bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 14:00

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 
Author Message
PostPosted: Wed 08. Dec 2010 16:35 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
Ég hef heyrt að maður sé að græða smá snerpu (og jafnvel eyðslu) á því að taka þessa kúta burt. Þ.e.a.s. að túrbóið sé fljótara upp og þvíumlíkt -- en ég var að spá, er þetta bara plug & play dæmi að whippa þessu úr, eða mun maður lenda í einhverju braski með skynjara og slíkt og þarf kannski að fara í einhverjar hakk lausnir til að losna við villuboð? Eða er tölvunni alveg sama?

Og er kannski eitthvað annað varhugavert við að láta taka þá úr hjá sér og setja bara rör í staðin?

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Dec 2010 16:43 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 04. Jan 2009 22:15
Posts: 152
Ef þú ert tekinn ekki með hvarfa i næstu skoðun þá ertu i djúpum :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Dec 2010 16:57 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Diesel bílar þurfa ekki að vera með hvarfakúta. EN, þeir þurfa standast reykþykkni mælingu. Hvarfakútarnir í diesel eru líka sótsíur.

Get alveg staðfest það að snerpan eykst, bílinn fær meira boost á lægri snúning, eyðslan í langkeyrslu minnkar, en eyðslan í átökum eykst.

Plug & play, það má nú varla kalla það það. Þú þarft að fjarlægja sirka 1,5m af pústkerfinu, frá túrbínu aftur fyrir aftari kút. Skera flangsinn af sem boltast á túrbínuna, sjóða hann á nýja rörið. Síðan þarf að beygja nýja rörið með nokkrum beygjum og sjóða það við restina af afturhluta orginal kerfisins. Skera styrkinarnar af gamla kerfinu, og sjóða á nýja rörið, þær boltast síðan í blokkina minnir mig.

Gallinn við þetta er sótið, ef maður stendur hann kaldan úr kyrrstöðu þá kemur svart strik í götuna, og ef maður botnar bíilnn eftir að hafa dólað í smá tíma þá kemur ágætis mökkur meðan pústið hreinsast. Fór samt í gegnum skoðun langt undir mörkum, bara passa stíga bílinn hressilega rétt áður en þú rennir inn á planið í skoðun.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Dec 2010 16:59 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Svona leit þetta út hálf klárað

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Dec 2010 21:11 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
Takk fyrir svarið. En já ég meinti nú bara plug&play fyrir pústverkstæði sem stendur í svona löguðu daginn inn og út. ;)

En ég tek þessu þá þannig sem að þú hafir ekki lent í neinu veseni með tölvuna eða púst sensora eftir að þessir kútar fóru?

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Dec 2010 23:32 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
skv realoem átti að vera skynjari ofan í fyrsta kútin, strax eftir túrbínu, en þar var engin skynjari þegar ég fór að rífa. En ekkert tölvuvesen.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 18 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group