bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 09:21

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 8 posts ] 
Author Message
 Post subject: Vélarskipti
PostPosted: Mon 02. Dec 2013 02:46 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sun 07. Jul 2013 19:08
Posts: 8
Er með e36 með 316 mótor en ætla að setja í 2.0+ þarf ég að skifta út öllu rafkerfi og tölvu og gírkassa líka?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Vélarskipti
PostPosted: Mon 02. Dec 2013 07:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
WhiteTrash wrote:
Er með e36 með 316 mótor en ætla að setja í 2.0+ þarf ég að skifta út öllu rafkerfi og tölvu og gírkassa líka?


Gáfulegast er bara að selja 316,, og kaupa 320

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Vélarskipti
PostPosted: Mon 02. Dec 2013 12:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Heillegir eða heilir E36 eru ekki á hverju strái. Ef að hann á heilt eintak ef E36 sem að honum langar að uppfæra þá gerir hann það, það er 100% ódýrara en að finna mega solid eintak og flytja það inn. + verðmiðinn á E36 er farinn að taka E30 stökk.

Ef að þú ert með bíl sem að er eldri en 11/94 þarftu bara mótor, tölvu og rafkerfið sem að fylgir mótornum.

Ef að þú ert með nýrri bíl en 11/94 og ert að setja mótor úr bíl sem að er nýrri en 11/94 þarftu mótorinn, tölvu, rafkerfi mótorsins, sviss, lykil og EWS kubbinn.

Nema að þú fáir Davíð (slapi) til þess að aftengja ræsivörn fyrir þig, þá er það eins og með eldri bílana.

Gírkassi af M40/M43 passar á M50/M52 og vice versa. Rafkerfin eru plug/play og þetta er alltsaman bolt-in...

Allir mótorar sem að komu í E36... passa í alla E36... ef að þú ert að færa mótor úr E34, þá þarftu olípönnu, pickup og mótorfestingar líka.

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Vélarskipti
PostPosted: Mon 02. Dec 2013 17:19 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 03. Jun 2009 00:57
Posts: 605
Alpina wrote:
WhiteTrash wrote:
Er með e36 með 316 mótor en ætla að setja í 2.0+ þarf ég að skifta út öllu rafkerfi og tölvu og gírkassa líka?


Gáfulegast er bara að selja 316,, og kaupa 320



Afhverju ?


Það skiptir engu máli hvort bíllinn er 316 eða 320 uppá að það sé auðveldara að setja tildæmis M50B25 í hann.

_________________
Image
BMW e30 318is 89' Diamond Schwarz Metallic
BMW e46 318i 02' Daily Seldur
BMW e36 328i 95' Lemans Blue 17" Ac Schnitzer Seldur
BMW e34 525ix Touring 93' Seldur
BMW e46 318ci 00' Seldur
BMW e46 318i 00' Seldur
VW Golf GTI 99' Winterbeater! Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Vélarskipti
PostPosted: Mon 02. Dec 2013 17:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Ég ætlaði einmitt að kaupa 320i og losa mig við 316i sem ég á, en svo sá ég að sá 320i sem ég ætlaði að kaupa var ekkert nema fjarska fallegur, á meðan minn er ljótur úr fjarlægð líka :lol:

En bara lakkið, mislitur og gamalt lakk, samt solid málmur allstaðar, hvergi ryðgat eða neitt.

Ákvað þess vegna að halda mínum 316i og kannski converta honum í eitthvað betra seinna.

En til að svara spurningu OP, þá þarftu auðvitað annað vélarrafkerfi, aðra vélartölvu, gírkassa og drifskapt.

Síðan er eitt og annað sem gæti þurft að eiga við í vélarsalnum. Ef þú ert t.d. með M42 eða M43 bíl þá er forðabúrið fyrir stýrið boltað á brakket á klessubitanum og þú þarft að fjarlægja það til að koma 6cyl vél fyrir. Síðan er líka brakket fyrir háspennukeflin á öðrum demparaturninum, en það er ekkert möst að fjarlægja það þar sem það er ekki fyrir neinu í 6-cyl.

Að sama skapi ef þú ert með M40 bíl þá eru hvorug brakketin til staðar og þú ættir þá ekkert að þurfa að eiga við vélarsalinn.

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Vélarskipti
PostPosted: Mon 02. Dec 2013 21:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Danni wrote:
Ég ætlaði einmitt að kaupa 320i og losa mig við 316i sem ég á, en svo sá ég að sá 320i sem ég ætlaði að kaupa var ekkert nema fjarska fallegur, á meðan minn er ljótur úr fjarlægð líka :lol:

En bara lakkið, mislitur og gamalt lakk, samt solid málmur allstaðar, hvergi ryðgat eða neitt.

Ákvað þess vegna að halda mínum 316i og kannski converta honum í eitthvað betra seinna.

En til að svara spurningu OP, þá þarftu auðvitað annað vélarrafkerfi, aðra vélartölvu, gírkassa og drifskapt.

Síðan er eitt og annað sem gæti þurft að eiga við í vélarsalnum. Ef þú ert t.d. með M42 eða M43 bíl þá er forðabúrið fyrir stýrið boltað á brakket á klessubitanum og þú þarft að fjarlægja það til að koma 6cyl vél fyrir. Síðan er líka brakket fyrir háspennukeflin á öðrum demparaturninum, en það er ekkert möst að fjarlægja það þar sem það er ekki fyrir neinu í 6-cyl.

Að sama skapi ef þú ert með M40 bíl þá eru hvorug brakketin til staðar og þú ættir þá ekkert að þurfa að eiga við vélarsalinn.


Afhverju ætti hann að þurfa gírkassa og drifskapt, það eru sömu G250 gírkassarnir á öllum E36 mótorum (fyrir utan M3) til 6/96 en eftir 6/96 tekur við ZF gírkassi...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Vélarskipti
PostPosted: Mon 02. Dec 2013 23:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Samkvæmt partanúmerum í ETK eru ekki sömu gírkassar í 4-cyl og 6-cyl. Ég veit að 4cyl kassarnir boltast uppá 6cyl en veit ekki með hlutföllin, hvort þau eru öðruvísi eða ekki. Það er rétt samt að það er hægt að nota 4cyl kassa.

En það þarf drifskapt því 6cyl er með styttra skapt, vélin og allt er nær hvalbak en 4 cyl.

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Vélarskipti
PostPosted: Wed 04. Dec 2013 01:57 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 07. Apr 2008 19:43
Posts: 962
ég tek að mér vélarskipti og custom breitingar.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 8 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group