bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 16. Jun 2025 21:11

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 
Author Message
PostPosted: Sat 21. May 2011 21:50 
Búðarkerrubílstjóri

Sælir er með 740 v8 bílinn 97 model og er í vandræðum með háu ljósin aðeins annað pluggið á perunum og ef ég set bæði þá lifa þau stöðugt einnig eftir að ég drep á bílnum getur þetta verið relay allar hugmyndir vel þegnar kveðja.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 21. May 2011 21:53 
Formúlubílstjóri

wtf?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. May 2011 00:36 
Formúlubílstjóri

hæ hjálpa fínt upplýsingar tengi nóg ekki okbai.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. May 2011 22:33 
Búðarkerrubílstjóri

Vill alls ekki vera leiðinlegur en því miður er þessi póstur frá þér óskiljanlegur. málfræði og setningarskipun.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 23. May 2011 08:13 
Búðarkerrubílstjóri

Sælir bið afsökunar en vandræðin eru sú að hái geislinn kviknar ekki athugaði fyrst með öryggi fékk síðan ábendingu um að skoða perurnar og gerði það og virðast þær vera í lagi en tók þá eftir að annað pluggið við báðar perurnar var ekki tengt og þegar ég tengdi það þá kviknaði á þeim báðum en þá virkaði skifterinn ekki og ég gat ekki slökkt þau þau lifðu líka eftir að ég drap á bílnum og tók lykilinn úr vona að þetta sé betra og bíllinn er 740IL 97 model e38 bíll að mér er sagt með fyrirframm þökk.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. May 2011 01:43 
Formúlubílstjóri

siddisig wrote:
Sælir bið afsökunar en vandræðin eru þau að hái geislinn kviknar ekki athugaði fyrst með öryggi fékk síðan ábendingu um að skoða perurnar og gerði það og virðast þær vera í lagi en tók þá eftir að annað pluggið við báðar perurnar var ekki tengt og þegar ég tengdi það þá kviknaði á þeim báðum en þá virkaði skifterinn ekki og ég gat ekki slökkt þau þau lifðu líka eftir að ég drap á bílnum og tók lykilinn úr vona að þetta sé betra og bíllinn er 740IL 97 model e38 bíll að mér er sagt með fyrirframm þökk.

Sælir biðst afsökunar, en vandræðin eru sú að hái geislinn kviknar ekki. Ég athugaði fyrst með öryggið og fékk síðan ábendingu um að skoða perurnar sem ég gerði og þær virðast vera í lagi. En síðan tók ég eftir því að annað pluggið við báðar perurnar var ekki tengt og þegar ég tengdi það þá kviknaði á báðum perunum en þá virkaði ljósarofinn ekki og ég gat ekki slökkt ljósin, þau sem sagt lýstu einnig eftir að ég drap á bílnum og tók lykilinn úr. Vona að þetta sé betra og já bíllinn er 740IL 97 model e38 bíll að mér er sagt með fyrirframm þökk

ef ég skil þetta rétt þá hefur þú tengt þetta einhvað vitlaust ljósin eiga ekki að loga eftir að þú tekur lykilinn úr og (slekkur á ljósarofanum) ekki nema þú hafir verið með stefnuljósarofann stilltan á hægri eða vinstri og þá skylst mér að ljósin logi í óakveðin tíma út frá því. annars ert þú kominn í einhverja rafkerfis-steypu greinilega, taktu úr sambandi það sem þú varst að gera og láttu einhvern verkstæðisgæja kíkja á bílinn hjá þér. E-38 er ekki rétti bílinn til að stunda tilraunir þegar kemur að rafkerfi, hlutirnir eru bara annaðhvort rétt tengdir eða ekki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 31. May 2011 00:23 
Búðarkerrubílstjóri

BMW_Owner wrote:
siddisig wrote:
Sælir bið afsökunar en vandræðin eru þau að hái geislinn kviknar ekki athugaði fyrst með öryggi fékk síðan ábendingu um að skoða perurnar og gerði það og virðast þær vera í lagi en tók þá eftir að annað pluggið við báðar perurnar var ekki tengt og þegar ég tengdi það þá kviknaði á þeim báðum en þá virkaði skifterinn ekki og ég gat ekki slökkt þau þau lifðu líka eftir að ég drap á bílnum og tók lykilinn úr vona að þetta sé betra og bíllinn er 740IL 97 model e38 bíll að mér er sagt með fyrirframm þökk.

Sælir biðst afsökunar, en vandræðin eru sú að hái geislinn kviknar ekki. Ég athugaði fyrst með öryggið og fékk síðan ábendingu um að skoða perurnar sem ég gerði og þær virðast vera í lagi. En síðan tók ég eftir því að annað pluggið við báðar perurnar var ekki tengt og þegar ég tengdi það þá kviknaði á báðum perunum en þá virkaði ljósarofinn ekki og ég gat ekki slökkt ljósin, þau sem sagt lýstu einnig eftir að ég drap á bílnum og tók lykilinn úr. Vona að þetta sé betra og já bíllinn er 740IL 97 model e38 bíll að mér er sagt með fyrirframm þökk

ef ég skil þetta rétt þá hefur þú tengt þetta einhvað vitlaust ljósin eiga ekki að loga eftir að þú tekur lykilinn úr og (slekkur á ljósarofanum) ekki nema þú hafir verið með stefnuljósarofann stilltan á hægri eða vinstri og þá skylst mér að ljósin logi í óakveðin tíma út frá því. annars ert þú kominn í einhverja rafkerfis-steypu greinilega, taktu úr sambandi það sem þú varst að gera og láttu einhvern verkstæðisgæja kíkja á bílinn hjá þér. E-38 er ekki rétti bílinn til að stunda tilraunir þegar kemur að rafkerfi, hlutirnir eru bara annaðhvort rétt tengdir eða ekki.

Hann er að meina það að þetta er evrópubíll og og það er mjög liklega buið að láta LCM(Light Control Module) úr Ameríku bíl. Og háu ljósin virka ekki en samt er í lagi með öll öryggi og allar perur. Svo þegar það er dautt á bilnum og lykilinn ekki í honum og efað stefnuljósin eru látin á þá kviknar á annarhvorri park peruni, fer bara eftir hvort stefnuljosið sé til hægri eða vinstri, þá kviknar á parkperunni þeim meginn.

BMW 740iA e38 Seldur :(
BMW 525iX e34 Seldur

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 

All times are UTC