Sælir. Keypti mér USB kapal til að lesa af bílnum mínum en fæ error í INPA þegar ég reyni að opna það.
Er enn að bíða eftir svari frá seljanda, var orðinn svo spenntur fyrir því að geta lesið að bílnum að ég geti eiginlega ekki beðið eftir svari.
Mig vantar ss. að láta lesa stöðuna á hraðaskynjurunum fyrir ABS svo ég viti hvaða skynjari hjá mér veldur því að ABS er ekki að fúnkera og ljósið kickar inn. Er búinn að vera að spyrjast fyrir um þetta og hef heyrt að það sé rosalega sjaldgæft að ABS-heilinn sé að klikka á þessum bílum svo mig langar að vita hvort það sé ekki bara einn skynjari sem er ekki að funkera.
Er einhver góðhjartaður hér sem gæti kíkt á þetta með mér? Þetta þyrfti að vera tölva sem getur lesið af skynjurunum á meðan bíllinn er á ferð.
Það kom strax í gang þegar ég keypti hann. Svo lét ég lesa og það komu kóðar á báða skynjarana að framan.
Skipti um báða skynjarana að framan, þá breyttist það.
Þegar ég set í gang þá er ekkert ABS ljós. Ef ég bremsa, þá kickar ABS kerfið inn(ekki ljósið) eins og það sé hálka. Eftir svona 2-5 mínútur á ferð þá kemur ABS ljósið inn.
Já, það er góður möguleiki. Einnig var mér bent á það þetta gæti verið skökk pakkdós í hjólalegu. Einnig getur verið að rillurnar sem skynjarinn nemur séu orðnar ryðgaðar og óskýrar. Ég þarf bara helst að sjá skynjarana í action til að meta það, vona að það sé bara ein mælingin í ruglinu, þá er hægt að einangra vandamálið.
edit: REDDAÐI GRÆJUNNI SEM ÉG KEYPTI! Þurfti að smella á öll .exe í Driver möppunni á DVD sem fylgdi með. Núna get ég lesið og kóðað að vild! Woop woop.
Já, það er góður möguleiki. Einnig var mér bent á það þetta gæti verið skökk pakkdós í hjólalegu. Einnig getur verið að rillurnar sem skynjarinn nemur séu orðnar ryðgaðar og óskýrar. Ég þarf bara helst að sjá skynjarana í action til að meta það, vona að það sé bara ein mælingin í ruglinu, þá er hægt að einangra vandamálið.
edit: REDDAÐI GRÆJUNNI SEM ÉG KEYPTI! Þurfti að smella á öll .exe í Driver möppunni á DVD sem fylgdi með. Núna get ég lesið og kóðað að vild! Woop woop.
rillurnar sem skynjarinn les er í pakkdósinni í legunum að aftan þessvegna kemur upp nákvæmlega þetta vandamál ef óvarlega hefur verið farið við skynjara skipti þá getur pakkdósin beyglast og skynjarinn les hana ekki þar sem hun er beygluð
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum