bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

Jæja
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=4091
Page 1 of 1

Author:  StoneHead [ Tue 20. Jan 2004 17:55 ]
Post subject:  Jæja

Ég fékk spurningu í dag sem ég var ekki allveg klár á.

Hver gerir við gamla bmw? ég er að tala um 520i árgerð 84 að mér skildist rétt.

Hans vandamál var það að bílinn er í gangi í 4min eða svo, eftir það slekkur hann einfaldlega á sér.

Og svo eitt annað að hann er með 2tölvur í bílnum, og þeir í umboðinu vissu ekki að það væri til. :shock:

Svo ég ætlaði bara að leita hjálpar fyrir hans hönd því að sjálfsögðu verður maðurinn að fá bimman í lag :twisted:

Kveðja,
Ingi Jensson.

Author:  saemi [ Tue 20. Jan 2004 19:14 ]
Post subject: 

Það eru mjög fáir núorðið sem þekkja þessa bíla. TB eru eiginlega ekkert inni í þessu.

Hann Högni heitinn var helst til í að kíkja á þetta, en nú orðið er ég ekki viss um hvert á að leita :?

Varðandi þennan bíl, þá er nú mer 1,2 og 3 að fá að vita hvort það er L eða K-jetronic innspýting í bílnum. Þegar það er komið á hreint, þá er hægt að halda áfram með bilanagreininguna.

K-jetronic 520i bíll er 125hö.

L-jetronic lýtur svona út:
Image

og ég held að hún sé 129hö.

Hvaða 2 tölvur ert þú að tala um í bílnum?

Author:  Logi [ Wed 21. Jan 2004 13:52 ]
Post subject: 

Það er K-Jetronic í gamla E21 323i bílnum sem ég átti. Fór með hann í TB (eftir að hafa farið með hann í stillingu á amk 2 öðrum verkstæðum, og alltaf var hann jafn vanstilltur) og Hafþór reddaði þessu á "no time". Sagðist hafa lært sérstaklega að stilla þessar innspýtingar úti í DK eða DE.

Author:  saemi [ Wed 21. Jan 2004 14:38 ]
Post subject: 

Það er rétt, Hafþór er snillingur í K-jetronic. Held að hann og Bjarki í B&L hafir örugglega lært saman í þessu Bosch dæmi.

Author:  Bjarki [ Wed 21. Jan 2004 15:26 ]
Post subject: 

Bara af forvitni hvað stillir maður í K-jetronic innspýtingarkerfum?

Til hliðar:
Fór eitt sinn þegar ég var ungur og óreyndur með bílinn minn til Högna 318i e30 '89, fannst hann eyða svo miklu, og lét "stilla" hann. Ekkert mál þeir "stilltu" hann fyrir mig og skrifuðu á reikning "athugað með stillingu". Þetta var bíll með Motronic innspýtingu og eyðslan minnkaði ekkert. Þeir skiptu náttúrlega bara um loftsíu, olíusíu, bensínsíu, kerti og mældu kertaþræðina. Þetta var eitthvað sem ég hélt að væri bara eðlilegt í viðhaldi bíla að stilla þá enda heyrði maður oft um þetta en þá var náttúrlega verið að tala um blöndungsbíla.

Author:  Logi [ Wed 21. Jan 2004 15:31 ]
Post subject: 

Bjarki wrote:
Bara af forvitni hvað stillir maður í K-jetronic innspýtingarkerfum?

Er ekki alveg viss. En þessu er nú stýrt af vacumi aðallega. Þannig að það er nú kannski fyrst og fremst að ath. hvort allt virki eins og það á að gera (rofar og skynjarar) og að kerfið leki hvergi.

Svo náttúrulega rétt loft/bensín blanda :roll:

Author:  saemi [ Wed 21. Jan 2004 15:49 ]
Post subject: 

Úff, það er svolítið mál þetta með K-jetronicið.

Það er upphitunar-gangráður í honum, flókinn, svo er loftflæðispjald sem stjórnar bensínmagninu, það þarf að vera rétt stillt. Svo eru skrúfur sem eru bæði fyrir hægagang og mixtúru ef ég man rétt. Það er bara svo langt síðan ég var að brasa í þessu. Virkar vel meðan það er í lagi, en eyðslan alltaf frekar mikil að mínu mati.

Author:  Logi [ Wed 21. Jan 2004 15:56 ]
Post subject: 

Já K-Jetronic var líka mjög dýrt á sínum tíma. Aðeins notað í BMW, Benz, Porsche, Saab og Volvo. Og eitthvað aðeins í Ford, Sierra XR4 minnir mig!

Ég er ekki sammála með eyðsluna, allavegana fannst mér gamli hvíti eyða mjög litlu miðað við aldur og fyrri störf. 12 innanbæjar og niður í 8 í langkeyrslu!

Author:  bebecar [ Wed 21. Jan 2004 16:15 ]
Post subject: 

Hann fer mest í 14 í snjó, slædi og skítafærð. Er með svona 12-13 að jafnaði hjá mér, bara ágætlega sáttur miðað við A-Benz sem ég var með um jólin og eyddi 12.7 innanbæjar!

Author:  saemi [ Wed 21. Jan 2004 17:05 ]
Post subject: 

Já, ég verð að játa að það er ágætt. En þegar ég var á 520i þá var hann að eyða svipuðu eða meira.

Enda þegar maður skoðar eyðslutölur milli 2.0 og 2.3 vélanna, þá er 2.3 vélin að eyða minna.. allavega í bæjarakstri! Var bara að fletta þessu upp núna :shock:

Þannig að bíllinn þinn Ingvar, hann er alveg smack á þessu, eyðir alveg eins og hann gerði þegar hann kom úr mallanum á BMW mömmu.

12.8 L/100km segir bókin :wink:

Author:  Jss [ Wed 21. Jan 2004 19:14 ]
Post subject: 

Magnað að þetta haldist svona. :shock:

Author:  hlynurst [ Wed 21. Jan 2004 19:31 ]
Post subject: 

Það segir bara að bíllinn er í toppstandi. :wink:

Author:  Schulii [ Wed 21. Jan 2004 20:32 ]
Post subject: 

en varðandi viðgerðir á gömlum BMW-bílum þá er einn gaur sem heitir Matthías sem er að vinna á verkstæði á Skemmuvegi. Ég held að hann sé mjög fær.

Ég man ekki hvað verkstæðið heitir en númerið þar er: 557-1214

hann stillti gamla ix-inn minn og hafði nú reyndar orð á því að þessi vél ætti nú heldur betur eftir að snúast.. ca.2mán áður en ég seld´ann :?

Page 1 of 1 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/