icecars wrote:
Ok til að útskýra þetta þá er það svona, jú skynjarinn er í húddinu :.)
En þegar hann bilar ( alveg handónýtur ) þá mælir hann ekki neitt. þetta ruglar skiptinguna og hún fer í varnarstöðu ( safe mode ) og þá gírar hann sig harkalega niður sem gerir högg á drifið og kemur þungkt bank hljóð, sem lýsir sér eins og drif, upphengja eða annað sem þið skráðu hér niður.
Gaman að segja frá því að bíllinn var búinn að fara í B&L og þar fékk ég skýringu á að sennilegast væri þetta skiptingin og 200-500 þúsund króna viðgerð biði mín eftir léttskoðun hjá þeim ( vil taka fram án frekari skoðunar sem átti að eiga sér stað 29.09 ) en þó voru þeirr sammála um að þetta væri skiptingin :
skynjari 40.000 og strákarnir í Eðal alveg eðal .LANG besta verkstæðið í bænum án vafa....
Hefði ekki boðið í að ef B&L hefðu farið að rífa í sundur og skoða skiptingu ....
Takk fyrir þetta strákar
Ég er í skýum með minn snyrtilega 325xi touring sem var sóttur á Dalvík í síðustu viku og tel mig vera að bjarga undan peningaleysi.
Ekki vera sárir stráka þetta er nú bara kippa af bjór, ef ég hitti þá sem voru að giska á BMW samkomu þá skal ég afhenda þeim 1 bjór í sárabætur eða þið getið rukkað mig verð með kippu í skottinu.
Er á BMW 325xi Bílnúmer AS 592 silfurlitaður E46 Touring.
Haha djöfulsins meistari hér á ferð
Drekktu þennan bjór bara fyrir mig
En flott að heyra að þessu sé reddað,það verður seint tekið af strákunum í Eðalbílum að þeir kunni ekki til síns verks