thanX

einarsss wrote:ættir þú ekki að hafa frekar áhyggjur á að sleppa með þessa vél í gegnum skoðun?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Er sammála Gst,,
en þú ert alveg að gera suma hluti eins flókna og hægt er að gera þá
BMW_Owner wrote:Alpina wrote:Er sammála Gst,,
hvernig þá?![]()
ég get engan veginn verið viss um að ég fái skoðun á bílinn með brotna gorma þar sem eina reynslan mín í þeim efnum hefur verið sú að ég fór með bíl í skoðun með brotna afturgorma og gæjinn hel-vældi í mér um það og ég fékk ekki skoðun..þess vegna er ég að velta því fyrir mér hvort að framan sé ekki sama málið annars veit ég ekkert um þettahljómar ekki vel að fara með bíl í skoðun með brotna/skorna gorma
á bara enginn 730 gorma og dempara sem ég get bara skipt og þá allir glaðir

///M wrote:BMW_Owner wrote:Alpina wrote:Er sammála Gst,,
hvernig þá?![]()
ég get engan veginn verið viss um að ég fái skoðun á bílinn með brotna gorma þar sem eina reynslan mín í þeim efnum hefur verið sú að ég fór með bíl í skoðun með brotna afturgorma og gæjinn hel-vældi í mér um það og ég fékk ekki skoðun..þess vegna er ég að velta því fyrir mér hvort að framan sé ekki sama málið annars veit ég ekkert um þettahljómar ekki vel að fara með bíl í skoðun með brotna/skorna gorma
á bara enginn 730 gorma og dempara sem ég get bara skipt og þá allir glaðir
Vá, þú ert ekki að fara skoðun með brotna gorma, þú sagar einn hring af (eða hversu mikið þú telur þurfa) og málar í sárið. Það sér enginn mun á því og heilum gorm.
gunnar wrote:Vá, ég trúi ekki að Team Made in Sveitin a.k.a Ze german rEdnecks!...sé að
væla yfir því að skera gormana á bílnumTrúðu mér, skoðunarmaðurinn á eftir að vera pæla mun meira í mótornum sem er í fjósinu heldur en í gormunum undir bílnum
Logi wrote:Ef þú ætlar ekki að hafa hann neitt mikið lægri en original þá skiptir þetta ekki máli með demparana, þó að þú takir 1 hring af gormunum til að fá hann í rétta hæð. Hann yrði líka stífari með 750 gormunum en hinum, sem sumum finnst betra...
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests