Ég átti ´87 325i í 3ár,
Fyrsti veturinn var flottur
ekkert mál flott allt samann
Seinni vetur,, gúmmíð fannst veðráttan ekki sniðug og það lak pínu pínu pínu þegar maður liggur við keyrði í sjóinn
Seinasti veturinn ,, lak soldið illa,, sérstaklega því að ég óvart stóð upp í bílnum einn skiptið þegar ég var að þrífa og vesenast og reyf saum sem liggur yfir blæjuna, þannig að það opnuðust slatti af litlum götum,, en á endanum þá var ég búinn að fixa þetta með fínuefni sem ég man ekki hvað heitir
Á sumardegi :
Ég elskaði að vera með toppinn niðri allann daginn, þegar maður var niðri í bæ og bara allstaðar,, þá veit maður hvað það er að eiga blæjubíl,,
Sérstaklega að labba að bílnum eftir að hafa setið útí einn með toppinn niðri,,
Hardtop er málið fyrir íslenskar aðstæður,
Einnig , þar sem að ég var með háværasta púst sem hefur verið sett undir BMW á íslandi þá get ég sagt þér að tala samann í honum var ekki hægt þá, hvað þá á brautinni,, bara quiet time þar,,
en á endanum var þetta alveg lifanlegt,,
Ég mæli ekki með háværu pústi,,
Ég man eitt skipti þegar ég var alveg aleinn í bílnum á geðveikum sumar degi og voða fáir á reykjanesbrautinni,, að blasta í bæinn
Að vera fyrir aftann einhvern kannski 200m smella honum bara í 4gír,, kannski vera á svona 140kmh,, og svo blasta framúr
Finna fyrir því að vera úti...............
Finna alla hröðunina á veginum við hliðina á sér............
Og sweet 6 cyl Mpower hljóðið úr pústinu í háu snúningunum.........
OMG.............
Ein besta tilfinning sem ég hef upplifað EVER!!
Ég sver það að ég fæ mér svona bíl aftur,,
Bara aðeins öðruvísi en síðast,,
M60 Power

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
