Ljósa pælingar

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Ljósa pælingar

Postby BMWmania » Thu 19. Feb 2004 22:26

Hæ allir

Ég er að skoða ljósa dótarí á www.ebay.de og sýnist að þetta komi ekki með perum, er nokkuð mál að fá réttar perur hér?

Vitið þið hvað er leyfilegt og hvað ekki í sambandi við litina á ljósunum?
BMW-Sheer Driving Pleasure :D
BMWmania
Kassabílstjóri

:)

Postby Chrome » Thu 19. Feb 2004 23:15

Samkvæmt íslenskum lögum meiga framljós á bílum aðeins vera hvít og gul...;) (fór akkurat og tékkaði á þessu niður á stöð þegar ég átti Carinuna og lét fletta uppá þessu fyrir mig ;)
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin
Chrome
Formúlubílstjóri

Re: Ljósa pælingar

Postby moog » Fri 20. Feb 2004 12:40

BMWmania wrote:Hæ allir

Ég er að skoða ljósa dótarí á www.ebay.de og sýnist að þetta komi ekki með perum, er nokkuð mál að fá réttar perur hér?

Þú notar bara þær perur sem þú ert með fyrir í bílnum þínum og skiptir út þeim perum sem eru fyrir stefnuljósin og setur gular perur í staðinn (þ.e.a.s. ef þú ert að pæla í glærum stefnuljósum eða álíka). Færð perurnar t.d. í Bílanaust.
BMW 318i E46 1998 (Til sölu)
moog
Rallýbílstjóri

Postby fart » Fri 20. Feb 2004 14:42

Ef þú ætlar að panta eitthvað.. t.d. ljós, þá mælli ég með þessum.

http://search.stores.ebay.com/search/search.dll?query=bmw&srchdesc=y&sid=34372579&store=MakotoAutoTrends_com&colorid=6&fp=0&st=1

Ég pantaði frá honum þokuljós á bílinn minn.. þau komu fljótt, vel inn pökkuð og allt eins og það á að vera.

Heimasíðan hans er http://www.makotoautotrends.com

Þetta er (eins og gefur að skilja) ekki OEM BMW dót.. en þetta virkar ágætlega, sérstaklega mtt verðs.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Return to Tæknilegar umræður