bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 21:46

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 
Author Message
 Post subject: HITI!!!!!!!!!!!!!!!!!
PostPosted: Sat 10. Apr 2004 17:19 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Tue 16. Mar 2004 21:32
Posts: 166
Location: Blönduós/ Neskaupstaður, alltaf á leiðinn á milli
Hjálp :!: Þannig er mál með vexti að ég er á 318iA E36 og hann hitar sig á hitamælinum. Vatnskassin er kaldur og nýr og hann virðist þraga kalt vatn inn á vélina en skila þessu heita eins og að hann á að gera. Hvað getur þetta verið? Hann skilar ekki vatni inn í olíuna og ég er barasta í vandræðum dauðans........... og miðstöðin er hætt að virka :burn: plz ef einhver veit hvað getur verið að láta vita.

_________________
SAAB 99 árg 81 Er á leid i uppgerð
Mazda 626 árg 88 Retired
Mazda 323 árg 88 Dáinn
Subaru Impreza árg 97 Fæst orð, minnst ábyrgð
BMW 318 E36 árg 91 R.I.P
Suzuki Vitara 98, SELDUR :)
Hyundai Terracan 33'' árg 2003


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Apr 2004 18:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Er ekki bara of lítið vatn á kerfinu hjá þér. Þú þarft að blæða kerfið, lofttæma það. Of lítið af kælivatni til þess að ná inn í miðstöðvar-elementið og bara heitar gufur sem leika um hitaskynjarann.
Nokkrar mismunandi aðferðir við það að blæða kælikerfi en aðalatriðið er að fylla forðabúrið kveikja á bílnum og losa um loftskrúfurnar meðan vélin er að hitna og hleypa öllu lofti á kerfinu út. Tékka svo á forðabúrinu þegar vélin er orðin köld aftur og fylla á. Í sumum kerfum er slanga frá efsta punkti kerfisins yfir í vatnskassann og þegar maður sér vatn renna um hana þá er kerfið lofttæmt.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Apr 2004 19:27 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Tue 16. Mar 2004 21:32
Posts: 166
Location: Blönduós/ Neskaupstaður, alltaf á leiðinn á milli
var búinn að því líka.........

_________________
SAAB 99 árg 81 Er á leid i uppgerð
Mazda 626 árg 88 Retired
Mazda 323 árg 88 Dáinn
Subaru Impreza árg 97 Fæst orð, minnst ábyrgð
BMW 318 E36 árg 91 R.I.P
Suzuki Vitara 98, SELDUR :)
Hyundai Terracan 33'' árg 2003


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Apr 2004 23:37 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 20. Jul 2003 16:52
Posts: 184
ég á líka e36, og lenti í því að viftukúplingin mín er ónýt, getur verið að þetta tengist því hjá þér? Þá fer hann að ofhita sig, nema í langkeyrslu(eðlilega) Hehe bara svona ábending, hef ekkert vit á þessu ;)

_________________
BMW-Sheer Driving Pleasure :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Apr 2004 13:56 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Tue 16. Mar 2004 21:32
Posts: 166
Location: Blönduós/ Neskaupstaður, alltaf á leiðinn á milli
Búinn að skipta um hana og það var skipt um vatnslásinn seinasta sumar.

_________________
SAAB 99 árg 81 Er á leid i uppgerð
Mazda 626 árg 88 Retired
Mazda 323 árg 88 Dáinn
Subaru Impreza árg 97 Fæst orð, minnst ábyrgð
BMW 318 E36 árg 91 R.I.P
Suzuki Vitara 98, SELDUR :)
Hyundai Terracan 33'' árg 2003


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. May 2004 08:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Ég lenti einmitt í þessu í umferðarteppu í miðri parís fyrir nokkrum vikum. Það var um 25°C hiti og ég var fastur í 2 tíma án þess að hreyfast mikið, þá allt í einu tók ég eftir því að hitamælirinn var að hækka? Brá ekkert smá. Smellti auðvitað bara miðstöðinni á hita og þá lækkaði það um leið. Hef síðan ekkert séð þetta.

Ég hef verið að lesa mikið um þetta á forum-um og ég er nokkuð viss um að þetta sé thermostatið. Það fer víst alltaf í þessum bílum. Athugaðu það.

p.s. Veit einhver hversu mikið mál er að skipta um það? BMW verkstæðið ætlar að rukka mig um 400€. Er þetta eitthvað sem er hægt að gera sjálfur?

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. May 2004 09:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 29. Jan 2003 22:16
Posts: 4811
Location: Hafnarfjörður
jonthor wrote:
Ég lenti einmitt í þessu í umferðarteppu í miðri parís fyrir nokkrum vikum. Það var um 25°C hiti og ég var fastur í 2 tíma án þess að hreyfast mikið, þá allt í einu tók ég eftir því að hitamælirinn var að hækka? Brá ekkert smá. Smellti auðvitað bara miðstöðinni á hita og þá lækkaði það um leið. Hef síðan ekkert séð þetta.

Ég hef verið að lesa mikið um þetta á forum-um og ég er nokkuð viss um að þetta sé thermostatið. Það fer víst alltaf í þessum bílum. Athugaðu það.

p.s. Veit einhver hversu mikið mál er að skipta um það? BMW verkstæðið ætlar að rukka mig um 400€. Er þetta eitthvað sem er hægt að gera sjálfur?


Thermostatið/vatnslásinn er mun gjarnari á að festast opinn í BMW sem leiðir til þess að bíllinn verður kaldur. Það að skipta um þetta er ekki svo mikið mál ef þú veist nokkurn veginn hvað þú ert að gera, bara að muna að losa allt loft út af kerfinu eftir að búið er að skipta um vatnslásinn.

_________________
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. May 2004 10:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Þannig að þú heldur að of mikill hiti sé ekki thermostatið? Ég hef reyndar skipt um vatnslás áður, en það var á toyotu corollu '81 :D ekki alveg það sama :D

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. May 2004 10:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
jonthor wrote:
Ég hef verið að lesa mikið um þetta á forum-um og ég er nokkuð viss um að þetta sé thermostatið. Það fer víst alltaf í þessum bílum. Athugaðu það.

p.s. Veit einhver hversu mikið mál er að skipta um það? BMW verkstæðið ætlar að rukka mig um 400€. Er þetta eitthvað sem er hægt að gera sjálfur?


Thermostat og vatnslás er það sama, svo hann er búinn að skipta um hann.

Já, það er ekkert mikið mál að skipta um þetta sjálfur.
Ég hef reyndar bara gert það á E30 (:)), en ég get ekki ímyndað mér að þetta sé erfiðara á öðrum bílum.

400 Euro eru 35.000 kall, vatnslásinn sjálfur kostar sennilega ekki meira en 5.000 kall, svo það er er 30k í vinnu þarna.

Image

Hérna sérðu hvernig þetta lítur út.
Hlutur númer 5 er vatnslásinn, og þú þarft líka númer 6 sem er gúmmíhringur.

Mér sýnist vatnslásinn mountast beint inn í heddið í vatnsgöng.

Mig minnir að þetta hafi tekið mig einhvern hálftíma hjá mér.

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. May 2004 10:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 29. Jan 2003 22:16
Posts: 4811
Location: Hafnarfjörður
Þetta tók ca. hálftíma-klukkutíma á mínum þ.e. frá því að bíllinn var settur inn og þangað til hann var tekinn út aftur. :D

_________________
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. May 2004 11:02 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
Það þurfti að skipta um vatnslás í mínum um daginn. Það tók ca. 30 mínútur og vatnslásinn kostaði mig 3500 kr. í Tækniþjónustu Bifreiða, að sjálfsögðu með BMWKrafts afslætti!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. May 2004 11:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 29. Jan 2003 22:16
Posts: 4811
Location: Hafnarfjörður
Gunni wrote:
Það þurfti að skipta um vatnslás í mínum um daginn. Það tók ca. 30 mínútur og vatnslásinn kostaði mig 3500 kr. í Tækniþjónustu Bifreiða, að sjálfsögðu með BMWKrafts afslætti!


Vatnslásinn og pakkningarnar tvær kosta 3378 kr. með BMWKraftsafslætti hjá B&L. ;) :D

_________________
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. May 2004 11:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
ok glæsilegt. En nú hitnaði bíllinn minn eins og hans. Er þetta þá nokkuð endilega vatnslásinn? Hann var búinn að skipta um hann. Það er ný reim á honum og ég skipti um kælivökvann fyrir ári síðan.

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. May 2004 13:10 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
Jss wrote:
Gunni wrote:
Það þurfti að skipta um vatnslás í mínum um daginn. Það tók ca. 30 mínútur og vatnslásinn kostaði mig 3500 kr. í Tækniþjónustu Bifreiða, að sjálfsögðu með BMWKrafts afslætti!


Vatnslásinn og pakkningarnar tvær kosta 3378 kr. með BMWKraftsafslætti hjá B&L. ;) :D


Nú ég fékk uppgefið 4þúsund og eitthvað þegar ég tjékkaði á sínum tíma....


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 05. May 2004 09:14 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2004 11:37
Posts: 721
það tók um 20 mín að skipta um vatnslás í mínum ;)
mér finnst það æði ...... og það var með því að aka honum inn,
og aftur út.......
ég borgaði eitthvað um 3300 hjá b&l fyrir minn vatnslás.

_________________
There's rear wheel drive, and there's wrong wheel drive......
SheDevil
Chevy Suburban 1981 í skúrnum
Chevy Suburban 1982 hættur í löggunni
E32 750il 1991 farinn
E32 750il 1990 seldur
E32 750il 1994 stolið
E23 735i 1984 pressaður


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group