bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 20:56

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 26 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Sat 19. Sep 2009 18:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég ákvað að athuga hvernig M30 ætti að koma út með HX40 7blade eins og ég mun runna.

Og hérna er grafið
Það sýnir að vélin getur búið til hvaða boost sem er eftir 2400-2500rpm.
Allaveganna 5psi í 2000rpm þá.

Sjáið rauðu línuna sem fer hægra meginn við svörtu línuna lengst til vinstri, ef línan hefði verið hinum meginn hefði ekki verið hægt að búa til boost, þannig að þessi túrbína er akkúrat fyrir M30.

Rauðu línurnar sem ganga til hægri er snúningar uppúr 2400rpm uppað 6k snúning.


Cirka 500hö í 5000rpm við 22psi, max tog um 800nm í 4000rpm.
Enn hægt að búa til meira power ef menn vildu.

Image


Ég vil sjá þetta gerast 8)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Sep 2009 19:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
Hvað er þetta að gera við 10 psi, easy boost ?

Varla minna en 300hö

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Sep 2009 19:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Steinieini wrote:
Hvað er þetta að gera við 10 psi, easy boost ?

Varla minna en 300hö


Og önnur spurning, hvenær yrði full boost við 10psi með hx40?

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Sep 2009 23:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Hvað er málið.

Það sýnir hreinlega hvernig M30 getur boostað það sem menn vilja uppúr 3400rpm.
Þ.e full boost.

Max boost yrði alltaf við 2500rpm-3000rpm eftir gírnum sem menn eru í.

EDIT. Vá ég man ekki eftir að hafa póstað þessu. :)
Enn það skiptir engu máli hvað menn vilja boosta , það væri komið í kringum 2400-2500rpm.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Sep 2009 09:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Steinieini wrote:
Hvað er þetta að gera við 10 psi, easy boost ?

Varla minna en 300hö


350hö cirka.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Sep 2009 12:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég þarf að fara að drífa mig aftur á bekkinn, engin HX40 hjá mér reyndar..

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Sep 2009 19:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Rosalegt afl...... :shock: :shock: :shock: :shock:

Þetta er eflaust hægt.. en tóm þvæla samt

mega afl ,,, ekki vafi.. en til hvers

það er ástæða að framleiðendur velja ,, minni turbinur og það tvær,, smooth delivery ..

og GUNNAR ÞÓR REYNISSON,,,,, ekki koma með einhverjar mega power útskýringar,, ég trúi alveg rökunum..

það sem er í boði oem .. er alveg að virka ,, þó að single BIG turbo gefi kannski meira afl,,

afl er ekki endilega málið,,

rök þín eru eflaust skotheld.. rengi það ekki.. en svona mótor er ekki beint það skemmtilegur í akstri held ég.. ef þetta væri flott setup,, þá væri þetta til sölu MASSPRODUCTION,,fyrir löngu

það eru svo fáir sem eru að sækjast eftir svona,, og hver er ending vélarinnar,,???? oem þjappa er varla að höndla svona lengi,,

eftir þennann BT meeting sem ég fór á .. þá kom ýmislegt í ljós ,, sem var miður gott og svosem ágætt 8)

svona BIG turbo er allavega ekki fyrir mig,, Græna slumman er MEGA öflug svona eins og hún var @ 12 psi ég ætla ekki að reyna að hugsa þetta á 20 psi
small twin turbo.........

,,,,

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Sep 2009 19:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Það fer auðvita eftir því hvernig þú tjúnar þetta, það er alveg hægt að laga þetta til þanni að allt togið komi ekki inn í einu, t.d að tenga vemsið eða það standalon sem þú ert að nota við abs hjólið til að fá hraða inn í tölvuna og svo getur þú bara stillt boostið eftir hraða, og getur látið þetta koma mega smooth inn, alveg max boost inn svo að bíllinn spóli ekki á inngjöfini.

En svo er líka geðveikt gaman að gefa í og spól í 3 á ingjöfinni, þú kanski kynnist því sveinbjörn þegar þú eignast einhvern öflugri bíl í frammtíðinni.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Sep 2009 20:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
:lol2: :lol2: :lol2: :lol2:

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Sep 2009 21:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Það er enginn jón útí bæ að fara kaupa svona power oem.. fólk myndi skíta á sig úr hræðslu við fyrstu inngjöf :lol: held að það sé líka ein stór ástæða þess að powerið sé meira smooth og minna frá framleiðanda.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Sep 2009 22:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
Rosalegt afl...... :shock: :shock: :shock: :shock:

Þetta er eflaust hægt.. en tóm þvæla samt

mega afl ,,, ekki vafi.. en til hvers

það er ástæða að framleiðendur velja ,, minni turbinur og það tvær,, smooth delivery ..

og GUNNAR ÞÓR REYNISSON,,,,, ekki koma með einhverjar mega power útskýringar,, ég trúi alveg rökunum..

það sem er í boði oem .. er alveg að virka ,, þó að single BIG turbo gefi kannski meira afl,,

afl er ekki endilega málið,,

rök þín eru eflaust skotheld.. rengi það ekki.. en svona mótor er ekki beint það skemmtilegur í akstri held ég.. ef þetta væri flott setup,, þá væri þetta til sölu MASSPRODUCTION,,fyrir löngu

það eru svo fáir sem eru að sækjast eftir svona,, og hver er ending vélarinnar,,???? oem þjappa er varla að höndla svona lengi,,

eftir þennann BT meeting sem ég fór á .. þá kom ýmislegt í ljós ,, sem var miður gott og svosem ágætt 8)

svona BIG turbo er allavega ekki fyrir mig,, Græna slumman er MEGA öflug svona eins og hún var @ 12 psi ég ætla ekki að reyna að hugsa þetta á 20 psi
small twin turbo.........

,,,,


Það eru til margar góðar hugmyndir sem maður myndi telja að hefðu verið í mass prod. fyrir löngu.
Enn það er bara ekki þannig sem gameið er.

OEM þá er no lag málið. Alveg ekki neitt.
Sést best á 335i og Golf TSI Twincharger setupinu.

Það er akkúrat ekkert samband á milli power delivery og fjölda túrbína.
Ef það er til einhver hjátrú tengdum túrbóum þá er það sú.

Raun vandamálið er að hafa hlunk í húddinu sem allir sjá og er ekki til prýði fyrir OEM útfærslur.

Þjappa á M30B35 er 8.8:1 og það er sama og einarss er með við 1.5bar boost. Og ekkert vesen á því


Afl er alltaf málið, alveg alltaf.
Fólk vill það alltaf, lágum snúningum, háum snúningum, um leið og á gjöfina er stigið, ekkert hik, sama hvaða gír það er í,
sama hvaða hraða það er á. Þannig er það bara, enginn á 1.5díesel sem væri 120hö myndi sætta sig við 2sek spool time.
í staðinn er 80hö lítil turbo sem kickar strax inn.

Ending á vélum fer algjörlega eftir hvernig þær eru smíðaðar .
Vel rebuilduð M30 fer 250.000km ef hún fær eðlilega smurningu.
Sama á við hérna, nema að hringir og uppsetning er næmari , alveg eins og allar S vélarnar frá ///M

Svona túrbína er ekki big turbo á M30,
hún er það á M50 og M20 enn ekki á M30, því að M30 er hönnuð með mikið meira low end loftflæði.
Það er það flæði sem getur ýtt svona túrbínu af stað snemma í lágum snúning. Þess vegna hentar hún á M30 svona helvíti fínt.

Þessi túrbína er líklega hentugri á M30 enn HX35 er á M20.
HX35 gæti verið spoolandi við alla snúninga á M30.

Þróunin tengdum þessum túrbínum og því sem finnst hjá þér og í 745i er með öllu stjarnfræðileg.

Power delivery er algjörlega rafmagnsstýranlegt. Þannig að smooth er minnsta mál í heimi.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Sep 2009 07:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:

Þróunin tengdum þessum túrbínum og því sem finnst hjá þér og í 745i er með öllu stjarnfræðileg.

Power delivery er algjörlega rafmagnsstýranlegt. Þannig að smooth er minnsta mál í heimi.


Einmitt..... þetta er málið

B7 og B10 BT eru risaeðlur með high tech very old gen. turbo.. ((745 líka))

87 árgerðin af E28 B7 var hannaður af ALPINA með bt uppfærslu í huga,, þannig að vélin sem heitir b5 komst ekki í E28 með þessu bt setupi,, svo single turbo var bara notað áfram

ef menn skoða B7 manifoldið.. þá lét ALPINA búa til helling af þessum hlunkum.. á sínum tíma svo þeir notuðu þetta bara áfram ..og ferkantaði kassinn,,,, jebb er geymslurými fyrir loftið

Image

Einn sem ég þekki sem á Græna B7S E24 coupe ,, er með 1.1 bar,, hann er breakeven á eftir E55 kompressor,,,,,,, í slippstream reyndar,, en fjandi gott

annað.. oem BT þjappa er 7.2 NONFORGED pistons :thdown: :thdown: :thdown: :thdown:
B7 er með 7.45 cr

grafið á dyno mælingunni er alveg mega flott,,,,,, torque kurvan er eins og ps kúrva í S-mótor,,,, skýrir kannski highspeed getuna

einn af þeim BT eigendum sem er búinn að taka vélina oft og rebuilda heitir Dirk Mainka ((Dirk BT)) hann sýndi mér Mahle special 7.2 forged stimpil sem hann er að fara að setja í vélina sína,, er með aðrar bínur ,, 470 cc spíssa 380 ps í aftur hjólin ,,,,,,og er flengdur af minnst 130+ ps á sveifarás ,, kraftminni bíl :roll: :roll:
þetta er ALLTAF sama vandamálið á meginlandinu,, það er enginn ALVÖRU maður sem hefur getu til að mappa BT bíl af viti.. þessi Dirk er búinn að steikja vélina 2 eða 3 sinnum....... lean vandamál
þegar ég var að ellta þennann bíl,, þá kom ekki einu sinni smá-reykur við fulla gjöf :shock: :shock: hjá honum
svo er það BARA pirrandi að þessir snillingar hafi ekki gert þetta með stæl.. þeas hannað þetta þannig að loft ætti greiðari leið um vélar-rýmið til að taka heita loftið í burtu.. en það er BARA heitt þarna niðri

er alveg sammála Gst með þessa tækni.. hún hefur heldur betur tekið framförum svo um munar ,, draumurinn er 450-500 ps og 700-750 nm,, en ég ætla ekki að eiga B10 ST (single turbo) :lol:

maður kaupir ekki Ferrari ,,,,,, og replacar úrbrædda mótorinn með LAMBORGHINI vél

Eins og Gst bendir á ,, og réttilega , þá eru hellingur af M30 turbo vélum .. sérstaklega í S og FIN með ógurlegu afli,, ég vil hafa þetta smooth delivery.. ekki bang
og bíllinn er spólandi sökum þess mikla afls sem oft kemur inn með látum á stuttu sviði ,,
RNGTOY er einmitt með frábært delivery ....
HULK líka 8)

Það sem kannski er plúsinn á þeim bæjum er oem S motor sem er kannski ekkert latur fyrir á gjöfinni
over and out

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Sep 2009 08:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
7.2 í þjöppu?

Það er nú meira vitleysan.

Í dag runna með miðjar 8 þjöppu í allt frá low boost í ultra high boost.
Og það væri ekkert mál að hafa svona vél í þeirri þjöppu alveg eins og venjuleg m30

Að mappa þetta er heldur ekki vandamál ef menn sætta sig við betri tölvu í bílinn með fleiri options.
470cc spíssar? What´s that all about. Skil ekki þessa þörf manna að velja eins littla spíssa og hægt er.
Menn hafa runnað 880cc spíssa á m20 í lausagang án þess að vera í veseni.

Eitt sem ég sé í sambandi við svona Alpina eigendur er "að tjúna án þess að breyta til"
Sem veldur mönnum bara hausverkum í sambandi við það sem þeir eru að reyna fá fram.

Póstaðu grafinu þínu, endilega.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Sep 2009 09:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
7.2 í þjöppu?

Það er nú meira vitleysan.


Póstaðu grafinu þínu, endilega.


Pósta grafinu þegar ég kem heim......



7.2 ,,, þetta var nú algilt í den að vera með lága þjöppu fyrir túrbo,,,, kannski menn voru bara svona miklir vitleysingar :roll:

M106 er með 8.0 og 9 psi

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Sep 2009 09:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég kíkti inn á m5board og las biturbo tjún þráðinn þinn sveinbjörn.

Þessar littlu T25 eru svo blokkerandi að menn þrykkjandi á autobahninu eru að skemma blokkirnar af hita.
og svo klóra þeir sér í hausnum afhverju.

Bakþrýstingurinn á efri snúning og fullu boosti er örugglega svo ótrúlegur að flæðið minnkar alveg töluvert , hitinni hækkar alveg brjálað, líkt og gerðist á svarta biturbo hérna heima.

Ef þú póstar grafinu þínu, þá skal ég finna M30 graf sem hefur sama low end tog enn meira high end power.
Bara til að sýna þér hvernig hlutirnir GETA verið.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 26 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 113 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group