EDIT NR. 2: Jæja, fundum loksins út að neminn var meira eyddur heldur en við héldum í fyrstu, tengin í nemanum voru farin í sundum, fengum nýjann nema hjá TB og þá gekk upp að endursetja service ljósið.
--
Smá leiðindi í bílnum hjá pabba, BMW 525iA Touring ´05 E61 Einn af fremri bremsuborðunum eyðilagðist útaf steini eða einhverju rusli svo við ákváðum að skipta bara alveg um borðana að framan, þótt borðarnir ættu sirka 1/3-1/4 eftir eða um 15.000 km samkvæmt tölvunni. Neminn sjálfur sem gefur ljós í mælaboðrið var varla farið að sjást á, aðeins smá rispur, svo við létum hann bara vera. Svo ætlaði ég að resetja service ljósið í bílnum, þannig að það kæmi að það væru nýjir bremsuborðar í bílnum. Það voru 15 þús km eftir, en eftir að ég reyndi að resetja þá kemur núna eins og hann sé kominn 15 þús km yfir eyðslu og kemur alltaf tilkynning í miðjuskjárinn þegar maður startar að maður verði að fara strax í BMW dealer og láta skipta um bremsuborðana að framan.
Þegar maður fer inn í systemið til að resetja töluna þá kemur að það sé -15000km svo heldur maður takkanum inni til að resetja og þá kemur ---- og svo kemur bara aftur -15000km og dettur útúr service reset stillingunni. Svo er logar bremsuljósið í mælaboðinu núna standslaust.
Vona að það skilji mig einhver hérna hvað ég á við. Er einhver möguleiki á því að ég verði að taka bremsuborðanemann úr sambandi og setja hann aftur í samband eða eitthvað álíka. Eða er kominn upp einhver error og verð ég að setja bílinn í tölvu? Please ef einhver getur gefið mér ráð.
EDIT: Málið var að innri klossinn bílstjóra megin byrjaði að skrapa bremsudiskinn að innan, byrjaði bara allt í einu og virkaði eins og það væri komið járn í járn þegar maður keyrði. Ég var að keyra bílinn þegar þetta byrjar og fer bara beint heim sem voru sirka 2 km svo diskurinn sjálfur skemmdist ekkert. Samkvæmt service hlutanum í bílnum áttu klossarnir eftir um 15.000 km. Við setjum nýja klossa í bílinn og skiptum um alveg að framan, já, öll fjögur stykkin, vorum ekkert að skipta um nemann því hann virtist alveg vera í lagi. Svo ætlaði ég að resetja service ljósið og þá kom allt í einu -15.000km og ég get ekki lagað það eins og sést í videoinu hérna sem ég bjó til:
Verðið að fyrirgefa gæðin, tók þetta upp á gamla digital myndavél.
_________________ Sverrir Már Fyrri BMW: BMW 518i E34 ´91 / BMW 735iA E32 ´92 / BMW 535iA E34 ´89 / BMW 318iA E36 ´93
Last edited by Svessi on Mon 08. Feb 2010 14:39, edited 2 times in total.
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum