bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 23:30

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 3 posts ] 
Author Message
PostPosted: Mon 25. Jan 2010 14:36 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Wed 16. Feb 2005 23:49
Posts: 446
EDIT NR. 2:
Jæja, fundum loksins út að neminn var meira eyddur heldur en við héldum í fyrstu, tengin í nemanum voru farin í sundum, fengum nýjann nema hjá TB og þá gekk upp að endursetja service ljósið.

--

Smá leiðindi í bílnum hjá pabba, BMW 525iA Touring ´05 E61
Einn af fremri bremsuborðunum eyðilagðist útaf steini eða einhverju rusli svo við ákváðum að skipta bara alveg um borðana að framan, þótt borðarnir ættu sirka 1/3-1/4 eftir eða um 15.000 km samkvæmt tölvunni.
Neminn sjálfur sem gefur ljós í mælaboðrið var varla farið að sjást á, aðeins smá rispur, svo við létum hann bara vera.
Svo ætlaði ég að resetja service ljósið í bílnum, þannig að það kæmi að það væru nýjir bremsuborðar í bílnum. Það voru 15 þús km eftir, en eftir að ég reyndi að resetja þá kemur núna eins og hann sé kominn 15 þús km yfir eyðslu og kemur alltaf tilkynning í miðjuskjárinn þegar maður startar að maður verði að fara strax í BMW dealer og láta skipta um bremsuborðana að framan.

Þegar maður fer inn í systemið til að resetja töluna þá kemur að það sé -15000km svo heldur maður takkanum inni til að resetja og þá kemur ---- og svo kemur bara aftur -15000km og dettur útúr service reset stillingunni.
Svo er logar bremsuljósið í mælaboðinu núna standslaust.

Vona að það skilji mig einhver hérna hvað ég á við. Er einhver möguleiki á því að ég verði að taka bremsuborðanemann úr sambandi og setja hann aftur í samband eða eitthvað álíka. Eða er kominn upp einhver error og verð ég að setja bílinn í tölvu? Please ef einhver getur gefið mér ráð.

EDIT:
Málið var að innri klossinn bílstjóra megin byrjaði að skrapa bremsudiskinn að innan, byrjaði bara allt í einu og virkaði eins og það væri komið járn í járn þegar maður keyrði. Ég var að keyra bílinn þegar þetta byrjar og fer bara beint heim sem voru sirka 2 km svo diskurinn sjálfur skemmdist ekkert. Samkvæmt service hlutanum í bílnum áttu klossarnir eftir um 15.000 km. Við setjum nýja klossa í bílinn og skiptum um alveg að framan, já, öll fjögur stykkin, vorum ekkert að skipta um nemann því hann virtist alveg vera í lagi. Svo ætlaði ég að resetja service ljósið og þá kom allt í einu -15.000km og ég get ekki lagað það eins og sést í videoinu hérna sem ég bjó til:

Verðið að fyrirgefa gæðin, tók þetta upp á gamla digital myndavél.

_________________
Sverrir Már

Fyrri BMW: BMW 518i E34 ´91 / BMW 735iA E32 ´92 / BMW 535iA E34 ´89 / BMW 318iA E36 ´93



Last edited by Svessi on Mon 08. Feb 2010 14:39, edited 2 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. Jan 2010 17:34 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Skiptir þú ekki líka um KLOSSANA farþegamegin að framan? Ef svo er er þá ekki bara málið að splæsa í nýjan skynjara?

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. Jan 2010 18:14 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Ég tók skynjaran nú bara úr sambandi hjá mér af klossanum, loopaði og strappaði hann fastan :þ


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 3 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 18 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group