Einarsss wrote:Ekta poly er alveg solid stöff .. ekkert að því að setja þetta allsstaðar ef manni er sama um að bíllinn verði stífari og það komi smá vélarhljóð inní bíl.
Kostirnir er betri tilfinning fyrir bílnum og minna slit á fóðringum.
Ókostirnir eru meiri hávaði inní bíl og stífari.. myndi ekki fá mér þetta í fimmu eða sjöu
John Rogers wrote:Já okay! Búa til hörku drifter en aldrei hafa mætt upp á braut?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Einarsss wrote:Ekta poly er alveg solid stöff .. ekkert að því að setja þetta allsstaðar ef manni er sama um að bíllinn verði stífari og það komi smá vélarhljóð inní bíl.
Ókostirnir eru meiri hávaði inní bíl og stífari.. myndi ekki fá mér þetta í fimmu eða sjöu
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Einarsss wrote:Ekta poly er alveg solid stöff .. ekkert að því að setja þetta allsstaðar ef manni er sama um að bíllinn verði stífari og það komi smá vélarhljóð inní bíl.
Álagið fer þá allt á skelina sjálfa og væri þá eflaust eina vitið í kjölfarið að sjóða upp boddýið og brace-a allt.
Að mínu viti ertu annað hvort með race bíl eða ekki.
Finnst poly bara hreinlega ekki eiga heima undir bíl með almenn skráningarmerki.
Þetta er bara mitt álit
Alpina wrote:John Rogers wrote:Já okay! Búa til hörku drifter en aldrei hafa mætt upp á braut?
Svezel wrote:Er með poly í öllu afturstellinu hjá mér og svo poly gírkassapúða sem hefur reynst mér vel. Ég þyrfti samt að taka þetta aftur undan og smyrja rækilega í subframefóðringarnar því bíllinn hljómar alltaf eins og gleðikonurúm í ójöfnum![]()
Spurning hversu mikið sparast við að gera þetta hér heima úr (líklega) rangri blöndu, mér hefur nú ekki fundist tíminn á renniverkstæði neitt sérstaklega ódýr...
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests