bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 23:18

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 
Author Message
PostPosted: Wed 20. Mar 2013 22:33 
Búðarkerrubílstjóri

Þannig er mál með vexti að mágur minn var að kaupa sér þennan bíl í seinustu viku og hann var svoldið lengi í gang á morgnana og fór svo ekkert í gang nema í öðru starti en svo hætti hann bara að fara í gang en hann neistar og fær bensín ég endaði á að þjöppumælann en þá var þjappan nánast engin á 5 af 6 cyl en þjappan reyndist vera mjög góð á sjötta þannig að það er ekkert tímavesen á honum þannig að mig fór að gruna hringina ég hellti innáann ATF 2-3 sinnum og startaði honum, einnig með kertunum lausskrúfuðum í og er búinn að ná þjöppunni upp á öllum 5 cyl og svo las ég að hann gæti verið að fá neistann þótt að crankskynjarinn væri farinn eða brenglaður gat ekki mælt hann né knastássk, skópið í tölvunni er eitthvað bilað hjá okkur þannig að ég setti nýjann samt fer hann ekki í gang. málið er líka að ég kemst ekki með hann í tölvu hérna á akranesi. en einhverjar hugmyndir væru vel þegnar, á ég kannski að kaupa knastásskynjarann líka :roll: :roll: :roll:

BMW 530D E39 Millenium model BMW M3 E36 Cabrio/hardtop BMW E30 4d (LT760) r.i.p.
BMW 730D E38 99' BMW 330xi E46 touring Loaded

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Mar 2013 18:23 
Formúlubílstjóri

AH 83 wrote:
Þannig er mál með vexti að mágur minn var að kaupa sér þennan bíl í seinustu viku og hann var svoldið lengi í gang á morgnana og fór svo ekkert í gang nema í öðru starti en svo hætti hann bara að fara í gang en hann neistar og fær bensín ég endaði á að þjöppumælann en þá var þjappan nánast engin á 5 af 6 cyl en þjappan reyndist vera mjög góð á sjötta þannig að það er ekkert tímavesen á honum þannig að mig fór að gruna hringina ég hellti innáann ATF 2-3 sinnum og startaði honum, einnig með kertunum lausskrúfuðum í og er búinn að ná þjöppunni upp á öllum 5 cyl og svo las ég að hann gæti verið að fá neistann þótt að crankskynjarinn væri farinn eða brenglaður gat ekki mælt hann né knastássk, skópið í tölvunni er eitthvað bilað hjá okkur þannig að ég setti nýjann samt fer hann ekki í gang. málið er líka að ég kemst ekki með hann í tölvu hérna á akranesi. en einhverjar hugmyndir væru vel þegnar, á ég kannski að kaupa knastásskynjarann líka :roll: :roll: :roll:

Þeir eru alveg frægir fyrir að bleyta sig hressilega , eini sénsinn að dæla mikilli olíu inn á alla cyl og trekkja í gang , ath þú færð bara einn séns að setja hann í gang , ef það drepst aftur í starti er hann blautur aftur. Ég held allaveganna að þetta sé að.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Mar 2013 22:36 
Búðarkerrubílstjóri

[/quote]
Þeir eru alveg frægir fyrir að bleyta sig hressilega , eini sénsinn að dæla mikilli olíu inn á alla cyl og trekkja í gang , ath þú færð bara einn séns að setja hann í gang , ef það drepst aftur í starti er hann blautur aftur. Ég held allaveganna að þetta sé að.[/quote]

Já takk fyrir þetta kall, hr einmitt í samstarfsmann þinn í dag af óþolinmæði og spurði útí þetta ætla að reyna betur annað kvöld þá skal hann hrökkva í gang.

BMW 530D E39 Millenium model BMW M3 E36 Cabrio/hardtop BMW E30 4d (LT760) r.i.p.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Mar 2013 12:17 
Búðarkerrubílstjóri

jæja bílinn fór í gang í gærkvöldi með tilheyrandi olíumekki hehe, en næst er vatnsdæla held að hún sé nánst farin

þakka fyrir svarið slapi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Mar 2013 12:56 
Formúlubílstjóri

verði þér að því.

Þeir eru rosalega viðkvæmir þegar það er kalt að þeir séu færðir ( eins og úr stæði og út á götu) þá bleyta þeir sig alveg strax. M52 keyrðir yfir 100.000 þurfa að vera í gangi þanga til að hitanálin lyftist.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 

All times are UTC