gstuning wrote:
Þróunin tengdum þessum túrbínum og því sem finnst hjá þér og í 745i er með öllu stjarnfræðileg.
Power delivery er algjörlega rafmagnsstýranlegt. Þannig að smooth er minnsta mál í heimi.
Einmitt..... þetta er málið
B7 og B10 BT eru risaeðlur með high tech very old gen. turbo.. ((745 líka))
87 árgerðin af E28 B7 var hannaður af ALPINA með bt uppfærslu í huga,, þannig að vélin sem heitir b5 komst ekki í E28 með þessu bt setupi,, svo single turbo var bara notað áfram
ef menn skoða B7 manifoldið.. þá lét ALPINA búa til helling af þessum hlunkum.. á sínum tíma svo þeir notuðu þetta bara áfram ..og ferkantaði kassinn,,,, jebb er geymslurými fyrir loftið

Einn sem ég þekki sem á Græna B7S E24 coupe ,, er með 1.1 bar,, hann er breakeven á eftir E55 kompressor,,,,,,, í slippstream reyndar,, en fjandi gott
annað.. oem BT þjappa er 7.2 NONFORGED pistons
B7 er með 7.45 cr
grafið á dyno mælingunni er alveg mega flott,,,,,, torque kurvan er eins og ps kúrva í S-mótor,,,, skýrir kannski highspeed getuna
einn af þeim BT eigendum sem er búinn að taka vélina oft og rebuilda heitir Dirk Mainka ((Dirk BT)) hann sýndi mér Mahle special 7.2 forged stimpil sem hann er að fara að setja í vélina sína,, er með aðrar bínur ,, 470 cc spíssa 380 ps í aftur hjólin ,,,,,,og er flengdur af minnst 130+ ps á sveifarás ,, kraftminni bíl
þetta er ALLTAF sama vandamálið á meginlandinu,, það er enginn ALVÖRU maður sem hefur getu til að mappa BT bíl af viti.. þessi Dirk er búinn að steikja vélina 2 eða 3 sinnum....... lean vandamál
þegar ég var að ellta þennann bíl,, þá kom ekki einu sinni smá-reykur við fulla gjöf

hjá honum
svo er það BARA pirrandi að þessir snillingar hafi ekki gert þetta með stæl.. þeas hannað þetta þannig að loft ætti greiðari leið um vélar-rýmið til að taka heita loftið í burtu.. en það er BARA heitt þarna niðri
er alveg sammála Gst með þessa tækni.. hún hefur heldur betur tekið framförum svo um munar ,, draumurinn er 450-500 ps og 700-750 nm,, en ég ætla ekki að eiga B10 ST (single turbo)
maður kaupir ekki Ferrari ,,,,,, og replacar úrbrædda mótorinn með LAMBORGHINI vél
Eins og Gst bendir á ,, og réttilega , þá eru hellingur af M30 turbo vélum .. sérstaklega í S og FIN með ógurlegu afli,, ég vil hafa þetta smooth delivery.. ekki bang
og bíllinn er spólandi sökum þess mikla afls sem oft kemur inn með látum á stuttu sviði ,,
RNGTOY er einmitt með frábært delivery ....
HULK líka
Það sem kannski er plúsinn á þeim bæjum er oem S motor sem er kannski ekkert latur fyrir á gjöfinni
over and out