bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

Tilkeyrsla
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=5394
Page 1 of 3

Author:  Kristjan [ Thu 08. Apr 2004 20:01 ]
Post subject:  Tilkeyrsla

Hvað er mælt með því að nýir bílar útbúnir túrbínu séu tilkeyrðir lengi?

Bergur bróðir var að fá sér Forester og hann segist ætla að keyra hann að minnsta kosti 1500 km áður en hann fer að snúa honum yfir 4000.

Er það rétt?

Author:  Svezel [ Thu 08. Apr 2004 20:14 ]
Post subject: 

Ég veit nú ekki með túrbínubíla séstaklega en á NA bílum virðist þetta vera tvíeggja sverð.

Þegar ég átti clioinn las ég allt sem ég komst yfir um bílinn og þar sannaði það sig að þeir bílar sem voru flengdir ærlega strax frá byrjun voru að skila meiru en þeir sem voru vel tilkeyrðir og urðu bara ennþá kraftmeiri með tímanum.

Aftur á móti veit að Subaru mælir með tilkeyrslu á Imprezunni fyrstu 1 eða 2þús km svo það hlýtur að vera það sama með Forrester. Ég myndi mæla með að athuga spjallsvæði erlendis og hvað eigendur eru að segja þar, getur vel verið að þessari tilkeyrslu sé ofaukið.

Author:  Gulag [ Thu 08. Apr 2004 20:32 ]
Post subject: 

Tilkeyrsla er mjög umdeild í mótorsportinu, oft er sagt, "break it in fast, and it will be fast"

það þarf ekki að "tilkeyra" legur í dag, í raun er það eina sem þarf að "tilkeyra" eru stimpilhringir, og þar kemur þetta umdeilda, t.d. eru langflest keppnistæki tilkeyrð svona, sett í gang, látin ganga í 5 mín á misjöfnum snúning, málið er að ef menn ætla sér að tilkeyra hringina, (sem tekur yfirleitt ekki lengri tíma en 30 mínutur) þá er best að gera það með misjöfnum snúning, þ.e. ekki alltaf á undir 4000, ef þið veltið aðeins fyrir ykkur hvað gerist fyrstu 30 mínuturnar í líftíma vélar þá sjáið þið að það þarf enga þúsundir km til að slípa hringi við cylindra, stimpilhringir eru úr frekar mjúkum málmi en cylendrar úr hörðu, þannig að cylidndrar eiga ekki að slípast, heldur hringirnir,,

Author:  bebecar [ Thu 08. Apr 2004 20:35 ]
Post subject: 

Gulag wrote:
Tilkeyrsla er mjög umdeild í mótorsportinu, oft er sagt, "break it in fast, and it will be fast"

það þarf ekki að "tilkeyra" legur í dag, í raun er það eina sem þarf að "tilkeyra" eru stimpilhringir, og þar kemur þetta umdeilda, t.d. eru langflest keppnistæki tilkeyrð svona, sett í gang, látin ganga í 5 mín á misjöfnum snúning, málið er að ef menn ætla sér að tilkeyra hringina, (sem tekur yfirleitt ekki lengri tíma en 30 mínutur) þá er best að gera það með misjöfnum snúning, þ.e. ekki alltaf á undir 4000, ef þið veltið aðeins fyrir ykkur hvað gerist fyrstu 30 mínuturnar í líftíma vélar þá sjáið þið að það þarf enga þúsundir km til að slípa hringi við cylindra, stimpilhringir eru úr frekar mjúkum málmi en cylendrar úr hörðu, þannig að cylidndrar eiga ekki að slípast, heldur hringirnir,,


Ok, nú er nýupptekin vél (allir slithlutir) í 911 bílnum - á ég bara að láta vaða og hafa gaman af því? Það eru sirka 1000 km síðan vélin var tekin upp.

Author:  fart [ Thu 08. Apr 2004 22:10 ]
Post subject: 

Ég get allavega sagt ykkur mína reynslu.

Hef átt marga nýja bíla um æfina, og ALDREI tilkeyrt. Þeir bilar hafa EKKERT skaðast af því.

Annað. Það er mjög fróðlegt að heyra þegar formúluvélar eru gangsettar inni í skúr fyrir keppni.. þær eru þandar ótt og títt.

Author:  Gulag [ Thu 08. Apr 2004 22:12 ]
Post subject: 

já, ég held að það sé löngu orðið óhætt.. bara skipta um olíu og síu áður,.

það reyndar er það mikilvægasta, þ.e. að skipta oft um olíu og síu þegar vélarnar eru svona nýuppteknar...

Author:  bebecar [ Thu 08. Apr 2004 22:13 ]
Post subject: 

fart wrote:
Ég get allavega sagt ykkur mína reynslu.

Hef átt marga nýja bíla um æfina, og ALDREI tilkeyrt. Þeir bilar hafa skaðast af því.

Annað. Það er mjög fróðlegt að heyra þegar formúluvélar eru gangsettar inni í skúr fyrir keppni.. þær eru þandar ótt og títt.

Þú hefur væntanlega meint að þeir hafi aldrei skaðast af því að hafa ekki fengið tilkeyrslu?

Verst að ég er búin að fá mér bjór....
:lol:

Author:  Gulag [ Thu 08. Apr 2004 22:13 ]
Post subject: 

fart wrote:
Ég get allavega sagt ykkur mína reynslu.

Hef átt marga nýja bíla um æfina, og ALDREI tilkeyrt. Þeir bilar hafa skaðast af því.


hvað hefur skaðast af því?

Author:  fart [ Thu 08. Apr 2004 22:15 ]
Post subject: 

HEHEHE.. sorry.. það vantaði aðeins upp á þetta. Búinn að breyta. :? :shock: :? :lol: :oops:

Author:  bebecar [ Thu 08. Apr 2004 22:17 ]
Post subject: 

Ég er frekar á þessu - ekkert þjösn samt.

Það verður nú að láta þetta snúast. EN svo ég stúti þræðinum ekki algjörlega þá held ég að aðal atriðið sé að leyfa túrbínunni að kólna eftir akstur....

Author:  fart [ Thu 08. Apr 2004 22:54 ]
Post subject: 

það er alveg málið, ekki keyra eins og mofo og glóða blásaran án þess að leyfa honum að kólna niður áður en þú drepur á.

Author:  ta [ Thu 08. Apr 2004 23:16 ]
Post subject: 

held að það sé í lagi hjá audi , þeir eru með
eitthvað "after run cooling" sem kælir rólega
eftir að drepið er á bílnum.

auðvitað á þetta að vera standard, hver nennir að
hanga inní bíl í 3-5 mínótur eftir að þú ert komin á
staðinn,
"fariði bara inn og byrjið að borða, ég kem
eftir 5 mínotur" döh!

Author:  fart [ Thu 08. Apr 2004 23:25 ]
Post subject: 

maður kemur nú ekki alltaf reykspólandi inn á bílastæðið heima.. allt í lagi að keyra rólega í hverfinu til að kæla niður.

Author:  ta [ Thu 08. Apr 2004 23:35 ]
Post subject: 

fart wrote:
maður kemur nú ekki alltaf reykspólandi inn á bílastæðið heima.. allt í lagi að keyra rólega í hverfinu til að kæla niður.


ok, rétt.
en stundum er maður að flýta sér, keyrir "rösklega"
en þarf svo að bíða .... :?

Author:  Svezel [ Fri 09. Apr 2004 03:06 ]
Post subject: 

fart wrote:
maður kemur nú ekki alltaf reykspólandi inn á bílastæðið heima.. allt í lagi að keyra rólega í hverfinu til að kæla niður.


He he það hefur nú gerst :oops: Var einmitt spurður að því hvað þessi tvö sótsvörtu för væru að gera inn í innkeyrsluna og alveg að bílnum :roll:

Page 1 of 3 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/