klikka hér
ég var að skoða þetta, hefur einhver prófað að kaupa svona og hefur eitthvað um þetta að segja?
og er þetta ekki sniðugra en að hleypa einhverjum hérna heima í að smíða flækjur í bílinn?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Einarsss wrote:margir kanar nota ebay flækjur á m50/s50 swöppin sín í e30 og minnir að ég hafi lesið neitt um fitment issue. Þetta er örugglega bang for the buck
BirkirB wrote:Einarsss wrote:margir kanar nota ebay flækjur á m50/s50 swöppin sín í e30 og minnir að ég hafi lesið neitt um fitment issue. Þetta er örugglega bang for the buck
Það er einmitt vinsælt að nota ebay replicur af t.d. supersprint. Ég veit voða lítið um flækjur en í versta falli er svoleiðis örugglega ekkert verra en original pústgreinar?

BirkirB wrote:Fer það ekki bara eftir því hvernig flækjur þú ert að fara að nota og á hvernig mótor?
Ég setti s50 flækjur á m52. Mér var sagt að ég fengi eiginlega enga aflaukningu úr því, hún var allavega lítil en mér fannst ég finna e-ð smá. Veit ekki með sánd, pústinu var breytt um leið frá oem og yfir í opið 2x2". Kom bara hávaði og leiðinlegt hljóð á snúning.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:BirkirB wrote:Fer það ekki bara eftir því hvernig flækjur þú ert að fara að nota og á hvernig mótor?
Ég setti s50 flækjur á m52. Mér var sagt að ég fengi eiginlega enga aflaukningu úr því, hún var allavega lítil en mér fannst ég finna e-ð smá. Veit ekki með sánd, pústinu var breytt um leið frá oem og yfir í opið 2x2". Kom bara hávaði og leiðinlegt hljóð á snúning.
þetta var lagið,, koma hreint fram
sumir mótorar geta bætt við sig einhverju.. sumir miklu ,, en BMW greinarnar eru ágætlega flæðandi,, ef þið skoðið aftermarket M5x flóruna síðan í byrjun 90 þá voru ALPINA eiginlega þeir fyrstu sem fóru að gera eitthvað svona.. enda framleiðandi á bílum og svo eitt og eitt stk sem aðrir voru með
en þetta var svo DÝRT fyrir fá hestöfl

Axel Jóhann wrote:Alpina wrote:BirkirB wrote:Fer það ekki bara eftir því hvernig flækjur þú ert að fara að nota og á hvernig mótor?
þetta var lagið,, koma hreint fram
sumir mótorar geta bætt við sig einhverju.. sumir miklu ,, en BMW greinarnar eru ágætlega flæðandi,, ef þið skoðið aftermarket M5x flóruna síðan í byrjun 90 þá voru ALPINA eiginlega þeir fyrstu sem fóru að gera eitthvað svona.. enda framleiðandi á bílum og svo eitt og eitt stk sem aðrir voru með
en þetta var svo DÝRT fyrir fá hestöfl
Persónulega finnst mér flækjur mest vera cool factorinn.![]()

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests