Eitthvað sem getur verið farið, eða er þetta bara svona ofboðslega kaldur vetur?
kveðja, Hreiðar.

ppp wrote:Ertu ekki alveg örugglega að bíða eftir forhitaranum/glóðarkertunum áður en þú ræsir?
Aulaspurning, en það væri ekki í fyrsta skipti sem fólk gerir sér ekki grein fyrir þessu.
Annars hefur minn alltaf farið í gang í fyrstu tilraun í vetur (330d). En ég er reyndar með glæný glóðarkerti.

JonHrafn wrote:Margt sem kemur til greina, reykir hann eitthvað óeðlilega þegar hann loksins drullast í gang?
Lenti í þessu með 2002árg af 320d sem ég átti og þá reykti hann þessi ósköp þegar hann loksins drullaðist í gang, þá var það öndunarsían ofan á ventlalokinu sem var stífluð.
Annars vill oft vera erfiðara að bilagreina þessar diesel vélar heldur en bensínrellurnar, þannig að ég mæli með að þú kíkir á eðalbíla með þetta.

Hreiðar wrote:JonHrafn wrote:Margt sem kemur til greina, reykir hann eitthvað óeðlilega þegar hann loksins drullast í gang?
Lenti í þessu með 2002árg af 320d sem ég átti og þá reykti hann þessi ósköp þegar hann loksins drullaðist í gang, þá var það öndunarsían ofan á ventlalokinu sem var stífluð.
Annars vill oft vera erfiðara að bilagreina þessar diesel vélar heldur en bensínrellurnar, þannig að ég mæli með að þú kíkir á eðalbíla með þetta.
Nei, reykir ekkert óeðlilega mikið þegar hann fer í gang.
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests