einhver flinkur í bílarafmagni sem gæti kíkt á þetta gegn vægu gjaldi ?
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
HalliStef wrote:er einmitt í nákvæmlega sömu stöðu með bíl pabba minns,
er búinn að komast að því að það í gegnum öryggi númer 3 sem það leiddi úr og öryggi númer 3 er fyrir headlight washer og rear window washer, og bíllinn er ekki útbúinn þeim búnaði
ég tók þá bara öryggið í burtu og svo svo kemur það í ljós í fyrramálið hvort það hafi virkað
það sem ég gerði til þess að komast að því hvaða öryggi þetta var, var að aftengja mínusinn(-) á geyminum og setti mælir á milli mínus pólsins á geyminum og kapalsins, passaði að það var ekki kveikt á neinu og allar dyr lokaðar. Þá mædist útleiðslan 0,7xx V og tók svo bara eitt og eitt öryggi í einu úr og gáði hvort það breytist e-ð, þegar ég tók öryggi númer 3 úr datt útleiðslan alveg niður í 0,0xx V.
slapi wrote:HalliStef wrote:er einmitt í nákvæmlega sömu stöðu með bíl pabba minns,
er búinn að komast að því að það í gegnum öryggi númer 3 sem það leiddi úr og öryggi númer 3 er fyrir headlight washer og rear window washer, og bíllinn er ekki útbúinn þeim búnaði
ég tók þá bara öryggið í burtu og svo svo kemur það í ljós í fyrramálið hvort það hafi virkað
það sem ég gerði til þess að komast að því hvaða öryggi þetta var, var að aftengja mínusinn(-) á geyminum og setti mælir á milli mínus pólsins á geyminum og kapalsins, passaði að það var ekki kveikt á neinu og allar dyr lokaðar. Þá mædist útleiðslan 0,7xx V og tók svo bara eitt og eitt öryggi í einu úr og gáði hvort það breytist e-ð, þegar ég tók öryggi númer 3 úr datt útleiðslan alveg niður í 0,0xx V.
Við vorum nátturulega að mæla Amper félagi![]()
srr wrote:Ég átti E36 sem drainaði geymirinn.
Ég komst aldrei að því hvað var að,,,,ekki fyrr en eftir að ég seldi hann.
Þá sagði nýr eigandi mér að hann hafi tekið eftir því hvað var að.
Það er víst ljós undir sólskyggninu,,,sem á að kvikna þegar það er niðri.
Það var víst alltaf í gangi,,,og auðvitað sá ég það ekki
brusi wrote:srr wrote:Ég átti E36 sem drainaði geymirinn.
Ég komst aldrei að því hvað var að,,,,ekki fyrr en eftir að ég seldi hann.
Þá sagði nýr eigandi mér að hann hafi tekið eftir því hvað var að.
Það er víst ljós undir sólskyggninu,,,sem á að kvikna þegar það er niðri.
Það var víst alltaf í gangi,,,og auðvitað sá ég það ekki
svipað i þessum hja mer nema það var ljósið i skottinu sem logaði stanslaust:) vonum ad þetta se buið hehe

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests