bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 23:30

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3 posts ] 
Author Message
PostPosted: Mon 25. Jan 2010 14:36 
Go-kartbílstjóri

EDIT NR. 2:
Jæja, fundum loksins út að neminn var meira eyddur heldur en við héldum í fyrstu, tengin í nemanum voru farin í sundum, fengum nýjann nema hjá TB og þá gekk upp að endursetja service ljósið.

--

Smá leiðindi í bílnum hjá pabba, BMW 525iA Touring ´05 E61
Einn af fremri bremsuborðunum eyðilagðist útaf steini eða einhverju rusli svo við ákváðum að skipta bara alveg um borðana að framan, þótt borðarnir ættu sirka 1/3-1/4 eftir eða um 15.000 km samkvæmt tölvunni.
Neminn sjálfur sem gefur ljós í mælaboðrið var varla farið að sjást á, aðeins smá rispur, svo við létum hann bara vera.
Svo ætlaði ég að resetja service ljósið í bílnum, þannig að það kæmi að það væru nýjir bremsuborðar í bílnum. Það voru 15 þús km eftir, en eftir að ég reyndi að resetja þá kemur núna eins og hann sé kominn 15 þús km yfir eyðslu og kemur alltaf tilkynning í miðjuskjárinn þegar maður startar að maður verði að fara strax í BMW dealer og láta skipta um bremsuborðana að framan.

Þegar maður fer inn í systemið til að resetja töluna þá kemur að það sé -15000km svo heldur maður takkanum inni til að resetja og þá kemur ---- og svo kemur bara aftur -15000km og dettur útúr service reset stillingunni.
Svo er logar bremsuljósið í mælaboðinu núna standslaust.

Vona að það skilji mig einhver hérna hvað ég á við. Er einhver möguleiki á því að ég verði að taka bremsuborðanemann úr sambandi og setja hann aftur í samband eða eitthvað álíka. Eða er kominn upp einhver error og verð ég að setja bílinn í tölvu? Please ef einhver getur gefið mér ráð.

EDIT:
Málið var að innri klossinn bílstjóra megin byrjaði að skrapa bremsudiskinn að innan, byrjaði bara allt í einu og virkaði eins og það væri komið járn í járn þegar maður keyrði. Ég var að keyra bílinn þegar þetta byrjar og fer bara beint heim sem voru sirka 2 km svo diskurinn sjálfur skemmdist ekkert. Samkvæmt service hlutanum í bílnum áttu klossarnir eftir um 15.000 km. Við setjum nýja klossa í bílinn og skiptum um alveg að framan, já, öll fjögur stykkin, vorum ekkert að skipta um nemann því hann virtist alveg vera í lagi. Svo ætlaði ég að resetja service ljósið og þá kom allt í einu -15.000km og ég get ekki lagað það eins og sést í videoinu hérna sem ég bjó til:

Verðið að fyrirgefa gæðin, tók þetta upp á gamla digital myndavél.

Fyrri BMW: BMW 518i E34 ´91 / BMW 735iA E32 ´92 / BMW 535iA E34 ´89 / BMW 318iA E36 ´93

Last edited by Svessi on Mon 08. Feb 2010 14:39, edited 2 times in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. Jan 2010 17:34 
Formúlubílstjóri

Skiptir þú ekki líka um KLOSSANA farþegamegin að framan? Ef svo er er þá ekki bara málið að splæsa í nýjan skynjara?

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. Jan 2010 18:14 
Rallýbílstjóri

Ég tók skynjaran nú bara úr sambandi hjá mér af klossanum, loopaði og strappaði hann fastan :þ

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3 posts ] 

All times are UTC