bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 09:30

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 
Author Message
PostPosted: Sat 25. Aug 2012 02:49 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 22. Dec 2011 03:41
Posts: 682
er með nokkrar spurning um m10b16 mótor.. ég var ekki að fá mótorinn til að ganga rétt þannig það hlaut að hafa varið eitthvað vitlaust í samsetningu, þannig eg reif hann aftur i sundur

1. afhverju er einn af þessum ventlum ljósbrúnn ?

Image

2. er eðlilegt að það komi olía upp með skrúfonum sem halda heddinu ? og þá kol svört og ógeðsleg "meira bara svona svört drulla"

Image
Image

hvað finnst ykkur ? á ég að eyða meiri tíma og pening i þennan mótor :hmm:

ps. ég á annan mótor sem er keyrður 92þ/km en er buinn að standa i 19ár, ætti ég að nota hann ?

_________________
BMW E39 02' ///M5 [OK044]
BMW E60 05' ///M5 [OD896]
Seldir
Range Rover vogue 04' [VA038]
BMW E39 ///M5 [AP868]
BMW E39 ///M5 [VI232]
BMW E39 ///M5 [YS163]
BMW E36 ///M3 95' [MR159]
BMW Z3 Coupe 99' [ME157]


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 25. Aug 2012 11:47 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Það virðist vera að bíllinn sé að ganga alltof ríkur á öllum miðað við myndirnar af heddinu/ventlunum. En einn ventillilnn sé eðlilegur, frekar skrýtið finnst mér. Olían á heddboltunum er eðlileg ef hún hefur lekið þar niður. En ef hún var þarna fyrir þá er það annað mál. Það er mjög mikilvægt að það sé ekkert í holunum þegar boltarnir eru skrúfaðir þar niður, annars er hætta á að sprengja út frá sér þegar þeir eru hertir niður, ásamt því sem það fæst röng hersla ef það er olía á boltunum.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 25. Aug 2012 20:38 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 22. Dec 2011 03:41
Posts: 682
saemi wrote:
Það virðist vera að bíllinn sé að ganga alltof ríkur á öllum miðað við myndirnar af heddinu/ventlunum. En einn ventillilnn sé eðlilegur, frekar skrýtið finnst mér. Olían á heddboltunum er eðlileg ef hún hefur lekið þar niður. En ef hún var þarna fyrir þá er það annað mál. Það er mjög mikilvægt að það sé ekkert í holunum þegar boltarnir eru skrúfaðir þar niður, annars er hætta á að sprengja út frá sér þegar þeir eru hertir niður, ásamt því sem það fæst röng hersla ef það er olía á boltunum.


Okei þessi olía var þarna áður.. nú er ég ekki alveg viss hvað ég á að gera, ég er með annan mótor sem er búinn að sytja i hlöðu i 19ár eingin hiti eða neitt þar. myndiru halda að það sé nýtanleg vél ? það er að seigja ef ég nota þann mótor allan.

en hvaðan gæti þessi olía hafa komið ? :hmm: hún var í öllum götonum

Edit: mótorinn gékk fínt áður en ég reif hann, hann bara var að fá olíu í kælivatnið og reykti hvítu

_________________
BMW E39 02' ///M5 [OK044]
BMW E60 05' ///M5 [OD896]
Seldir
Range Rover vogue 04' [VA038]
BMW E39 ///M5 [AP868]
BMW E39 ///M5 [VI232]
BMW E39 ///M5 [YS163]
BMW E36 ///M3 95' [MR159]
BMW Z3 Coupe 99' [ME157]


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 26. Aug 2012 00:42 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Fri 06. Jun 2003 00:14
Posts: 288
Olían lekur úr heddinu og ofaní boltagötin þegar heddboltarnir eru losaðir úr.
Eins og Sæmi segir þarftu að hreinsa olíuna úr götunum.

En reifstu heddið af aftur aðþví að gangurinn var ekki í lagi ? :santa:

Það er ekkert við heddið sem veldur því nema að ventlarnir séu bognir eða mjög óþéttir.

_________________
Image Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.is
- Cadillac CTS-V - Nissan 300ZX TT - 2004 E46 320d Touring -


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 26. Aug 2012 02:12 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 22. Dec 2011 03:41
Posts: 682
-Siggi- wrote:
Olían lekur úr heddinu og ofaní boltagötin þegar heddboltarnir eru losaðir úr.
Eins og Sæmi segir þarftu að hreinsa olíuna úr götunum.

En reifstu heddið af aftur aðþví að gangurinn var ekki í lagi ? :santa:

Það er ekkert við heddið sem veldur því nema að ventlarnir séu bognir eða mjög óþéttir.


vitlaus samsetning ? hreynsa olíuna úr bolta götunum ?

bílinn þjappaði 150psi á öllum cylendrum aður en ég reif hann og svo þegar hann var kominn saman aftur þá þjappaði hann 170psi á cylender 4,3,2 en 120psi á cylender 1. þannig það hlítur að hafa gerst eitthvað.
ég ættla prufa hitt heddið og sjá hvað gerist :santa:

_________________
BMW E39 02' ///M5 [OK044]
BMW E60 05' ///M5 [OD896]
Seldir
Range Rover vogue 04' [VA038]
BMW E39 ///M5 [AP868]
BMW E39 ///M5 [VI232]
BMW E39 ///M5 [YS163]
BMW E36 ///M3 95' [MR159]
BMW Z3 Coupe 99' [ME157]


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Aug 2012 15:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
léstu plana og þrýstiprófa heddið?

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Aug 2012 17:29 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Nov 2007 12:46
Posts: 2518
Location: sniffa lím
mmmm sogventillinn á cyl 2 lúkkar boginn á myndinni, er knastásinn í þarna ?

_________________
vti


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Aug 2012 17:58 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 22. Dec 2011 03:41
Posts: 682
birkire wrote:
mmmm sogventillinn á cyl 2 lúkkar boginn á myndinni, er knastásinn í þarna ?



jab hann er í.

nei lét ekki þrystiprufa og plana.

er að fá nýtt head, ættla láta þrystiprufa og plana það.

_________________
BMW E39 02' ///M5 [OK044]
BMW E60 05' ///M5 [OD896]
Seldir
Range Rover vogue 04' [VA038]
BMW E39 ///M5 [AP868]
BMW E39 ///M5 [VI232]
BMW E39 ///M5 [YS163]
BMW E36 ///M3 95' [MR159]
BMW Z3 Coupe 99' [ME157]


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. Jan 2013 14:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Sorrý með uppvakningu á gömlum þræði enn, þú keyptir nýjar soggreinapakkningar þegar þú raðaðir bílnum saman er það ekki?

Þær pakkningar eru vitlausar, þær eru fyrir M10B18 innspýtingarbíl, of stórar og hann var að draga falskt loft þar meðfram.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. Jan 2013 16:47 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 22. Dec 2011 03:41
Posts: 682
Axel Jóhann wrote:
Sorrý með uppvakningu á gömlum þræði enn, þú keyptir nýjar soggreinapakkningar þegar þú raðaðir bílnum saman er það ekki?

Þær pakkningar eru vitlausar, þær eru fyrir M10B18 innspýtingarbíl, of stórar og hann var að draga falskt loft þar meðfram.


var buinn að double checka, þær áttu að virka :oops:

_________________
BMW E39 02' ///M5 [OK044]
BMW E60 05' ///M5 [OD896]
Seldir
Range Rover vogue 04' [VA038]
BMW E39 ///M5 [AP868]
BMW E39 ///M5 [VI232]
BMW E39 ///M5 [YS163]
BMW E36 ///M3 95' [MR159]
BMW Z3 Coupe 99' [ME157]


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group