bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 20:28

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 
Author Message
PostPosted: Wed 27. Oct 2010 12:36 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sun 14. Dec 2008 22:11
Posts: 67
Location: Akureyri
Er þetta einhvað mál að gera þetta ?
einhver trikk sem menn þekkja ?

hafði hugsað mér að nota bara loftlykil og rýfa spyrnuna undan bílnum, pressa kúluna úr og pressa þessa nýju í, nota bara loftlykilinn í að rífa þetta undan.

kúlan er númer 19, losa bara innri kúluna frá bitanum og svo losa bara stykki 6 undan og fara með unitið bara í pressu og pressa kúluna úr og nýju í og herða svo allt samann með loftinu.

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. Oct 2010 13:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 17. Sep 2004 02:24
Posts: 2195
Held að þetta ætti ekkert að vera neitt vandamál hjá þér.

Eina vesenið sem ég lenti í þegar ég reif spyrnunar úr bílnum sem ég átti er þessi nr3, getur verð óþægilegt aðgengi að honum og vont að koma þungum hamri að uppá að berja hann niður, Var allavega mega fastur hjá mér þó ég væri búinn að losa rónna af.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. Oct 2010 15:49 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 23. Jul 2008 02:26
Posts: 2371
Location: Í skúrnum eða á hlið
Láng best að rífa spyrnunna úr og láta pressa þetta úr fyrri þig og nýja í :)

_________________
Bmw e36 323 Touring M-tech

Seldir
3 e39 523ia-540ia
8 e36 316-318-318is-320-325
2 e30 316-325


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. Oct 2010 17:04 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sun 14. Dec 2008 22:11
Posts: 67
Location: Akureyri
ingo_GT wrote:
Láng best að rífa spyrnunna úr og láta pressa þetta úr fyrri þig og nýja í :)


Já það er planið, ég hef reyndar alveg aðstöðu til að pressa þetta í og úr svo ég þarf ekki að láta gera það fyrir mig

gulli wrote:
Held að þetta ætti ekkert að vera neitt vandamál hjá þér.

Eina vesenið sem ég lenti í þegar ég reif spyrnunar úr bílnum sem ég átti er þessi nr3, getur verð óþægilegt aðgengi að honum og vont að koma þungum hamri að uppá að berja hann niður, Var allavega mega fastur hjá mér þó ég væri búinn að losa rónna af.


Takk fyrir að benda á þetta, þá veit ég allavega hvað verður líklega erviðast við þetta...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. Oct 2010 17:54 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Feb 2008 16:45
Posts: 1351
Location: 109 Breidholt
ég gerði þetta fyrir spyrnurnar í e30 hjá mér, sem eru alveg eins fékk mér svona á ebay
Image

lét pressa gömlu úr og nýjar í.... lítið mál :thup:

_________________
Mazda 626 '98 R.I.P
BMW e32 730i '93 seldur
BMW e46 318 '99 seldur
BMW e30 335 '89 "Got drift?" seldur
Benz e190 '92 sportliner seldur
BMW e34 525tds seldur
BMW e39 523ia mattsvartur daily seldur
BMW e36 325is
BMW e36 318is seldur
BMW e34 525


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. Oct 2010 20:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 11. Mar 2004 18:20
Posts: 2074
Location: Keflavík
alltof margir sem pressa þetta í ekki með réttum græjum og skemma kúluna...

_________________
Gunni 8663170

BMW M5 Anthrazit Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. Oct 2010 22:04 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sun 14. Dec 2008 22:11
Posts: 67
Location: Akureyri
GunniT wrote:
alltof margir sem pressa þetta í ekki með réttum græjum og skemma kúluna...


Hvernig lísir það sér eigilega ?

Hvar fynnur maður samt herslutölur fyrir þetta ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. Oct 2010 22:17 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 10. Jul 2007 22:13
Posts: 939
Location: njarðvík
aronTT wrote:
GunniT wrote:
alltof margir sem pressa þetta í ekki með réttum græjum og skemma kúluna...


Hvernig lísir það sér eigilega ?

Hvar fynnur maður samt herslutölur fyrir þetta ?

þetta eru spes kúlur sem eru þryktar uppí stífuna og alls ekki eins og myndin hérna fyrir ofan sínir, og í raun ekki þygt í að mig minnir heldur er hún presuð saman og svo sleft þegar hún er kominn á sinn stað, tb tókk 2500 fyrir að gera þetta fyrir mig, þar að seigja setja kúluna í stífuna, og ynri kúlann gæti verið orðin léleg hjá þér muna bara að skoða hana vel,

_________________
Róbert Már Róbertsson
BMW 740 E38
BMW 325 E36 "91 (SELDUR)
Gsm: 6150628


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. Oct 2010 22:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
eina vitið að skipta um ytri og innri á sama tíma .. nógu leiðinlegt að taka þetta úr

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 00:07 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. Mar 2007 11:22
Posts: 46
Location: Reykjavik
það má ekki pressa á miðju kúlunar í E36 en ytri hringurinn er gerður fyrir 2 skörð sem sérverkfærið legst í, með sérverkfærinu þarf ekki að taka spyrnuna undan.

þanneg ef þú þarf að láta pressa þetta úr og í gæti það verið svipaður kosnaður að láta hreinlega menn með sérverkfæri græja málið. Td. Eðalbíla...

ég mundi allavega athuga hvað þeir taka fyrir þetta.

ps. kúlan kostar ekki nema 3990kr í AB-varahlutum ;)

_________________
kv. Loftur

BMW 528i E39 1996
Grand cherokee "38 1996
H1000 E30 Killer
Honda CRF250R 2006

http://www.ABvarahlutir.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 09:34 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Kíktu í kassann Loftur , hún er ekki eins útlítandi og orginal kúlan ;)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 12:11 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sun 14. Dec 2008 22:11
Posts: 67
Location: Akureyri
Þetta er komið, fékk alveg eins kúlu og var í bílnum, keypti hana hjá Tb kostaði 4354kr. með krafts afslættinum,
setti þetta í á sauðárkróki, tók bara spyrnuna undan og smíðaði mér svo bara sérverkfæri sem tók á könntunum á húsinu sem gúmíið og kúlan situr í og pressaði þetta svo bara í, og allt undir aftur,
en ef menn eru að pæla í að gera þetta þá er ég alveg sammála þeim sem sögðu hér á undan að skipta um báðar í einu..
samt ekkert mál að ná innri kúlunni úr allavega meðan maður er bara með 4cyl :P :thup:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 22:14 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. Mar 2007 11:22
Posts: 46
Location: Reykjavik
slapi wrote:
Kíktu í kassann Loftur , hún er ekki eins útlítandi og orginal kúlan ;)


Það er rétt hjá þér Davið, það er komin endurbæting á kúluna...
http://www.firstline.co.uk/bulletins/Bulletin%200010.pdf?action=bulletin

_________________
kv. Loftur

BMW 528i E39 1996
Grand cherokee "38 1996
H1000 E30 Killer
Honda CRF250R 2006

http://www.ABvarahlutir.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 23:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 11. Mar 2004 18:20
Posts: 2074
Location: Keflavík
loffinn wrote:
slapi wrote:
Kíktu í kassann Loftur , hún er ekki eins útlítandi og orginal kúlan ;)


Það er rétt hjá þér Davið, það er komin endurbæting á kúluna...
http://www.firstline.co.uk/bulletins/Bulletin%200010.pdf?action=bulletin


:thup:

_________________
Gunni 8663170

BMW M5 Anthrazit Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group