögulega Frá 363 degi árið 2003-180 dag 2004 og nota bene bara intermediate levers "Valvetronic öxlar" ef að framleiðslan er fyrir eða eftir það er enginn möguleiki á að þetta sé farið nema gjörsamlega missa sig í að sleppa að smyrja bílinn þetta með vökvasöfnun í soggrein n62 vélin eitthvað veik fyrir þessu byrjar með gangtruflunum af og til þegar hann er settur í gang "ekki með olíureyk" og svo eykst þetta hægt og bítandi sótar og eyðileggur kerti og versnar og versnar þar til umboðið eða eðalbilar skipta um skaftið og eða öxlana og þá er allt komið í lag


Allt gott og blessað.
Þegar þetta vandamál var að byrja að koma hvað heldurðu að það hafi verið skipt um fært um stað mörg kerti , háspennukefli , spíssar og annað? Ef það fór ekki í lagi við það hvað er þá vandamálið?

Þegar skipt er um ásinn er ekkert átt við soggreinina að neinu leit , ekki snert. Hvernig má það vera að bíllinn fari þá í lagi þegar skipt er um ásinn og ekki hreyft við soggreininni?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 10. Jun 2015 06:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ég er með ásana handa þér Sigvaldi, ég er bara búinn að vera busy, heyrðu í mér í vikunni...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 102 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group