bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 25. Apr 2024 17:15

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 3 posts ] 
Author Message
 Post subject: Leðurlitur fyrir BMW
PostPosted: Tue 21. Apr 2015 19:48 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 09. Jun 2003 16:50
Posts: 1154
Location: Reykjavík
Sælir,

er að gæla við að reyna að laga litinn á framsætunum í X5 sjálfur og er búinn að leyta mikið á netinu hvað liturinn á sætunum hjá mér heitir en finn hvergi öruggt svar. Held að það sé N6TT en það eru tveir litir á sætunum svo það gæti ekki verið eina sem ég þarf að vita. Einnig finn ég ekki neina góða síðu sem selur það sem þarf í þetta svo ég var að spá hvort einhver hérna viti um góða síðu sem getur sagt manni hvaða lit þarf og hvar ég geti keypt hann?? :)

_________________
BMW e53 X5
Honda CRV
Gas Gas 450 FSE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. Apr 2015 20:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
98.OKT wrote:
Sælir,

er að gæla við að reyna að laga litinn á framsætunum í X5 sjálfur og er búinn að leyta mikið á netinu hvað liturinn á sætunum hjá mér heitir en finn hvergi öruggt svar. Held að það sé N6TT en það eru tveir litir á sætunum svo það gæti ekki verið eina sem ég þarf að vita. Einnig finn ég ekki neina góða síðu sem selur það sem þarf í þetta svo ég var að spá hvort einhver hérna viti um góða síðu sem getur sagt manni hvaða lit þarf og hvar ég geti keypt hann?? :)

Eru þetta svört sæti? Ef svo á hvítlist til svartan, einnig eiga þau hvítan lit, ef þau eru grá þá hef ég blandað þeim saman sjálfur og prufað á látlausum stað þar til ég næ réttum lit.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. Apr 2015 21:19 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 09. Jun 2003 16:50
Posts: 1154
Location: Reykjavík
Þau eru grá og tvílit. s.s. ljós á hliðunum en aðeins dekkri í miðjunni.

Er liturinn frá Hvítlist alveg pottþéttur og eiga þau leðurfyllir og allt það til að laga sprungur og setja sealer yfir litinn eftir á?

Annars er einn sem bauðst til að athuga fyrir mig hvort einn sem hann þekkir geti aðstoðað með litanúmer fyrir sætin. Vona að eitthvað gott komi útúr því :)

_________________
BMW e53 X5
Honda CRV
Gas Gas 450 FSE


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 3 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group