bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 21:53

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 
Author Message
PostPosted: Sun 01. Sep 2013 17:04 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sat 09. Apr 2011 19:38
Posts: 36
Er i sma vandræðum með bilinn.

Þegar eg kveiki a honum kemur þetta upp i mælaborðinu og eg get ekki hreyft girstöngina ur P.

Stundum virkar að drepa a honum og profa aftur. Þegar það virkar og eg kem honum i D þa er ekkert vesen, skiptir ser eðlilega, ekkert fastur i 3 þrepi eða 4.

Bara þegar eg kveiki a bilnum, þetta gerðist siðast nuna a fimmtudag og föstudag þegar það var frekar blautt i veðri.

Þurfti að skiljann eftir niðri vinnu.

Einhver sem hefur lent i þessu? og hefur mögulega hugmynd hvað þetta gæti verið.

_________________
E39 540


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. Sep 2013 17:47 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sun 20. Jan 2013 23:06
Posts: 646
Location: HFJ
Sambandsleysi í barkanum sem stjórnar læsingunni á sjálfskiptingunni ?

_________________
E36 COUPÉ 325 93' M50B25


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. Sep 2013 18:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Er rafgeymirinn orðinn slappur hjá þér? Ég lenti í þessu á öðrum E39 540 sem ég átti í denn, þá var geymirinn alveg að deyja.

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. Sep 2013 20:36 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sat 09. Apr 2011 19:38
Posts: 36
Eg hef ekkert tekið eftir neinu þannig, dettur alltaf i gang strax

en eg hef seð menn tala um rafgeyma og alternatora

_________________
E39 540


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. Sep 2013 00:00 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 23. Jun 2012 13:58
Posts: 73
Mætti ég forvitnast um númeraplötuna á bílnum?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. Sep 2013 10:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
Þú getur líka prufað að taka ABS heilann úr bílnum og sjá hvort þú losnir ekki við TFS. Ef ABS heilinn er að syngja sitt síðasta þá getur þetta gerst...

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 06. Sep 2013 11:25 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sat 09. Apr 2011 19:38
Posts: 36
antonkr wrote:
Mætti ég forvitnast um númeraplötuna á bílnum?


Af hverju langar þig að vita það?

_________________
E39 540


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 06. Sep 2013 11:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
farðu með bílinn í aflestur hjá eðalbílum

þetta geta verið nokkrir hlutir sem eru að klikka þ.a. bilanagreining með aflestri er eina vitið.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 07. Sep 2013 16:39 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sat 09. Apr 2011 19:38
Posts: 36
Kominn i Eðalbila

fæ upplysingar vonandi a manudag

_________________
E39 540


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 12. Sep 2013 20:27 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sat 09. Apr 2011 19:38
Posts: 36
Það sem kom utur Eðalbilum var shift lock solenoid er onytt.

Næsta skref er að skipta um þetta solenoid

_________________
E39 540


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group