slapi wrote:Þetta er þekkt E36 vandamál , eina leiðin til að gera við þetta er að fá nýjan sviss og ef þú villt halda sama lyklinum þarftu að panta hann í gegnum umboðið.
saevar88 wrote:slapi wrote:Þetta er þekkt E36 vandamál , eina leiðin til að gera við þetta er að fá nýjan sviss og ef þú villt halda sama lyklinum þarftu að panta hann í gegnum umboðið.
Það er nú ekki alveg rétt, veit að bErio lenti í þessu, og þá eru 2 skrúfur sem bolta svissinn, svissbotninn við stýristúbuna, losar bara allar klæðningar utan um stýrið og stýrið í burtu.
Losar svo þessa 2 bolta, með hamar og meitli því þetta eru boltar sem hertir eru þangað til hausin brotni af þeim.
Ferð svo með svissinn og allt draslið upp í neyðarþjónustu og þeir redda þessu fyrir þig
Einari wrote:Þetta með hárspennuna er alveg rétt, ef þú setur eitthvað mjótt inn í litla gatið þarna og ýtir á það og snýrð lyklinum um leið þá kemur svissinn sjálfur upp úr stýrislásnum. En þú verður að geta snúið lyklinum til að gera þetta......
Stýrislásinn þarftu hinsvegar að losa frá stýristúbunni með aðferðinni sem sævar88 lýsti.
Þú gætir líka tekið klæðninguna utanaf stýrinu og losað svissbotninn neðan af stýrislásnum og snúið honum bara beint með skrúfjárni til að redda þér.
En ef þú pantar sviss úr umboðinu mæli ég með því að panta nýjan lykil líka því að ég lenti í því að gamli lykillinn minn var orðinn svo slitinn að hann virkaði ekki almennilega í nýja svissinn.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
JohnnyBanana wrote:Einari wrote:Þetta með hárspennuna er alveg rétt, ef þú setur eitthvað mjótt inn í litla gatið þarna og ýtir á það og snýrð lyklinum um leið þá kemur svissinn sjálfur upp úr stýrislásnum. En þú verður að geta snúið lyklinum til að gera þetta......
Stýrislásinn þarftu hinsvegar að losa frá stýristúbunni með aðferðinni sem sævar88 lýsti.
Þú gætir líka tekið klæðninguna utanaf stýrinu og losað svissbotninn neðan af stýrislásnum og snúið honum bara beint með skrúfjárni til að redda þér.
En ef þú pantar sviss úr umboðinu mæli ég með því að panta nýjan lykil líka því að ég lenti í því að gamli lykillinn minn var orðinn svo slitinn að hann virkaði ekki almennilega í nýja svissinn.
manstu eitthvað hvað nýr sviss kostar sirka?
Users browsing this forum: No registered users and 10 guests