Ég er í kúplingshugleiðingum.
Hvort á maður að fara í svona venjulega kúplingu
Eða Stage 1
Bíllinn hjá mér er nú ekki beint notaður sem daily og er alveg sama um stífari kúplingu.
Getur einhver varpað sinni þekkingu á þetta?
John Rogers wrote:Skiptir ekki máli
Tók Stage 1 bara
ingo_GT wrote:John Rogers wrote:Skiptir ekki máli
Tók Stage 1 bara
Hvað kostar svona hinga komið ?
gulli wrote:ingo_GT wrote:John Rogers wrote:Skiptir ekki máli
Tók Stage 1 bara
Hvað kostar svona hinga komið ?
Samkvæmt þeirri formúlu sem ég styð mig við þá ætti þetta að vera komið í lúkurnar á honum fyrir ca 55.000kr.
John Rogers wrote:Ég er í kúplingshugleiðingum.
Eða Stage 1
Bíllinn hjá mér er nú ekki beint notaður sem daily og er alveg sama um stífari kúplingu.
maxel wrote:John Rogers wrote:Ég er í kúplingshugleiðingum.
Eða Stage 1
Ég ætla að vona að þú hafir ekki keypt þetta drasl
var með þetta í 240sx og hún sprakk

maxel wrote:John Rogers wrote:Ég er í kúplingshugleiðingum.
Eða Stage 1
Ég ætla að vona að þú hafir ekki keypt þetta drasl
var með þetta í 240sx og hún sprakk
Svezel wrote:Hef einmitt lesið ágætis review um þetta á BMW spjallborðum en aftur á móti alveg hroðaleg af spjallborðum annarra tegunda. Þeir hljóta bara að vanda sig betur með BMW dótið eða BMW gaurar þora ekkert að taka á þessu
John Rogers wrote:Svezel wrote:Hef einmitt lesið ágætis review um þetta á BMW spjallborðum en aftur á móti alveg hroðaleg af spjallborðum annarra tegunda. Þeir hljóta bara að vanda sig betur með BMW dótið eða BMW gaurar þora ekkert að taka á þessu
það kemur fljótt í ljós

gstuning wrote:John Rogers wrote:Svezel wrote:Hef einmitt lesið ágætis review um þetta á BMW spjallborðum en aftur á móti alveg hroðaleg af spjallborðum annarra tegunda. Þeir hljóta bara að vanda sig betur með BMW dótið eða BMW gaurar þora ekkert að taka á þessu
það kemur fljótt í ljós
Ég leyfi mér að efast um árasagirni af þinni hálfu í garð kúplingarinnar þangað til að annað er sannað.
Users browsing this forum: No registered users and 10 guests