bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 23:13

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Mon 25. Mar 2013 18:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Er að fara að swappa í einn bíl sem ég á og er í smá vangaveltum og langaði til að verpa fram nokkrum spurningum í þeirri von að einhver hér með meiri vit og reynslu en ég get get svarað mér :D

Bíllinn sem allt fer í er 1997 318i með M43.

Vélin er 1995 M50B25 Vanos úr E34 525iX, convertuð fyrir RWD, ennþá með iX rafkerfinu á.

Vélartölvan, Litli EWS kubburinn sem tengist í svissinn og svissinn úr iX er ennþá til.

En ég get fengið tölvu rafkerfi af 1993 320i M50B20 Vanos, ss. ekki með EWS. Myndi það ganga upp á B25?

Yrði kannski auðveldara fyrir mig að fara í M52 mótor, AKA OBD2?

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. Mar 2013 21:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
rafkerfi af M50 gengur yfir á M50... hvort sem það er B20 eða B25

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. Mar 2013 05:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Já hefði haldið það. Fór aðallega að velta þessu fyrir mér þar sem að það er annað partanúmer á B25 og B20 rafkerfum samkvæmt ETK. Skiptir ekki máli hvaða árgerð, það er alltaf mismunandi partanúmer.

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. Mar 2013 11:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ég notaði M50B25 rafkerfi á M50B20... þannig að ég býst passlega við því að það gangi öfugt :lol:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. Mar 2013 19:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Á að gera eitthvað fyrir mótorinn fyrst hann er úti á gólfi, og þarf að opna hann að neðan?

Henda í hann stangarlegum og keðju kannski? :)

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. Mar 2013 22:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Það er allt í lagi með mótorinn :D

Ef eitthvað klikkar eftir að hann fer í þá er ekki lengi gert að kippa honum úr aftur!

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. Mar 2013 01:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
CP Carillo... 8.2:1, smíða custom LOG manifold, VF52 túrbóóóó, ARP í heddið og kaupa billega spíssa... Ostrich og út að spóla :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. Mar 2013 07:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Angelic0- wrote:
CP Carillo... 8.2:1, smíða custom LOG manifold, VF52 túrbóóóó, ARP í heddið og kaupa billega spíssa... Ostrich og út að spóla :!:


Þetta hleypur miklum upphæðum :idea:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. Mar 2013 10:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
192hp eru líka alveg nóg fyrir einhvern ryðgaðan E36 sem á bara að vera spólbíll :D

En það gæti verið að ég sé búinn að finna annað donor body í staðinn, sem er líka 4cyl en er eldri, ss. ekkert OBDI vs OBDII vesen :D

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. Mar 2013 11:00 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 11. Aug 2009 10:37
Posts: 740
Það er málið eins og hja mer....plug and play 8)

_________________
BMW E46 330d [SS-011]


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. Mar 2013 19:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Alpina wrote:
Angelic0- wrote:
CP Carillo... 8.2:1, smíða custom LOG manifold, VF52 túrbóóóó, ARP í heddið og kaupa billega spíssa... Ostrich og út að spóla :!:


Þetta hleypur miklum upphæðum :idea:


Að smíða svona manifold kostar 15-20þ ef að þú kannt að tig sjóða...

CP stimplasett með stöngum kostar 900$ + gjöld

VF52 túrbó (eða bara any turbo) kostar frá 20-100þ... fer eftir hvað þú vilt...

ARP studs... 1000$...

Ostrich emulator er 175$

ROSA ROSA fjárhæðir.... ekkert mál að keyra 300hp daily meira að segja án studs og á stock stimplum... með bara svona setup..

Menn eru að gera það í USA allavega.... og er ekki okkar bensín betra or some :?:

bæta við:

eBay intercooler = 50-500$

eBay BOV = 20-200$

borgar meira fyrir gæði...

FPR eins og ég er með kostar 600$, hægt að fá billegri... sem að er kannski ekki "on the fly" eða "by boost"...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. Mar 2013 19:49 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 11. May 2010 22:46
Posts: 829
Angelic0- wrote:
Alpina wrote:
Angelic0- wrote:
CP Carillo... 8.2:1, smíða custom LOG manifold, VF52 túrbóóóó, ARP í heddið og kaupa billega spíssa... Ostrich og út að spóla :!:


Þetta hleypur miklum upphæðum :idea:


Að smíða svona manifold kostar 15-20þ ef að þú kannt að tig sjóða...

CP stimplasett með stöngum kostar 900$ + gjöld

VF52 túrbó (eða bara any turbo) kostar frá 20-100þ... fer eftir hvað þú vilt...

ARP studs... 1000$...

Ostrich emulator er 175$

ROSA ROSA fjárhæðir.... ekkert mál að keyra 300hp daily meira að segja án studs og á stock stimplum... með bara svona setup..

Menn eru að gera það í USA allavega.... og er ekki okkar bensín betra or some :?:

bæta við:

eBay intercooler = 50-500$

eBay BOV = 20-200$

borgar meira fyrir gæði...

FPR eins og ég er með kostar 600$, hægt að fá billegri... sem að er kannski ekki "on the fly" eða "by boost"...



Semsagt bara 529þ ?

_________________
325is seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. Mar 2013 20:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
olinn wrote:
Semsagt bara 529þ ?


Ég skal endurorða þetta handa þér...

Þú þarft að smíða manifold sem að kostar 15-20þ ef að þú kannt að tig sjóða...

Þú þarft VF52 túrbó (eða bara any turbo) kostar frá 20-100þ... fer eftir hvað þú vilt...

Þú þarft Ostrich emulator er 175$

Þú þarft Zeitronix wideband + skjár er 120$0

Þú þarft helst ásættanlegan eBay intercooler = 80$

Þú þarft helst ásættanlegan eBay BOV = 60$

Porsche MAF og getur runnað 250hp vandræðalaust...

Bætir við spíssum, og getur runnað 300-330hp vandræðalaust... - 600$ + gjöld

bætir við studs og getur runnað 450hp vandræðalaust... 1000$ + gjöld

bætir við stimplum og stöngum og getur runnað 600hp vandræðalaust... + 900$ + gjöld

sláðu nú inn aftur og reiknaðu upp á nýtt...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. Mar 2013 21:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
olinn wrote:
Semsagt bara 529þ ?



Athugar að þessi maður keyrir 4000km á viku.

529þúsund er bara klink

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. Mar 2013 22:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
fyrir utan þá staðreynd að það var engin að tala um turbo kit til að byrja með

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group