bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
S65 vesen https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=54754 |
Page 1 of 2 |
Author: | bimmer [ Sat 14. Jan 2012 21:19 ] |
Post subject: | S65 vesen |
Var ekki sama vesen með S54???? ! |
Author: | Maggi B [ Sat 14. Jan 2012 22:02 ] |
Post subject: | Re: S65 vesen |
Fonzie kominn í buildin |
Author: | slapi [ Sat 14. Jan 2012 22:30 ] |
Post subject: | Re: S65 vesen |
Oil pump vesen á S54 í upphafi ásamt slæmum legum. Hinn ofmetni sagði að S65 í dag væri miklu betra en s65 var fyrst. |
Author: | Alpina [ Sat 14. Jan 2012 23:27 ] |
Post subject: | Re: S65 vesen |
M30/S38 ftw ![]() |
Author: | Alpina [ Sun 15. Jan 2012 16:29 ] |
Post subject: | Re: S65 vesen |
slapi wrote: Oil pump vesen á S54 í upphafi ásamt slæmum legum. Hinn ofmetni sagði að S65 í dag væri miklu betra en s65 var fyrst. Var ekki það sama með ALLRA fyrstu S85 ?? Einnig man ég eftir að Bjarki minntist á að einhverjar vélar í X5/X6,, (gæti verið nýja turbo V8) hefðu brætt úr sér áður en þeir fóru út úr húsi ......... ![]() ![]() ![]() |
Author: | slapi [ Sun 15. Jan 2012 18:09 ] |
Post subject: | Re: S65 vesen |
S85 var líka með einhver smá vandræði fyrst, eins með N64 sem skaut stangsrlegunum undan stöngunum áður en þeir fóru útur verksmiðjunni. BMW kenndi því uma að ekki mátti lengur nota blý í legurnar. |
Author: | ömmudriver [ Sun 15. Jan 2012 18:22 ] |
Post subject: | Re: S65 vesen |
slapi wrote: S85 var líka með einhver smá vandræði fyrst, eins með N64 sem skaut stangsrlegunum undan stöngunum áður en þeir fóru útur verksmiðjunni. BMW kenndi því uma að ekki mátti lengur nota blý í legurnar. Ég bjó í þeirri trú að BMW prufi bílana áður en þeir setja þá í sölu s.s. ný boddý til þess að koma í veg fyrir stórvægilega galla og bilanir þegar bílarnir fara í sölu til almennings, voru s.s. notaðar aðrar vélar í prófanir eða gerðar breytingar á N64 korter fyrir framleiðslu? |
Author: | Alpina [ Sun 15. Jan 2012 18:28 ] |
Post subject: | Re: S65 vesen |
ömmudriver wrote: slapi wrote: S85 var líka með einhver smá vandræði fyrst, eins með N64 sem skaut stangsrlegunum undan stöngunum áður en þeir fóru útur verksmiðjunni. BMW kenndi því uma að ekki mátti lengur nota blý í legurnar. Ég bjó í þeirri trú að BMW prufi bílana áður en þeir setja þá í sölu s.s. ný boddý til þess að koma í veg fyrir stórvægilega galla og bilanir þegar bílarnir fara í sölu til almennings, voru s.s. notaðar aðrar vélar í prófanir eða gerðar breytingar á N64 korter fyrir framleiðslu? Góð athugasemd ?? ![]() |
Author: | fart [ Sun 15. Jan 2012 18:36 ] |
Post subject: | Re: S65 vesen |
Er samt ekki eitthvað meira álag á supercharged S65 heldur en orginal þegr kemur að sveifarás og stangalegum þar sem að aflið er nærri 50% meira? |
Author: | Alpina [ Sun 15. Jan 2012 18:47 ] |
Post subject: | Re: S65 vesen |
fart wrote: Er samt ekki eitthvað meira álag á supercharged S65 heldur en orginal þegr kemur að sveifarás og stangalegum þar sem að aflið er nærri 50% meira? Eðlilega |
Author: | fart [ Sun 15. Jan 2012 18:52 ] |
Post subject: | Re: S65 vesen |
Alpina wrote: fart wrote: Er samt ekki eitthvað meira álag á supercharged S65 heldur en orginal þegr kemur að sveifarás og stangalegum þar sem að aflið er nærri 50% meira? Eðlilega Fyrir utan að þessi sem var búið að rífa var track bíll (ekki að tala um þann sem fór í tætlur) Þetta er að blasta út 600ps+ @ 8400 rpm |
Author: | slapi [ Sun 15. Jan 2012 19:58 ] |
Post subject: | Re: S65 vesen |
ömmudriver wrote: slapi wrote: S85 var líka með einhver smá vandræði fyrst, eins með N64 sem skaut stangsrlegunum undan stöngunum áður en þeir fóru útur verksmiðjunni. BMW kenndi því uma að ekki mátti lengur nota blý í legurnar. Ég bjó í þeirri trú að BMW prufi bílana áður en þeir setja þá í sölu s.s. ný boddý til þess að koma í veg fyrir stórvægilega galla og bilanir þegar bílarnir fara í sölu til almennings, voru s.s. notaðar aðrar vélar í prófanir eða gerðar breytingar á N64 korter fyrir framleiðslu? Official upplýsingar frá BMW , veit ekki meir. Samkvæmt öðrum heimildum er sagt að það var tekið mikið til í ákveðnum deildum á ákveðnum tímapunkti útaf áreiðanleikamálum. Nýju vélarnar eru bara ekki eins góðar og gömlu rokkarnir. M50 t.d. Svitnar varla þó það sé tekið 50-80%í viðbót útur þessu. Ps. Sveinbjörn , ég nenni ekki M30 umræðu inní þetta ![]() |
Author: | Alpina [ Sun 15. Jan 2012 20:15 ] |
Post subject: | Re: S65 vesen |
slapi wrote: ömmudriver wrote: slapi wrote: S85 var líka með einhver smá vandræði fyrst, eins með N64 sem skaut stangsrlegunum undan stöngunum áður en þeir fóru útur verksmiðjunni. BMW kenndi því uma að ekki mátti lengur nota blý í legurnar. Ég bjó í þeirri trú að BMW prufi bílana áður en þeir setja þá í sölu s.s. ný boddý til þess að koma í veg fyrir stórvægilega galla og bilanir þegar bílarnir fara í sölu til almennings, voru s.s. notaðar aðrar vélar í prófanir eða gerðar breytingar á N64 korter fyrir framleiðslu? Official upplýsingar frá BMW , veit ekki meir. Samkvæmt öðrum heimildum er sagt að það var tekið mikið til í ákveðnum deildum á ákveðnum tímapunkti útaf áreiðanleikamálum. Nýju vélarnar eru bara ekki eins góðar og gömlu rokkarnir. M50 t.d. Svitnar varla þó það sé tekið 50-80%í viðbót útur þessu. Ps. Sveinbjörn , ég nenni ekki M30 umræðu inní þetta ![]() ![]() |
Author: | bimmer [ Sun 15. Jan 2012 20:35 ] |
Post subject: | Re: S65 vesen |
Held að Sveinki nenni því ekki heldur núna þar sem Uber M30 er í tómu tjóni núna. |
Author: | slapi [ Sun 15. Jan 2012 21:21 ] |
Post subject: | Re: S65 vesen |
Það er allaveganna þannig að gömlu mótorarnir , Mxx eru betri en Nxx undanskildum dísel svona við fyrstu kynni. Meina stöffid eins og M10 og M30 er miklu öflugara en er í dag. En þetta eru nátturulega risaeðlurnar , komu fyrst í framleiðslu 196x en lifa að og vel inná 10aratuginn. Það er ástæða fyrir því , það er alveg drullugott í þessu og síðan kemur M50 sem tekur við af M20 en M50 er að mínu mati besti mótor sem hefur komið frá BMW. |
Page 1 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |