Sælir.
Þetta ætlar alveg að fara með mig, ég er að reyna að fynna út afhverju hitinn í framrúðunni á 750 bílnum virkar ekki.
Það er element undir þurkunum sem á að halda þvi svæði og þurkunum svona mátulega ófrosnu.
En hjá mér virðist þetta ekki hitna og held ég að rúðupiss stútarnir sem eiga að fara í gang með rúðunni geri það ekki heldur.
Rúðan og elementið er nýtt, ég er búinn að opna gluggapóstinn farþegamegin og sé þar að tengið fyrir elementið er vel í tenginu, klikkaði reyndar á að mæla hvort það kæmi straumur á það því ég var með bílinn inni i 20° hita og þessi búnaður fer ekki í gang fyrren hitinn fer undir 3°.
Ég er búinn að skoða öll öryggi sem ég fynn bæði í húddi og skotti, Ég reyndi að mæla útleyðslu á rúðupissstútunum sem mér þótti alveg eins lýkleg skýring, það gekk samt eitthvað illa en miðað við þær mælingar leiðir ekki út.
Mér dettur í hug að þetta gæti verið relayið sem á að kveikja á þessu en ég fynna bara hvergi neinn lista yfir relay í bílnum og hvar þau eru, svo er líka spurning hvort stýringin fyrir þetta geti verið með vesen en ég veit ekki hvað stýrir þessu eða þá hvar ég fynn það

Einhver hér sem hefur skoðað þetta og er með hugmyndir ?